มีความคิดที่อยากได้เงินก้อน เพื่อมาลงทุนทำธุรกิจ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร ดิฉันมีความจำเป็นที่ต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ  เนื่องจากจะนำเงินที่กู้นั้นไปลงทุนทำธุรกิจทางด้านค้าขายของตนเอง ปัจจุบันดิฉันอายุ 34ปี มีอาชีพค้าขายอยู่ในจังหวัดสกลนคร มีรายได้จากการค้าขายประมาณเดือนละ 20000 บาท ปัจจุบันมีหนี้บัตรเครดิตหลายใบ เป็นเงินแสนกว่า บาท สาเหตุจากการเป็นหนี้ เพราะเมื่อก่อนทำงานบริษัท

เลยสมัครบัตรต่างๆ ไว้ เพื่อใช้ เมื่อก่อนที่ทำงานบริษัท ทำงานเกี่ยวกับขาบอุปกรณ์ สร้างบ้าน กระจก อลูมิเนียม ฝ้าทีบาร์ อื่นๆ ปัจจุบันได้ลาออกมาเกือบ 3 ปีแล้ว และคิดอยากทำธุรกิจของตัวเอง ขายพวกกระจกอลูมิเนียมนี่แหละ เพราะเรารู้จักแหล่งซื้อ และขาย และยังมีลูกค้าเก่า ที่เคยซื้อตอนทำงานอยู่ โทรหาอยากติดต่อซื้อของกับเรา เราก็เลยมีความคิดที่อยากได้เงินก้อน เพื่อมาลงทุนทำธุรกิจนี้ และดิฉันตัองการเงินมาลงทุนจำนวนว 100000 บาท

และอยากให้ท่านนายทุนทุกท่านคิดดอกเบี้ยร้อยละ3 เปอร์เซนต์ต่อเดือน ซึ่งดิฉันจะผ่อนส่งเป็นรายเดือน โดยส่งคืนแบบลดต้นลดดอก ซึ่งในตอนนี้ดิฉันต้องการเงินด่วนมาก จึงขอให้ท่านนายทุนทุกท่าน นั้นช่วยพิจารณาให้กู้ยืมเงิน เพื่อมาลงทุนทำธุรกิจนี้ด้วยนะค่ะ ขอขอบะระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 1, 2020 14:10 170 views ,

sep-6577 พูดว่า:

นายทุนทุกๆ ท่านที่กรุณาเปิดเพจ เพื่อช่วยเหลือคนที่หมดหนทางดิฉันอยู่ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรีค่ะ อยากจะรบกวนขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านที่จะกรุณาดิฉันต้องการกูเงินของท่าน เพื่อไปโปะเงินกู้ร้อยล่ะ10. จำนวนเงินทั้งหมด40,000 บาท ดิฉันทำงานได้เงินเดือนๆ ล่ะ13,000+เบี้ยขยันอีก3,000 บาท ค่ะ ดิฉันเคยติดแบคลิสจากอิออนค่ะ เลยไม่สามารถไปทำบัตรอื่นได้ค่ะ ซึ่งตอนนั้นมีบัตรค่ะ แต่วงเงินเต็มเลยไปเจอกับคนรับจ้างรูดบัตรรูดโน๊ตบุคไปเครื่องล่ะ30,000กว่าดอกต่างหาก แต่ได้เงินจริง17,500 ประกอบช่วงหลังได้ย้ายที่อยู่จากพงษ์เพรชมาอยู่จังหวัดนนทบุรี เพราะสามีมาเปิดร้านประดับยนต์ ซึ่งมันไกลจากที่ทำงานเดิม และถนนเส้นนี้ไม่มีรถเมล์วิ่งผ่านจึงลาออกจากที่ทำงานเดิมจึงไม่สามารถชำระได้อย่างต่อเนื่องจึงโดนดอกเบี้ยกับค่าติดตามทวงถามอบากมากมายยอดเป็น50,000กว่าๆ ประกอบกับช่วงหางานยังใหม่ยังไม่ลงตัวดิฉันจึงไม่สามารถชำระได้ต่อได้จึงหยุดการชำระไปค่ะ แต่ในปัจจุบันได้ทำงานแล้วค่ะ ทำงานมา1ปีกว่าตามทกล่าวไปเบื่องต้น ดิฉันกราบขอบพระคุณค่ะ สำหรับนายทุนท่านที่จะกรุณาพิจารณาอนุมัติให้กับเคสของดิฉันดิฉันต้องการกู้จากนายทุนสัก45000ดิฉันจะส่งคืนภายใน12เดือน โดยแบ่งเป็นเดือนๆ ละเท่ากันค่ะ กราบขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ