ต้องการกู้เงินไปลงทุนค่ะ เนื่องจากต้องการเซ้งแผงร้าน เพื่อให้แม่ขายของ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งที่หาดใหญ่ ต้องการกู้เงินไปลงทุนค่ะ เนื่องจากต้องการเซ้งแผงร้าน เพื่อให้แม่ขายของ พร้อมเงินลงทุน 20,000 บาท ดิฉันมีหนี้ที่ต้องจ่ายต่อเดือน 8000 ค่ะ เพราะที่บ้านเป็นคนหาเงินเองทั้งหมด. อาศัยอยู่ 4 คน แต่ตนเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัวค่ะ ออกค่าใช้จ่ายทุกอย่างในบ้าน แม่ไม่มีงานทำ น้องยังเรียนค่ะ เป็นหนี้หลายที่

เพราะพ่อที่ทิ้งเราไปตั้ง แต่เด็กสร้างไว้ แล้วให้เราตามรับผิดชอบบ้าง มารบกวนเราที่ทำงานบ้าง เคยทำงานที่กรุงเทพค่ะ เงินเดือนพอดี แต่พอกลับมาอยู่สงขลา เนื่องจากแม่ไม่สบายภาระทุกอย่างอยู่ที่เราค่ะ ต้องการเงินให้แม่ขายของ ยืมญาติพี่น้องก็ไม่มัค่ะ ทุกคนไม่ยินดีจะช่วย ดอกเบี้ยคิดยังไงก็ได้ค่ะ ผ่อนจ่ายให้เดือนละ 2000 จำนวน 15 เดือนพร้อมดอกได้ไหมค่ะ เดือดร้อนมากจริงๆ บางส่วนจะเอาไปใช้หนี้ด้วยค่ะ

เนื่องจากเจ้าหนี้พ่อมาตามเฝ้าที่ทำงาน ทุกวันค่ะ ทุกเดือนเงินใช้ แต่บะเดือนไม่พอเลยค่ะ อยากให้แม่มีรายได้มาช่วยอีกสักทาง ถ้าเราได้ทุนก้อนนี้แน่นนอนว่าจะใช้ครบตามสัญญาค่ะ มีหนี้บัตรเครดิต อิออนกะยูเมะค่ะ เพิ่งปิดในส่วนอิออนไปเหลือยูเมะ ซึ่งกำลังหาก้อนมาปิดค่ะ เป็นเหตุผลที่ยื่นกู้สถาบันการเงืนไหนไม่ผ่านค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6538 พูดว่า:

ดิฉันฝนค่ะ อยู่อ.บ้านแพรกต.สองห้องมีความเดือนในกู้เงินจากนายทุนทุกท่านค่ะ มีความจำเป็นจะขอกู้เงินใช้หนี้ และเอามาใช้จ่ายในชีวิตค่ะ ดิฉันอายุ32ปีค่ะ ทำงานเป็นพนักงานประจำอยู่บริษัทอยู่ที่สระบุรีค่ะ ทำเกี่ยวกับเบาะรถยนต์ และแผงประตู้ส่งฮอนด้าค่ะ ส่วนดิฉันทำตำแหน่งพนักงานฝ่ายผลิตค่ะ เงินเดือนประมาณ13000ต่อเดือน แต่ถ้าเดือนไหนมีโอทีก้อจะได้ประมาณ20000ค่ะ ช่วงนี้เงินหมุนไม่ทันค่ะ เพราะลูกเรียน และจ่ายหลายอย่างค่ะ เคยลองขอกู้กับนายทุนที่ลงในเว็บ แต่ต้องดาวน์รถค่ะ ต้องใช้คนคำ้ค่ะ ยากมากดิฉันติดแบล็คลิสด้วยค่ะ สาเหตุที่ติดแบล็คลิส เพราะ เพื่อนเอาไปผ่อนของค่ะ แล้วไม่ส่งค่ะ ดิฉันอยากได้ดอกร้อยล่ะไม่เกิน5 บาท ค่ะ ดิฉันอยากได้แบบผ่อนชำระรายเดือนค่ะ โดยที่ไม่ต้องมีคนคำ้ไม่ดาวน์รถค่ะ ดิฉันเดือนร้อนมากๆ ค่ะ ต้องการเงินประมาณ30000-40000ค่ะ อย่างไรก้อตามดิฉันจึงขอความเมตตากรุณาจากท่านนายทุนทั้งหลายช่วยเหลือดิฉันหน่อยน่ะค่ะ ขอกราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ ดิฉันมีความจำเป็นที่ต้องการใช้เงินก้อนนี้มากๆ ค่ะ ถ้าดิฉันผ่อนรายเดือนแล้วถ้าช่วงโบนัสออกมิถุนายนก้อจะแบ่งจ่ายเป็นก้อนให้ครึ่งนึงของที่กู้ค่ะ เพราะบริษัทที่ดิฉันทำงานมีโบนัส2รอบค่ะ และดิฉันสามารถจ่ายรายเดือนได้ตามกําหนดเวลาค่ะ ขอความช่วยเหลือ และเมตตาจากท่านนายทุนทุกท่านเป็นอย่างสูงค่ะ