ต้องใช้เงินไปลงทุนในการทำนา ผ่อนคืนได้ร้อยละ 2% ต่อเดือนสัญญา1ปี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอไพศาลี จังหวัดนครสวรรค์ ดิฉันมีความต้องการจะขอกู้เงิน เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินไปลงทุนในการทำนา ซึ่งต้องใช้เงินเป็นก้อนในการลงทุนในงวดแรกที่ลงทุน ดิฉันอายุ31ปี เป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดอยุธยา ตำแหน่งพนักงานบัญชี เงินเดือน 11,300 บาท

ไปขอกู้เงินจากสถาบันการเงินก็ไม่ผ่าน เพราะเงินเดือนไม่ถึง 15,000 บาท และมีหนี้สินจากบัตรเครดิตอีก68,000 บาท ดิฉันไปกู้นอกระบบดอกร้อยละ20/เดือนกู้มา20,000จึงต้องส่งดอกทุกเดือนเดือนละ4,000 บาท ซึ่งแฟนของดิฉันไม่ได้ทำงานทำ แต่นาอย่างเดียว และนาที่ทำอยู่ก็ต้องเช่าคนอื่นทำเลยไม่สามารถเขาร่วมโครงการกู้กับธกส.ได้ เพราะนาที่ทำไม่มีโฉนดค่ะ เงินเดือนของดิฉันก็ไม่พอลงทุน และดิฉันต้องส่งลูกเรียนอีก1คน ซึ่งรายได้ของดิฉันตอนนี้ต่อเดือนก็ไม่พอกับค่าใช้จ่าย ดิฉันจึงต้องการเงินไปลงทุนทำนา ปิดบัตรเครดิต

และใช้หนี้เงินกู้นอกระบบที่ดอกเบี้ยสูงเกินไป ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 2% ต่อเดือนสัญญา1ปี ถ้าได้เงินจากการเกี่ยวข้าวก็จะใช้คืนทั้งต้น และดอกค่ะ ดิฉันจึงของความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณาการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6539 พูดว่า:

อายุ18 ปี อาชีพนักเรียนค่ะ เรียนอยู่ ที่จังหวัดพิษณุโลก. แต่พ่อกับแม่จะให้เงินใช้เป็นเดือนค่ะ เดือนละ7000 บาท ไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ค่ะ และดิฉันมีความจำเป็นต้องขอกู้ยืมเงินนายทุน เพื่อนำไปจ่ายค่าสินค้าที่พรีออเดอร์มาแล้วของพึ่งมาถึงช่วงที่ไม่มีเงิน ขอพ่อแม่ไม่ได้ เพราะว่าท่านให้มาแล้วเป็นเดือนท่านจะให้เงินเดือนทุกวันที่3ของเดือน เลยมีความประสงค์อยากได้เงินมาจ่ายค่าพรีออเดอร์ก่อนไม่เช่นนั้นจะถูกประจาน ของที่พรีมาพรีมาหลายอย่างมูลค่ารวมกันเกือบ8000 บาท เลยอยากที่จะขอกู้เงินจำนวน 8000 บาท และดอกเบี้ยขอไม่เยอะเกิน อยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทั้งหลาย ดิฉันต้องจ่ายเงินก่อน วันที่23 มีนาคม พ.ศ.2560 ค่ะ พิจารณาอนุมัติเงินกู้ให้ดิฉันด้วยเถอะนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ