อยากลงทุนค้าขาย และหาเงินสักก้อนเก็บไว้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี แต่มาทำงานที่จังหวัดนครราชสีมาเป็นงานประจำคับ ผมมีความต้องการขอกู้ยืมเงินจากนายทุนทุกๆ ท่านคับ เนื่องจากผมต้องการนำเงินไปใช้หมุนเวียนไปใช้ในชีวิตประจำวัน ผมรับเงินเดือนอยู่ 18000 บาท คับ ตอนนี้ต้องการนำเงินมาเก็บไว้เป็นทุนสำรองไว้ยามฉุกเฉิน ผมเลยเปิดดูในเน็ตแล้วก็เจอเว็ปไซอันนี้

ผมอ่านรายละเอียดต่างๆ แล้วดูแล้วน่าสนใจ ตอนนี้ผมก็มีรานได้เสริมนิดหน่อย แต่ก็ยังไม่ดีพอ ทำแล้วก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ ล้มเหลวบ้าง ดีบ้าง จะไปกู้ธนาคารก็ต้องใช้เวลาอนุมัติยาก แล้วตอนนี้เงินที่เก็บไว้ ก็เริ่มจะหมดลงไปทุกที ผมเลยอยากหาเงินสักก้อนเก็บไว้ เพื่อให้มีความอุ่นใจ และมีกำลังใจในการดำเนินชีวิต เพราะคนที่มีเงินคงไม่เข้าใจหรอกว่าเวลาที่เราลำบากจะหาเงินได้มาจากที่ไหน มันลำบากหันไปพึ่งใครก็ยาก ผมจึงอยากหาทุน และสร้างโอกาสให้ตัวเองอีกครั้ง ผมจึงอยากลงทุนค้าขาย และทำสิ่งที่สามารถทำได้ เพื่อสร้างรายได้ให้กับตัวเอง และตอนนี้ผมก็มีสิ่งที่ทำอยู่ แต่ก็ได้เป็นเปอเซ็น หักลบแล้วก็มีเงินเหลือ 10000 กว่า ผมสามารถเสียดอกได้ไม่เกินร้อยละ 5เปอเซ็นต่อเดือน

ผมต้องการ 50000 บาท ผมสามารถให้สมุดบัญชีกับบัตรไว้กดเงินค่าดอกได้เลย เพราะผมต้องการเงินจิงๆ ผมเลยกล้าให้ยึดบัตรได้เลย เพื่อความสบายใจ ที่ทำงานบ้านตรวจสอบได้ ผมมีความจิงใจแน่นอน การปล่อยเงินกู้ก็ต้องการลูกค้าที่ดี และก็เป็นธุรกิจ ผมก็อยากทำธุรกิจกับพวกคุณ ถ้าผมได้เงินผมจะรีบหาเงินมาคืนให้เร็วที่สุด ผมจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยคับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6545 พูดว่า:

ครับ อายุ18 อยู่ กรุงเทพมหานคร ครับ ผมอยากสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล 50000 มาทำธุรกิจสวนตัวอ่ะครับ ตอนนี้ผมทำงานประจำอยู่ ครับ ได้เงินเดือน 9,000 บาท อยากจะออกจากงานประจำมาทำธุรกิจส่วนตัวอ่ะครับ คือมีปัญหากับทางบ้านเลยต้องหนีออกจากบ้านมาอยู่คนเดียว แต่ก็อยากกลับไปหาพ่อแม่อยู่นะครับ แต่อยากจะสร้างฐานะ โดยนำเงิน 50000 ไปลงทุนอ่ะครับ ผมก็เพิ่งเจอปัญหาเรื่องเงินเงินทองทอง นี่แหละครับ ที่แรกก็ว่าจะทำงานเก็บเงิน แล้วค่อยไปลงทุน แต่มัน ไม่เหลือเก็บสักเดือนเลยครับ เพราะ เงินเดือน 9,000 มีค่าใช้จ่ายมากมากเลย เลยตัดสินใจจะกู้เงิน และเป็นครั้งแรกครับ ที่หากู้เงิน ดอกเบี้ยขอ ไม่เกิน 5% นะครับ ขอความเห็นใจจาก นายทุนทุกท่านด้วยนะครับ ผมไม่เบี้ยวไว้ใจได้ครับ . ขอบคุณนะครับ ผม