องการกู้เงินจำนวน 35000 เพื่อมาจ่ายค่าเช่าบ้านที่กำลังโดนเจ้าของบ้านทวงอยู่ตอนนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง ฉะเชิงเทรา ดิชั้นต้องการกู้เงินจำนวน 35000 เพื่อมาจ่ายค่าเช่าบ้านที่กำลังโดนเจ้าของบ้านทวงอยู่ตอนนี้ และซื้อคอมพิวเตอร์สำหรับทำงานค่ะ ดิชั้นอายุ 27ปี ทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับตกแต่งบ้าน และทำออกแบบกราฟฟิกส์ค่ะ รายได้ต่อเดือนประมาณ 1-30000 บาท มีหนี้สินบัตรเครดิต และไฟแนนซ์รถยนต์รวมๆ แล้วประมาณ 350,000 บาท ค่ะ เป็นหนี้บัตร เพราะกดเงินมาหมุนซะส่วนใหญ่ กดบัตรนี้โปะบัตรนั้นมีมากใช้มากมีน้อยใช้น้อยจนลืมคิดถึงค่าใช่จ่าย

แต่ละเดือนทั้งค่าเช่าบ้าน 15000 ค่าใช้จ่ายจิปาถะในบ้านอีกตกเดือนละร่วม 8000 บาท ใน แต่ละเดือน ดิชั้นเอารถเข้าไฟแนนซ์ เพราะต้องการเงินมาลงทุนซื้อเฟรนไชส์เป็นจำนวนเงินประมาณ 300,000 บาท ค่ะ แต่ทุกการลงทุนมีความเสี่ยง เพราะลูกค้าของเราค่อนข้างน้อยทำให้ แต่ละเดือนรายรับมากน้อยไม่เท่ากัน แต่ก็พอหมุนกันไปได้ แต่เดือนนี้ลูกค้ามีรายเดียว และจ่ายเงินช้า ซึ่งดิชั้นต้องการเงินด่วนๆ เพื่อจ่ายค่าเช่าบ้านที่ค้างอยู่ของเดือนที่แล้ว เจ้าของบ้านตามทวงอยู่ทุกวันจนดิชั้นไม่รู้จะหาทางออกอย่างไรจึงมาขอโอกาสนายทุนทุกท่าน โดยที่หากนายทุนทุกท่านเห็นใจดิชั้นสามารถจ่ายดอกเบี้ยแน่นอนได้ 3% ต่อเดือนค่ะ สัญญา 1 ปี 

แต่หากติดตั้งงานที่กำลังจะดำเนินการเรียบร้อยแล้วดิชั้นสามารถจ่ายคืนได้ภายใน 2 เดือนนี้ จึงขอความอนุเคราะห์ เพื่อพิจารณาอนุมัติสินเชื่อในครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 25, 2020 10:20 105 views ,

sep-6525 พูดว่า:

อยู่ตัวเมืองนครปฐม ปัจจุบันอายุ38ปีครับ มีลูกชาย และพ่อแม่แฟนที่แก่ชราภาพต้องดูแลรับผิดชอบด้วยครับ ส่วนแฟนร่างกายไม่แข็งแรงไม่สามารถทำงานหนักได้เลยจึงต้องดูแลคนแก่อยู่บ้านกระผมอยากจะขอความเมตตานายทุนทุกท่านที่พอจะช่วยเหลือคนที่กำลังลำบากด้วยครับ ปัจจุบันผมทำงานบริษัทเอกชนทำมา15ปีแล้วครับ เงินเดือน26,500 บาท มีรายได้พิเษศอีกเฉลี่ยเดือนละ5,000-10,000 บาท ตอนนี้ผมประสบปัญหาหนี้เครดิตรที่ต้องจ่ายหลายทางจนรายจ่ายในครอบครัวไม่พอครับ ผมมีหนี้เครดิตรอยู่สองแสนห้าหมื่นบวกกับหยิบยืมพี่น้องมาอีกรวมๆ เกือบสามแสน ผมอยากขอความเมตตาจากนายทุนผู้มีจิตเมตตาจะช่วยเหลือผม เพื่อลดภาระหนี้สินมาไว้ที่เดียวเลย ภาระหนี้จะได้เบาลงรายจ่ายในครอบครัวจะได้ดีขึ้น ผมอยากให้นายทุนเมตตาให้ผมกู้เงินสัก 280,000 บาท ผมขอ ผ่อนชำระแบบระยะยาวรายเดือนครับ ดอกเบื้ยผมรับได้ตามกฎหมายกำหนด แต่ขอผ่อนส่งคืนแบบไม่หนักจนรับไมไหวครับ ผมประสบเหตุเมื่อปลายปี59ต้องเข้าผ่าตัดไป3ครั้งด้วยครับ เลยทำให้ภาระผมหนัก ทำงานคนเดียว เพื่อครอบครัว ตอนนี้ผมสามารถทำงานได้ปรกติสามารถหาเงินส่งคืนท่านนายทุนที่ใจดีช่วยเหลือได้แล้วครับ ขอความเมตตาขอพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยครอบครัวผมสักคนนะครับ ขอบคุณครับ