ต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกท่านครับ ไปใช้หนี้บัตรทุกใบจนหมด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บ้านเกิดอยู่ บุรีรัมย์ เรียนจบ ปวส. ทำงานในตำแหน่งช่างเทคนิคอยู่บริษัทแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี ครับ ผมต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกท่านครับ เนื่องจากผมต้องการเงินจำนวนนี้ ไปใช้ซื้อที่ดินในต่างจังหวัด เพราะที่ดินผืนนี้เป็นที่ดินที่พ่อผมเคยนำไปขายให้ผม

และพี่น้องผมได้เรียน พ่อแม่ผมทำอาชีพ ทำนา ไม่มีทุนส่งผม และพี่น้องเรียน จึงจำเป็นต้องขายที่ผืนนี้ให้กับ เพื่อนบ้าน ตอนนี้ เพื่อนบ้านที่ซื้อที่ดินผมเขากำลังเดือดร้อนเรื่องเงิน ผมเลยยากจะซื้อที่ดินผืนนี้คืนให้กับพ่อแม่ เพื่อท่านทั้งสองจะได้มีที่ทำกิน มีอาชีพในวัยชลาภาพ ผมจึงคิดยากจะกู้เงินจากนายทุนทุกท่านที่อนุเคราะผม เป็นเงินจำนวน60000-80000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ3% จ่ายเป็นเดือน เดือนละ 5000-6000 บาท ผมยากได้ที่ดินผืนนี้มาก เพราะมันเป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับผม และครอบครัวผมมาก หากได้ที่ดินผืนนี้คืนมา ผมจะขอบพระคุณนายทุนทุกท่านที่กรุณาผม และทำให้ผม และครอบครัวผมมีความสุขอีกครั้ง ส่วนประวัติผมเคย กู้เงิน และติดแบ็คลิสครับ ตั้งแต่อายุ21พึ่งจบเรียนมาใหม่ๆ สมัครบัตรได้ก็กดทีละใบ จนผมเป็นหนี้เยอะขึ้น จนผมไม่สามารถผ่อนได้

ผมจึงคิดใหม่ และเก็บเงินใช้หนี้บัตรทุกใบจนหมด และเก็บเงินตั้งตัวใหม่ได้ ผมยากกู้เงินนายทุนทุกท่าน เพื่อผมยากทำความฝันของผมให้เป็นจริง เพราะตอนนี้ผมต้องการกู้เงินด่วน ส่วนการจ่ายคืนผมขอให้นายทุนทุกท่านยืนข้อเสนอมาครับ ผมยินดีน้อมรับ และตัดสินใจครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6556 พูดว่า:

อยู่อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ดิฉันมีความต้องการที่จะขอสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปปิดรายสัปดาห์ร้อยล่ะ20 ดิฉันอายุ 31ปี ทำงานเป็นพนักงานประจำที่ร้านสะดวกซื้อในอ.กุฉินารายณ์แห่งหนึ่ง จ.กาฬสินธุ์ ดิฉันเป็นแคทเชียร์ เงินเดือนที่ได้เป็นรายเดือนเดือนล่ะ 9,350 บาท บวกโอทีประมาณเดือนล่ะ อิก1,500 บาท ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ดิฉันได้ไปยืมเงินดอกร้อยล่ะ20ต่อสัปดาห์ให้หัวหน้างานคนก่อน ซึ่งดิฉันเป็นคนค้ำประกันให้เป็นจำนวนเงิน 40,000 บาท ด้วยเหตุหัวหน้าคนนี้ต้องออกจากงาน เพราะคดีช่อโกงบริษัท หลังจากนั้นหัวหน้าก็ออกจากงานไม่ติดต่อมาเลยดิฉันได้ใช้ แต่ดอกอาทิตย์ต่ออาทิตย์ร้อยล่ะ20 เป็นเวลา 2ปีมาแล้วดิฉันก็ยังทำงานที่เดิม ทุกวันนี้ให้แม่ไปหายืมมาให้จนไม่ทางที่จะเอาจากที่ไหนแล้ว ดิฉันมีแม่กับพี่ชายอิก1คน ซึ่งพี่ชายก็ไม่สามารถช่วยอะไรดิฉันได้ ซึ่งเขาก็ออกจากงานไปทำอาชีพเกษตรกร ได้ประมาณปีเศษแล้ว ปัจจุบันเจ้าหนี้เขาบวกต้นบวกดอกเงินที่ดิฉันเป็นหนี้ประมาณ 100,000ดิฉันต้องหาเงินไปปิดต้นก็ยังดี เพราะเจ้าหนี้เขาเป็นคนรู้จักกัน แต่ดอกโหดมาก พอเงินเดือนดิฉันออกเขาก็จะมาเอาเลยเดือนล่ะ5,000 เพราะดิฉันไม่ทีเงินต้นไปคืน ดิสามารถผ่อนคืนได้ร้อยล่ะ3% ต่อเดือน สัญญา1 ปี ถ้าแม่ดำเนินการเรื่องที่นามาเป็นชื่อแกเสร็จจะเอาเข้าธกส. มาใช้ปิดหนี้ทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง