ต้องการกู้เงินจากนายทุน เพื่อไปใช้หนี้ให้กับครอบครัว ต้องการใช้เงินด่วนมาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ค่ะ อายุ27ปี ดิฉันต้องการขอกู้เงินจากนายทุน เพื่อไปชำระหนี้ ธกส ให้แม่ค่ะ สาเหตุที่เป็นหนี้เกิดจากการกู้เงินมาลงทุนทำการเกษตรเมื่อปีก่อนๆ แต่ผลผลิตที่ได้ไปเป็นไปตามที่คาดหวังไว้ หนำซ้ำ ปีนี้ที่บ้านดิฉัน ทำการเกษตรไม่ได้เลยเนื่องจากน้ำไม่เพียงพอต่อการทำเกษตร

จึงทำให้ขาดรายได้หลักไป ดิฉันเป็นพนักงานขายรถยนต์อยู่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งรายได้ประมาณ 20,000 หมื่น บาท ต่อเดือน แต่ดิฉันเป็นเสาหลักของครอบครัวต้องดูแลค่าให้จ่าย และดูแลทุกคนในครอบครัว ครอบครัวดิฉันมี แม่ ยาย หลานอีก3 คนที่อาศัยอยู่ด้วย โดนที่พ่อแม่ของหลานทั้ง3คนทำงานอยู่ต่างจังหวัด ส่งเงินมาบ้าง ไม่ส่งบ้าง จึงไม่ค่อยพอกับค่าใช้จ่ายของหลานทั้ง3คนแล้วดิฉันยังมีลูกสาวอีก1คน ที่ต้องเลี้ยงดูคนเดียวมาตั้ง แต่เกิด เพราะได้แยกทางกับสามี ดิฉันจึงต้องการกู้เงินจากนายทุน เพื่อไปใช้หนี้ให้กับครอบครัว

ดิฉันสะดวกชำระคืนท่านเป็นรายเดือน ในอัตตราดอกเบี้ยที่ไม่สูงจนเกินไป และต้องการชำระหนี้แบบลดต้นลดดอกค่ะ จึงขอ ดิฉันต้องการใช้เงินด่วนมากภายในสิ้นเดือนกันยายนนี้ จึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน ช่วยพิจจารณา และอนุมัติ เงินกู้ให้กับดิฉัน และครอบครัวด้วยค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 25, 2020 11:50 492 views

sep-6534 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ. สุโขทัย กระผมทำงานกับบริษัทชื่อดังมานานจนเกือบ 20 ปี ฐานเงินเดือนผมอยู่ที่ 35,266 เนื่องจากผมมีค่าใช้จ่ายหลายอย่าง ซึ่งต้องผ่อนชำระ ทั้งบ้านที่ต้องผ่อนเดือนละ 13,000 และสินเชื่อ ออมสินอีก 11,000 ค่าบังคับ คดีรถยนต์ที่ถูกชนอีก 6,000 บาท กระผมมีลูกที่ต้องดูแล 2 คน ภรรยาผม มีชู้หอบเงินหนีไปหมดก่อนหน้านีเมื่อปี 2558 กระผมประสพอุบัติเหตุ ขับรถชนคนเสียชีวิตต้องชดใช้ให้คู่ไกรณีประมาณ 5แสนกว่า และต้องกู้เงิน เพื่อมาชำระเนื่องจากรถหมดประกัน หลังจากนั้นชีวิตผมเริ่มแย่มาตลอดจนเป็นเหตุให้ภรรยามีชู้ โดยอ้างว่าต้องการมีชีวิตที่ดีกว่าปัจจุบันเงินเดือนผมไม่พอใช้ถูกหักเงินเดือนจากสถาบันการเงิน และหนี้สินที่ภรรยาก่อไว้ เช่น ส่งไม่ยอมเอาเงินไปจ่ายค่าบัตร เครดิต จนผมติดบูโร ผมต้องการเงินกู้มาใช้หนี้ และลงทุนทำอาชีพเสริม และ เป็นค่าเทอมตอนลูกๆ เปิดเทอม ประมาณ 150,000 เคยไปขอกู้เพิ่ม จาก ธอส และสถาบันการเงินในระบบอื่นๆ แต่ผมติดเครติตบูโร และภาระหนี้เกินจนแบงค์ไม่ยอมปล่อยเงินให้อีก ทั้งที่ผมบอกว่าผมมีอาชีพเสริมจากเงินเดือน โดยให้ลูกๆ ขายของOnline อีกประมาณ 15,000 และเงินที่จะใช้หนี้ก็ให้หักจากเงินเดือน ธนาคารก็ไม่ยอม กระผมเดือดร้อนมากอยากสร้างอนาคตใหม่อยากให้ลูกๆ มีความสุขไม่ลำบาก ปัจจุบันต้องหาเงินใช้วันต่อวัน ไม่มีเงินทุนในการรลงทุน และปิดบัญชีเครดิต จึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาให้กู้ โดยสามารถเสียดอกเบี้ยร้อยละ3%ต่อเดือน ขอระยะเวลาใช้เงินต้นประมาณ 2ปี หรืออาจจะเร็วกว่านี้ โดยจะขอกู้เพิ่มจาก ธอส อีกครั้งเมื่อ ชำระเครดิตบูโรจนหมดแล้ว