ทำธุระกิจส่วนตัว คือปล่อยทองผ่อน แถวบ้านค่ะ กำไรต่อเดือน 40,000 บาท ต้องการเงินไปต่อยอดในธุระกิจ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ดิฉันอยู่อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา ดิฉันมีความต้องการในการกู้เงิน จากนายทุน ทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิต้องการเงินไปต่อยอดในธุระกิจ เปิดรับผ่อนทองของดิฉันเอง ต้องการกู้เงิน 200,000 บาท ค่ะ ดิฉันทำธุระกิจส่วนตัว คือปล่อยทองผ่อน แถวบ้านค่ะ กำไรต่อเดือน 40,000 บาท ค่ะ ทำมาเกือบ3ปีแล้วค่ะ ถือว่าโอเครเลย มีลูกค้าทั้งเก่า และใหม่ มาผ่อนอยู่ตลอดค่ะ เลยอยากหาเงินมาต่อยอดเพิ่ม ดิฉันใม่เคยเป็นหนี้น่ะค่ะ เช็คเครดิดได้ค่ะ แต่มีลูก 2 คน คนพี่อายุ5ขวบ

กำลังเรียนยุอนุบาล2 คนเล็กได้ 1 ขวบค่ะ ค่าใช้จ่ายในบ้านก้อเยอะพอสมควร เงินกำไรจากการปล่อยทอง บางเดือนพอ บางเดือนก็ไม่พอค่ะ เพราะมีค่าเช่าบ้าน เดือนล่ะ 3500 บาท ค่าน้ำ ค่าไฟ รวมๆ เดือนก้อเกือบพันค่ะ ค่าเทอมลูกเดือน 1900 บาท มีผ่อนรถเก๋งเดือน 5100 บาท จะเหลือค่าใช้จ่ายในละเดือน เดือนล่ะ30,000 กว่า บาท ค่ะ ดิฉันต้องการเงิน มาต่อยอดธุระกิจค่ะ

ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ3% ต่อเดือนค่ะ สัญญาเงินกู้ 1 ปีค่ะ แต่ถ้าเดือนไหนหามาใด้มาก ก่อจะคืนก่อน 1 ปีค่ะ อย่างใรก้อตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคาะห์จากนายทุน เพื่อความพิจารณา อนุมัติเงินด้วยน่ะค่ะ ขอบพระคุนอย่างสุงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 1, 2020 10:00 937 views ,

sep-6580 พูดว่า:

สวัสดีกลุ่มนายทุนทุกท่านค่ะ ดิฉันมีเรื่องเดือดจำเป็นต้องใช้เงินด่วนมากๆ จำนวน60,000 บาท ตอนนี้เป็นนักศึกษาอยู่พิษณุโลก มีรายได้ต่อเดือน 5000+ ปัญหาที่เจอคือดิฉันขายของออนไลน์ที่เป็นสินค้านำเข้าจึงจะต้องมีค่าขนส่งมาที่ไทย ปัญหาอยู่ตรงที่ชิปปิ้งที่นำเข้าสินค้าให้เค้าขอเลื่อนส่งขอมาไทยหลายรอบ เพราะมีปัญหาเรื่องการขนส่งทำให้ลูกค้ารอของนายมากจนสุดท้ายไม่รอแล้ว มาขอเงินคืนไปเป็นจำนวนรวมแล้ว50,000กว่า ซึ่งเงินตรงนี้เป็นเงินที่ดิฉันสำรองไว้จ่ายค่าขนส่งเมื่อของมาถึง แต่พอลูกค้ามาขอคืนไปจึงไม่มีเงินไปจ่าย เอาของออกมาไม่ได้ ทำให้เรื่องบานปลายจนจะทำให้เกิดเป็นคดีความ เพราะมีลูกค้าเริ่มไม่ไว้ใจ และคิดว่าดิฉันโกง จึงอยากขอความช่วยเหลือจากกลุ่มนายทุน ขอกู้เงิน60,000 บาท ผ่อนจ่าย24เดือน ขอเป็นนายทุนที่มาทำสัญญาแล้วรับเงินสดต่อหน้ากันได้ ไม่ต้องโอนค่าอะไรก่อนล่วงหน้า เพราะโดนโกงไปหลายพันแล้วค่ะ ทั้งที่บอกว่าค่าเอกสาร ค่าเดินทางมาทำสัญญา โอนให้ไปจนตอนนี้ไม่มีเงินติดตัวแม้แต่ บาท เดียว ดิฉันขอนายทุนที่อยากปล่อยเงินกู้ และสามารถมาเจอกันได้ โดยไม่ต้องโอนค่าอะไรก่อนเลยสัก บาท จ่ายคืนทุกงวดแน่นอนค่ะ ไม่หนีไม่หาย ฝากถึงนายทุนที่จะมีความเมตตานะคะ ต้องการด่วนมากจริงๆ ค่ะ ความเมตตาของท่านอาจะช่วยชีวิตดิฉันเลยก็ได้ค่ะ