ผมมีความต้องการหาเงินมาจ่ายค่าเทอมกับค่าห้องคับ ผมเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมกำลังศึกษาอยุ่คับ เรียนแถวนครปฐมคับ ผมมีความต้องการจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านคับ บ้านผมอยุ่ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ผมมีความต้องการหาเงินมาจ่ายค่าเทอมกับค่าห้องคับ ผมเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย แต่ตอนนี้ผมได้ออกจากงาน เพราะต้องกับมาเรียนเทอมสุดท้ายผมไม่ได้ขอเงินที่บ้านมานานแล้วผมเลยไม่เป็นภาระที่บ้านผมกำลังหางานพิเศษทำ

แต่ตอนนี้ผมต้องหาเงินมาจ่ายค่าเทอม 15000 บาท และค่าห้อง8000 บาท ผมเหลือเรียน3ตัวผมก็จะจบแล้ว แต่ผมเงินมาจ่ายค่าเทอมยังไม่ได้ผมเลยอยากขอความเห็นให้ท่านนายทุนทุกๆ ท่านช่วยผมหน่อยคับ ผมทำงานบริษัทแห่งหนึ่งเป็นตำแหน่งโฟร์แมนควบคุมงานก่ิสร้องเมื่ิอสองเดือนที่แล้วได้ออกมา เพราะมีเหตุจำเป็นต้องกับมาเรียนจึงต้องออกจากงานตอนนั้นผมได้เงินเดือน17000 บาท ค่าโทรศัพท์ 500ค่าห้อง2000 บาท ค่าซักผ้า500 บาท รวมๆ เดือนได้ประมาน20000 บาท ต่อเดือน แต่ก่อต้องมาเรียนต่อให้จบจะได้เอาไปเพิ่มเงินเดือนได้ผมเลยอยากความเห็นใจจากนายทุนทุกๆ ท่านอยากให้ช่วยผมหน่อยนะคับ ผมเดือดร้อนจิงๆ

ต้องการเงินมาจ่ายค่าเทอมกับค่าบ้านผมต้องการเงิน30000 บาท เพราะช่วงหางานทำใหม่ต้องใช่เงินผมผ่อนจ่ายเป็นเดือนได้คับ ดอกร้อยละ5% จึงขอความอนุเคราะห์จากนาทุนทุกท่านด้วยนะคับ พิจารณาปมด้วยนะคับ อนุมัติผมด้วยคับ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6563 พูดว่า:

…ต้องขอบคุณล่วงหน้าสำหรับท่านที่ใด้อ่านข้อมูล และให้ความสนใจในข้อมูลนี้ ผมเองก็งงเหมือนกันที่ต้องพิมพ์ถึงพันตัวอักษร เพื่อขอสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุน แต่ก็เข้าใจว่านายทุนทุกคนคงไม่ต้องการเปิดเผย และอยากรู้ข้อมูลของผู้กู้ยืมเสียก่อนที่จะตัดสินใจ ผมเองก็ต้องการเงินครับ แต่ไม่อยาก แต่งเรื่องราว หรือโกหกใครให้ใด้รับความสงสาร ผมเปิดข้อมูลสั้นๆ ตรงๆ ละกันครับ “ผมทำงานอยู่ที่บริษัทในนิคมการพิมพ์สมุทรสาคร แต่ผมมีบ้านอยู่ที่กรุงเทพ ปัจจุบันย้ายตามบริษัทมาทำงานที่สมุทรสาคร มีลูก3คนกำลังศึกษาทั้ง3คน เป็นพนักงานประจำของบริษัทเงินเดือนล่าสุด16000 บาท ตำแหน่งหัวหน้ากะ และควบคุมการทำงานของเครื่องจักร ตอนนี้ผมมีปัญหาเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายที่ชักหน้าไม่ถึงหลัง เลยต้องการหากู้ยืมเงินทุนจากที่ใหนสักแห่งไม่ว่าจะเป็นธนาคาร หรือนายทุนก็ตามผมยื่นขอหมดรวมถึงตรงนี้ด้วย ที่ใหนให้ก่อนก็เอาตรงนั้นก่อนครับ เพราะลูกชายคนโตเอนทรานส์ต้องใช้เงินลูกชายคนกลางขึ้นม.ปลาย ก็ใช้เงินแล้วยังมีภาระค่าแชร์ที่ใกล้จะหมดเหลืออยู่3มือที่ต้องรับผิดชอบ ก็เลยต้องหาเงินสักก้อนมาเคลียร์บางอย่างออกไปก่อนเลยอยากหากู้เงินมาแก้ปัญหาครับ เงินที่ต้องการกู้ยืม 20000 บาท ผ่อนชำระแบ่งรวมดอกเบี้ยเป็นรายเดือน12เดือน อัตราดอกเบี้ยที่สู้ใหวร้อยละ3-5ต่อเดือน ผมมีเอกสารยืนยันครบครับ แต่ธนาคารช้าจริงๆ ผมเลยต้องหากู้ยืมทุกทางก่อน เพื่อแก้ปัญหาก่อน” สุดท้ายนี้ก็ขอบคุณอีกครั้งครับ สำหรับผู้ที่สนใจ และเข้าใจ ขอแสดงความนับถือ (ผมไม่อยากขอความเห็นใจ แต่อยากให้เข้าใจ และเต็มใจทำธุรกรรมนี้ร่วมกันครับ ..ขอบคุณครับ )