ติดแบล็คลิส ต้องการกู้เงิน จ่ายหนี้บัตรเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยุ่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ดิฉันมีความต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านคะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่สุด เพราะ พ่อกับแม่ไปกู้เงินดอกรายวันมาหนึ่งก้อนคะ ได้เร็วดีคะ เพื่อเอาเงินก้อนนี้ไปใช้หนี้ที่เอาที่ดินไปจำนองไว้ นานหลายปีแล้วคะ

เจ้าหนี้ยืนคำขาดภายใน สามวันต้องหาเงินมาไถ่โฉนด ที่กำลังมายึด จำนวนเงิน 60,000 บาท คะ แล้วต้องมานั่งส่งดอกรายวันมหาโหดวันละ 6,000 บาท ตอนนี้ดิฉันอายุ29ปี ทำงานพนักงานประจำ บริษัท แถวบางนา มีหนี้บัตรเครดิตอยุ่ 10,245 บาท หนี้บัตรเครดิตติดแบล็คลิสต์คะ ตอนนี้ประนีประนอมหนี้เหลือยอด 5,000 บาท จ่ายทุกเดือนเดือนละ 500 บาท ที่ติดแบล็คลิส เพราะว่า ครั้งที่ต้องช่วยพ่อแม่จ่ายดอกรายวัน ก็เลยไม่มีเงินมาจ่ายหนี้บัตรเครดิตคะ ต้องจ่ายค่าห้องเดือนละ 3,900 บาท และ ดอกรายวันที่ต้องช่วยพ่อแม่ส่งคะ ดิฉันต้องการกู้เงิน 60,000 บาท

อยากเอาไปให้พ่อกับแม่จ่ายหนี้รายวัน และจะนำเงินที่ได้ไปปิดบัครเครดิตคะ อยากผ่อนจ่ายเป็นเดือนคะ ดอกเบี้ยร้อยละเท่าไหร่ก็ได้คะ สามารถผ่อนคืนได้ เดือนละ 5,000 บาท พร้อมดอกคะ อย่างไรก็ตามคะ ขอความอนุเคราะห์นายทุน รับไว้พิจารณาด้วยคะ และอนุมัติสินเชื่อด้วยคะ จักขอบพระคุณยิ่งคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 25, 2020 12:20 1,331 views ,

sep-6508 พูดว่า:

เป็นคนเขตคลองสามกรุงเทพฯต้องการแหล่งเงินกู้ จากนายทุนทุกๆ ท่านเนื่องดิฉันมีความจำเป็นต้องการเงินกู้ เพื่อมาใช้ปิดบัตรเครดิต และต่อยอดการลงค้าขายต่อไปก่อนอื่นขอเเนะนำตัวเองนะค่ะ อายุ30ปีทำงานอยู่บริษัทเอกชนเป็นการประจำทำงานเกี่ยวกับการขายแนะนำสินค้าทำตำแหน่งคือพนักงานส่งเสริมการขายประเภทเกี่ยวกับขายกล้องรายได้เฉลี่ย 35000 ต่อเดือน ทำงานในกรุงเทพฯเดิมที่เป็นคนต่างจังหวัด แต่ได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปีเลยตัดสินใจซื้อบ้านอยู่ และซื้อรถบ้านตอนที่ซื้อ2,175,000ตอนนี้ผ่อนไป2ปี6เดือน และมีบัตร,SCB=วงเงิน120,000,ยูเมะพลัสวงเงิน70,000 และ และสินเชื่อเจมาร์ช34,000ตอนนี้ต้องหยุดจ่าย เพราะค่าใช้จ่ายไม่พอกับรายได้ต้องการแหล่งเงินกู้จากนายทุนๆ ท่านที่เมตตากรุณาขอกู้เงินสัก300,000มาปิดหนี้บัตรเครดิตให้หมด เพื่อที่เรนำเงินที่ได้มาไปปิดหนี้บัตรให้เป็นสถานะปกติในเครดิตบูโร เพื่อที่จะได้กู้เงินมาลงทุนในอนาคตต่อไปเรสามารถจ่ายเบี้ยได้ไม่เกินร้อยล่ะห้า บาท ต่อเดือนหากท่านนายทุนปล่อยเงินกู้ให้ได้ตามที่ขอกู้จะนำเงินมาใช้ท่านให้หมด เพราะถ้าสถานะเรดีขึ้นจะนำบ้านที่ผ่อนมาจะครบ3ปีไปรีไฟแนนซ์นำเงินตรงนี้มาใช้คืนท่านได้เราสามารถผ่อนจ่ายเงินให้ท่านได้ 10,000 ต่อเดือนรึมากกว่านี้ได้หากท่านนายทุนเมตตาก้อขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ