ต้องการกู้เงินจำนวน 700,000 บาท ซึ่งดิฉันต้องการนำเงินดังกล่าวมาปิดหนี้บ้าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ดิฉันมีความต้องการกู้เงินจำนวน 700,000 บาท ซึ่งดิฉันต้องการนำเงินดังกล่าวมาปิดหนี้บ้าน ซึ่งดิฉันอยากได้บ้านหลังนี้ไว้ เนื่องจากในช่วงที่มีปัญหากับแฟน มีปัญหาเรื่องการเงินกัน และได้ค้าค่าบ้านจนติดหนี้ยึดในช่วงที่ผ่านมาสภาพคล่องทางการเงินติดปัญหาทั้งผ่อนรถ แต่ตอนนี้ผ่อนรถหมดแล้ว และบ้าน ซึ่งดิฉันได้ไปประนอมหนี้มาแล้ว

และต้องการนำเงินที่จะขอกู้นี้ไปตัดภาระหนี้จากแบงค์ เพราะอีกไม่นานสิ้นสุดการประนอมหนี้ดิฉันก็จะกู้ทำสัญญาใหม่ไม่ผ่าน จึงอยากตัดจบ เพราะกลัวบ้านจะหลุด ซึ่งดิฉันได้เงินเดือน 22,500 บาท ทำงานในตำแหน่งฝ่ายขาย บริษัททำเกี่ยวกับผลิตถุงพลาสติกอุตสาหกรรม และดิฉัน ให้แม่เดือนละ 5,000 บาท ผ่อนบ้านเดือนละ 6,900 บาท ก็จะเหลือใช้เดือนละ 10,600 บาท ซึ่งรถไม่ต้องผ่อนแล้วเนื่องจากหมดแล้ว ดิฉันต้องการหาเงินมาปิดหนี้บ้าน ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3 % ต่อเดือน สัญญา 4 ปี ถ้าดิฉันได้เงินตรงนี้มาบ้านของดิฉันก็จะไม่หลุด

และหากดิฉันมีช่องทางในการได้รายได้เพิ่มจะนำมาใช้คืน เพื่อลดต้นลดดอกให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ของของพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 25, 2020 12:00 127 views

sep-6535 พูดว่า:

ปัจจุบันอยู่ เขตบางนา จังหวัดกรุงเทพฯ ตอนนี้ที่ทำงานประจำ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ประมาณ 9 ปี เงินเดือน18,700 บาท เงินเดือนไม่ขึ้น 2 ปี มีผ่อนบ้าน5000 บาท /เดือน ให้แม่2000 บาท /เดือน เริ่มเป็นหนี้จากบัตรเครดิตค่ะ ปี2549 ตอนนั้นยังศึกษาอยู่ ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยค่ะ เอาเงินตรงนี้หมุนจ่ายค่าเรียน บัตรเครดิตประมาณ7ใบค่ะ ใบนึงสูงสุด5หมื่น บาท จนถึง 1 หมื่นใน แต่ละใบ ยังมีกำลังจ่ายตรง แต่พอมีแฟน แฟนติดหนี้พนัน และไม่ยอมเลิกเล่น เสียครั้ง1,000 บาท จนที่สุดแฟนหนี้พอกหางหมู กลายเป็นมีหนี้เป็นแสนค่ะ หากู้นอกระบบจำนวน100,000 บาท ร้อยละ10/เดือน ทำให้หนี้ที่ดิฉันมีอยู่เพิ่มขึ้น เงินเดือนที่ได้ใน แต่ละเดือนเอาไปจ่ายดอกทั้งหมดต้นยังไม่ได้จ่าย เงินค่ากินใช้แฟนให้อาทิตย์ละ500 บาท และก็เลิกกันในที่สุด หนี้ทั้งหมดตกเป็นของดิฉันทั้งหมด ดิฉันเริ่มหยุดจ่ายบัตรเครดิต เพื่อทยอยจ่ายหนี้นอกระบบบ้าง และขอประนอมหนี้บัตรเครดิตจนหมด ทำให้ติดบูโร แต่ชำระครบหมดแล้ว และไม่สามารถขอสินเชื่อจากธนาคารได้ เพื่อเอาเงินมาจ่ายหนี้นอกระบบดิฉันอยากมีหนี้ แค่ก้อนเดียว จึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนในการสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล100000 บาท เพื่อปิดหนี้นอกระบบด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ