ต้องการกู้เงินนอกระบบขนาดใหญ่ที่เชื่อถือได้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นเซลล์อยู่บริษัทแห่งนึงใน จ.กรุงเทพมหานคร ช่วงพระประแดงสุขสวัสดิ์ ตอนนี้ผมกำลังประสบปัญหาด้านการเงินเนื่องจากอดีตมีแฟนไม่เอาไหนผมหาเงินคนเดียวและค่ารถหนึ่งคัน(ชื่อแฟน) ทุกวันนี้เลิกกันเเล้วแต่รถผมใช้เนื่องจากพ่อผมเป็นคนค้ำประกันและผมเป็นคนชำระค่างวดมาตลอด จนวันนึงผมหาเงินไม่ได้เนื่องจากพึ่งเปลี่ยนงานและทำให้ค้างค่างวดรถจนงวดสุดท้ายหาหยิบยืมญาติพี่น้องไม่มีใครให้ ขอความช่วยเหลือจากพ่อก็ไม่มีจากแม่ก็ไม่มี และสุดท้ายเจอเพื่อนปล่อยกู้ร้อยละ20 ผมก็ยอม และก้อชำระมาทุกเดือน

จนตอนนี้เหลือค้างอยุ่จำนวน30,000บาท แต่ก็เพราะมีปันหาทางครอบครัวจึงย้ายออกมาอยู่ห้องพักและก้อทำให้ค้างค่าเช่าห้องอีกระยะนึงซึ่งผมก็หามาชำระได้เรียบร้อยด้วยการหยิบยืมรุ่นพี่ที่รุจัก8,000บาท และตอนนี้ที่ทำงานให้เงินรายได้ที่ได้คงที่ต่อเดือนประมาณ 22,000 บาทแต่ก็ต้องใช้วิ่งออกตจว.14วันไหนจะค่าที่พักและค่ากินของผม ตกเดือนละประมาน15,000 บาทเลย ส่วนค่าคอมผมจะอยู่ที่ประมาน10,000อัพต่อเดือนแต่ด้วยตามกฏระเบียบของบริษัทที่เก็บเช็คลค.เครดิต90วันทำให้กว่าค่าคอมผมจะออกก็อีก3เดือนเลยครับ

ผมวิ่งทำงานเป็นเซลล์ขายอะไหล่มอเตอร์ไซค์ ออกตจว. 14 วันอยู่กทม.16วัน สรุปเลยครับตอนนี้หนี้สินที่ผมมี กู้เงินเพื่อน 30,000 บาท ค่ารถอีก2งวด 22,000 บาทและยืมเพื่อนอีก 15,000 บาทและ และยืมพี่ที่รู้จักอีก 8,000 บาท และเร็วนี้ประกัยรถผมก็ใกล้จะหมด สิ้นเดือน7 ใช้จ่ายอีก 12,044 บาท รวมแล้ว 87,044 บาท แต่ตอนนี้ผมมีเพียงไม่กี่ร้อยเพื่อประคองชีวิตไปวันๆ หรือบางวันไม่มีเงินติดตัวเลยมีแค่ค่าน้ำมัน มาทำงานในแต่ละวัน โทรไปหาเงินกู้นอกระบบหลายๆรายส่วนใหญ่เป็นการดาวน์รถและบางรายก็ให้ชำระก่อน

ซึ่งผมก็โดนหลอกไปหลายครั้งจนท้อ หาหยิบยืมชำระไปสุดท้ายก็หนีหายโดนหลอกไปทำให้ผมมีหนี้สินเพิ่มขึ้นอีก รายรับตายตัวของผม เงินค่าทริป(ค่าน้ำมัน ค่าที่พัก ค่าสึกหรอ ค่ากิน ทุกวันที่ 24-25 จะเข้ามาจำนวน 16,000 บาท และเงินเดือน9,000หักค่าไอแพตที่ผ่อนกับทางบริษัทเพื่อใช้ทำงาน 1,690 บาทและประกันสังคมอีก450บาทเหลือแค่ 6,860 บาททุกๆสิ้นเดือน และยังมีค่าIncentive และ ค่าคอมอีกจำนวนๆนึง มำให้ผมมั่นใจว่า ผมมีกำลังจ่าย แต่ด้วยปัญหาทุกด้านมันเข้ามาพร้อมๆกันจนทำให้ผมถ้อเพราะต้องใช้เงินเร่งด่วนจริงๆ

ดังนั้นตอนนี้เพื่อนผมก็ไม่ยอมให้กู้เงินเพิ่ม แล้วและตอนนี้เงินผมต้องบอกเลยว่าหมุนไม่ทันครับเพราะทำงานอยู่คนเดียวตั้งใจไว้ว่าจะเป็นเสาหลักของบ้านแต่ตอนนี้ผมกลายเป็นภาระให้คนในบ้านไปสะแล้วเพราะงั้นผมถึงต้องการเเหล่งกู้เงินนอกระบบขนาดใหญ่ที่เชื่อถือได้มีกำลังส่งร้อยละ 10-15 จำนวน50,000-90,000 บาทเพื่อมาปิดหนี้ที่มีและให้คงเหลือไว้ที่เดียว ผมเดือดร้อนจริงจนเคยคิดอยากหายตัวไป โดนคนดูถูกโดนญาติพี่น้องด่าประณาม มืดแปดด้านเลยครับ เหมือนกับว่าตอนนี้ผมอยู่ตัวคนเดียวแล้วในโลกนี้ และคิดว่าเงินจำนวนนี้จะไม่สูญเปล่าอย่างแน่นอน

จะทำให้ผมเดินหน้าต่อไปได้ ทำให้ผมสามารถดำเนินชีวิตตามปกติสู้ชีวิตต่อไปเรื่อย ผมตั้งใจจะทำงานให้ดีที่สุดและทำตัวให้ดีที่สุดเพื่ออนาคตของผม ทุกวันนี้ผมรู้ดีคนไม่มีเงินติดตัวเป็นไงเพราะตัวผมเองเป็นแบบนั้นอยู่ในตอนนี้บางวันไม่มีเงินกินข้าว กินได้เพียงน้ำเพื่อเอาชีวิตรอดไปวันๆ ขอความอนุเคราะห์ โปรดพิจารณาและให้ความช่วยเหลือผมด้วย รูปภาพสถานที่ทำงาน รูปขณะที่ผมกำลังทำงาน เบอร์โทรที่ทำงาน สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน รายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน และบุคคลอ้างอิงที่ทำงานของผม ผมมีให้พร้อมครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 20, 2020 03:55 1,748 views ,

sep-8836 พูดว่า:

อยู่คลองสี่ลำลูกกา ตำบลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ต้องการใช้เงิน 50000-100000 บาท ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 15/เดือน ปัจจุบันทำร้านซักรีด ต้องการเงินทุน เพื่อมาใช้จ่ายในการซื้อเครื่องซักผ้าเตารีดเพิ่ม ไม่เคยเป็นหนี้เงินกู้นอกระบบ ไม่มีบัตรเครดิต แต่ติดแบล็คลิตซื้อรถให้พี่สาวเลยไม่สามารถกู้ในระบบได้ ตอนนี้เลยไม่มีเงินที่จะลงทุนเพิ่ม เงินหมุนเวียนในร้านขาดไป มีแหล่งเงินทุนนอกระบบแบบรายวัน และดอกลอยมาเสนอมากมาย แต่เราประเมินแล้วว่าเราไม่มีกำลัง และความสามารถที่จะชำระคืนได้ทุกวัน ถ้ากู้ 100000 รายวันจะส่งวันละ 5000/24 วัน เราทำร้านซักรีดมีรายได้เดือนนึง 3-40000 บาท เราไม่สามารถผ่อนคืนได้ในวันละ 5000 แน่นอน ส่วนดอกลอย 100000 ดอกวันละ 2000 บาท จนกว่าจะมีต้นคืน ก้อไม่ไหวอีกเช่นกัน ดันทุรังอยากได้เงินเขารับปากว่าจ่ายได้ สุดท้ายไปไม่รอดปัญหาก้อจะตามมา เลยอยากได้เงินทุนที่ผ่อนเปนรายเดือนรายอาทิตย์ หรือ 15 วัน ทั้งต้นทั้งดอก หรือจ่ายเฉพาะดอกอย่างเดียวก้อได้ ฝากนายทุยพิจารณาด้วยนะคะ สามารถดูร้านได้ตลอดค่ะ มีชื่อในทะเบียนบ้านเปนเจ้าบ้านที่ลำลูกกาค่ะ มีตัวตนประกอบอาชีพจริง ฝากด้วยนายทุนนอกระบบทุกท่านด้วยนะคะ

sep-5011 พูดว่า:

เรียน ท่านนายทุน ปัจจุบันทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งอตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการ ทำมา 4 ปีแล้ว ซึ่งบริษัทที่ทำเป็นบริษัทเป็น telesale ด้านประกัน เงินเดือน 35,000 และรายได้ค่าคอมมิชชั่นประมาณ 15,000 ต่อเดือน มีหนี้สินด้านบัตรเครดิต และสินเชื่อส่วนบุคคลประมาณ 300,000 เมื่อมิถุนายน 2559 ได้ออกรถยนต์ให้พ่อคันใหม่ ผ่อนเดือนละ 8,000 ต่อมาเมื่อประมาณสิงหาคม 2559 ทางบริษัทที่ดิฉันทำอยู่ประสบปัญหาเรื่องการเงิน บริษัทขาดสภาพคล่องติดกันหลายเดือน ทำให้ทางบริษัทมีความจำเป็นต้องลดเงินเดือนพนักงานในทุกตำแหน่งตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2559 รวมถึงตัวดิฉันด้วย ปัจจุบันเงินเดือน 25,000 ทำให้มีปัญหาด้านการจ่ายบัตรเครดิต และสินเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งดิฉันผ่อนตรงเวลามาตลอด ในเดือนมกราคม 2560 ดิฉันยื่นกู้ธนาคารเพิ่ม เพื่อจะนำเงินก้อนมาปิดบัตรเครดิต และเคลียร์สินเชื่อบางส่วน เพื่อที่ลดเจ้าหนี้ลง และผ่อนชำระต่อเดือนน้อยลง จะได้มีเงินเหลือ เนื่องจากดิฉันไม่อยากให้เสียประวัติการเงิน และมั่นใจว่าบริษัทที่ทำอยู่จะต้องดีขึ้นอย่างแน่นอน แต่ต้องใช้เวลา และตัวดิฉันเองไม่อยากเปลี่ยนงานใหม่ เพราะบริษัทนี้ให้โอกาศดิฉันตั้งแต่แรก และสนับสนุนการทำงาน ให้โอกาศแสดงผลงาน และเลื้อนตำแหน่งขึ้นมาเลื่อยๆ ดิฉันคิดว่าบริษัทนี้เป็นเหมือนบ้าน เราต้องดีขึ้น และกลับมาเหมือนเดิมได้อย่างแน่นอนเพียง แต่ต้องใช้เวลาในการฟื้นตัว ดิฉันจึงมีความจำเป็นอยากขอกู้เงินมา เพื่อปิดยัตรเครดิต และหนี้สินบางส่วนให้มีเจ้าหนี้น้อยลง ประวัติการชำระเงินจากเครดิตบูโรของดิฉัน ไม่มีเสียประวัติชำระล่าช้าแม้แต่ครั้งเดียว ดิฉันมีเอกสา่ยืนยันจากเครดิตบูโรยืนยันให้ด้วย ดิฉันอยากได้เงินก้อนประมาณ200,000 ความสามารถในการผ่อนในปัจจุบัน ต่อเดือนผ่อนได้ที่ 5,000-7,000 เพราะเงินเดือนลดลง แต่ที่ต้องจ่ายอยู่ด้านบัตรเครดิต และสินเชื่อตอนนี้ต่อเดือนอยู่ที่ 13,000 ทำให้ต้องหาเงินก้อนมาปิดบัตร และสินเชื่อ เรียนมา เพื่อโปรดพิจารณา ถ้าได้รับเงินกู้จะทำนำมาปิดบัตร และลดภาระหนี้สิน และดิฉันผ่อนท่านนายทุนได้ต่อเดือนประมาณ5,000 ไม่เกิน7,000 หากเงินเดือนกลับไปเท่าเดิม และบริษัทดีขึ้น ดิฉันก็จะนำส่วนที่เงินเดือนที่เพิ่มขึ้นใช้หนี้ท่านได้เร็วขึ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ