ขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อ .บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ผมมีความต้องการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากตอนนี้ผมได้ลงทุนทำงานบริการเกี่ยวกับการขนส่งให้กับ บริษัทใน จังหวัด นครราชสีมา ซึ่งได้มีรถยนต์ไปวิ่งให้บริการอยู่ 1 คัน จะได้รับค่าจ้างเป็นรายเที่ยว เฉลี่ยต่อเดือนอยู่ที่ 40000 บาท หักค่าใช้จ่ายแล้วคงเหลือ 20000 บาท

แต่ติดปัญหาตรงมีค่าน้ำมันที่จะต้องสำรองจ่ายเอง เป็นเครดิต 45 วัน ซึ่งจะเป็นทุนที่เราจะต้องจ่ายก่อน ตกเป็นเงินค่าน้ำมัน 35000 โดยประมาณผมจะเป็นคนขับเอง ส่วนแฟนผมเค้าทำงาน บริษัทเอกชนที่ จังหวัด ปทุมธานี เงินเดือน 15000 รวมค่าครองชีพ โอที และเบี้ยขยันแล้วได้เดือนละประมาณ 20000 บาท แต่จะมีค่าใช้จ่ายคือค่าผ่อนบ้าน 7000 ค่าบัตรเครดิต 4000 ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอีก 3000 แล้วต้องส่งให้ลูกอีก 3000 จึงไม่สามารถที่จะมาช่วยในเรื่องค่าใช้จ่ายน้ำมันได้ ผมจึงอยากได้เงินจำนวน 35000

สำหรับสำรองค่าน้ำมันในการวิ่งงานส่วนการผ่อนชำระคืนใช้เวลา 1 ปี แต่ถ้าหากได้โบนัส บริษัทที่แฟนทำงานอยู่นั้นดีก็จะใช้คืนทั้งหมดที่เดียวภายในสิ้นปี

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6561 พูดว่า:

ตอนนี้ทำงานอยู่จังหวัดปราจีนค่ะ ดิฉันต้องการสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ คือตอนนี้เดือดร้อนอย่างทากเงินเดือนไม่พอใช่เลยเนื่องจากดิฉันออกจากที่ทำงานเก่าพร้อมกันกับแฟนคือแฟนทีปัญหากับเจ้านายเลยพากันออกจากที่ทำงานเก่าพอออกจากทึ่ทำวานเก่าก้อเข้าๆ ออกๆ อยู่หลายที่ค่ะ ตั้งแต่เดือนมิถุนาของปี่ที่แล้วพึ่งตั้งตนได้ทำงานกันจริงๆ ก็เดือนมกราคมปีนี้ค่ะ คือตอนเข้าๆ ออกๆ งานก้อเริ่มเป็นหนี้ค่ะ แฟนเป็นหนี้บัตรเคดิตต้องส่งเดือนล่ะ8000 และค่ารถยนเดือนล่ะ9500ตอนนี้ติดค่ารถยน1เดือนค่ะ และหนี้ที่ยืมมาจากอาอีก20000อันนี้ต้องจ่ายดอกเดือนล่ะ2000ทุกเดือนค่ะ และต้องส่งลูกอีกคือตอนนี้เดือนร้อนอย่างมากเลยค่ะ ตัวดิฉันเองทำงานตำแหน่ง QC เงินเดินที่ได้ทั้งเดือนคือรวมทุกๆ อย่างแล้ว 15000 ค่ะ ส่วนแฟนเป็นช่าง CNC เงินเดือน15000เหมือนกันค่ะ คือตอนนี้ไม่มีแม้จะกินข้าว เพราะเงินไม่ชนเดือนต้องหยิบยืมมาใช้ก่อนพอเงินออกก็ต้องใช้คืนค่ะ และพอดีจะย้ายห้องสิ้นเดือนนี้ เพราะห้องเก่าไกลจากที่ทำงานค่ะ ส่วนตัวดิฉันขับรถไม่เป็นเลยต้องอาศัยไปกับ เพื่อนค่ะ เพราะดิฉันเข้ากะแฟนไม่ได้เข้ากะเลยต้องการเงินสักก้อนมาช่วยเหลือค่ะ ดิฉันทำบัตรเคดิตไม่ได้ เพราะติดบัตรอิออนประมาณ3000นี้ค่ะ ค่ะ ตั้งแต่เด็กๆ ตอนนี้อายุ30แล้วค่ะ เคยหากู้ แต่โดนหลอกให้โอนเงินก่อน และก็โกงค่ะ คือตอนนี้เดือดร้อนจริงๆ ค่ะ ไม่อยากกู้เยอะค่ะ แค่พอเอามาย้ายห้องยินดีให้ยึดบัตรเอทีเอ็มนะค่ะ และหักทั้งต้น และดอกค่ะ ขอควาสเห็นใจด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ