ต้องการกู้เงินกับนายทุนทุกท่านเป็นเงิน 100,000 บาท เพื่อที่จะเอาไปใช้หนี้ปิดบัตรเครดิตบัตรสินเชื่อค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

พักอยู่เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ อยากขอกู้เงินจากนายทุนท่านค่ะ ปัจจุบันทำงานโรงพยาบาลเอกชนค่ะ ต้องการกู้เงินกับนายทุนทุกท่านเป็นเงิน 100,000 บาท เพื่อที่จะเอาไปใช้หนี้ปิดบัตรเครดิตบัตรสินเชื่อค่ะ เป็นหนี้บัตรอยู่4 บริษัท , กรุงศรี , อิออน , JMT

, ยูเมกพลัส คือเดือนหนึ่งจ่ายค่าบัตรก็ 8 พันกว่า ค่าห้องประมาน 3,000-3,200 บาท โอนให้แม่ 1,000 บาท บางเดือนก็ไม่ได้ส่ง ค่าโทรสัพ 500-800 บาท /เดือน และค่างวดรถมอเตอร์ไซ 2,505 บาท /เดือน อยากเป็นหนี้ที่เดียว และชำระหนี้ที่เดียวค่ะ เพราะ แต่ละเดือนเงินเหลือใช้ไม่ถึง2000 บาท บางเดือนก็ยืม เพื่อนร่วมงานมาใช้จ่ายภายในเดือน เลยอยากได้มาปิดบัตรแล้วจ่ายที่เดียว ภาระจะได้เบา อยากได้ดอกถูกค่ะ ร้อยละ 1.5 ,ร้อยละ 2 ,ร้อยละ 3 ค่ะ ประมานนี้ จะผ่อนชำระคืนประมาณ 40 งวด แต่ถ้าหากเดือนให้มีเหลือใช้เยอะก็จะชำระให้เยอะ ที่เป็นหนี้บัตร ก็ส่งสารคนที่บ้าน

บ้านที่อยู่คือสร้างยังไม่เสร็จ พอเวลาฝนตกลมมา ของที่บ้านปลิวกระจักกระจาย เลยต้องไปทำบัตร เพื่อเอาเงินมา ต่อเติมบ้าน กว่าจะเสร็จก็เป็นหนี้ไป 5 บริษัทแล้ว อยากให้นายทุนทุกท่านพิจารณาด้วนนะคะ ขอบพระคุณนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 25, 2020 11:20 93 views ,

sep-6548 พูดว่า:

อายุ 40 ปีคับ อยู่ อ เมือง จ ปทุมธานีคับ คือผมมีความประสงค์จะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านคับ เนื่องจากผมมีความจำเป็น จะต้องซ่อมแซมบ้านหลังเก่าคับ คือผมกับแฟนย้ายออกมาจากบ้านหลังใหญ่คับ มาอยู่อีกหลังหนึ่ง ซึ่งบ้านหลังนี้ปลูกไว้นานมากแร้วคับ หลังคากับไม้ มันมันผุตามเวลาคับ ผมกับแฟนทำงานอยู่ บริษัท เอกชน ที่ปทุม นี่ล่ะคับ คือเมื่อก่อน ไม่ได้คิดว่าจะต้องย้ายออกจากบ้านหลังใหญ่คับ แต่จะพูดไปก็ยังว่าล่ะคับ มากคนก็มากความ ผมเรยตัดสินใจย้ายออกคับ พอย้ายออกมาแร้ว ปันหามันก็ตามมาอีกคับ คือไม้ผุสังกระสีผุ ต้องเปลี่ยน แร้วผมจะทำยังไงดีล่ะคับ ผมก็เรยปรึกสากับแฟนว่า จะไปหาเงินจากตรงไหนดี ที่ดอกไม่แพงมาก แร้วเขาไห้กู้ สรุปแล้ว หาไม่ได้เรยคับ มี แต่ดอกแพงมากคับ ผมสู้ไม่ไหวคับ ทำบ้านต้องไช้เงินเยอะคับ งานที่ผมทำกับแฟนคือเงินออกเป็นเดือนคับ พอเงินออกก็ค่อยๆ ทำไปคับ ซ่อมไปได้ซักระยะนึง ฝนเกิดตกหนัก. ลมแรง ไม้กับหลังคาเกิดหัก ถึงกับร้องไห้ล่ะคับ รอเงินออกก็ไม่ทันแร้วคับ ไม่รู้จะไปหาที่ไหน กู้กับบริษัท ก็ได้ไม่พอ หาที่เขาปล่อยเงินกู้ โทไปก็ไม่ติด ที่โทติดก็จะต้องโอนก่อน ผมเรยไม่กล้าคับ หมดความหวังแร้ว นั่งร้องไห้ล่ะคับ พอดีผมเปิดมาเจอเพจนี้ ทางเพจก็แนะนำไห้คับ ผมจึงมาขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านคับ ที่เห็นโพสนี้ ช่วยผมหน่อยคับ ผมเดือดร้อนจิงๆ คับ ผมจึงขอกู้เงินจากท่านนายทุนท่านไหนก็ได้คับ ผมต้องการค่าซ่อมบ้าน ทั้งหมด 60000 บาท คับ ช่วยผมหน่อยนะคับ ขอบคุนคับ