มีความจำเป็นจะไปกู้เงินไปลงทุนกับร้านซูชิของดิฉันให้ขยายใหญ่ขึ้น

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ดิฉันอยู่ เขตบางบอน กรุงเทพฯ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปกู้เงินไปลงทุนกับร้านซูชิของดิฉันให้ขยายใหญ่ขึ้น แต่จำนวนเงินไม่พอที่จะทำ จึงจะต้องหาเงินเพิ่ม ตอนนี้ ดิฉันอายุ 26 ปีอาชีพคือขายซูชิค่ะ อยู่บางบอน รายได้ก็วันละ 1000กว่า บาท ถึง 2000 แต่ช่วงนี้ฝนตกบ่อยก็จะอยู่ที่วันละ 1500-1800

แต่ดิฉันจะต้องหักไว้จ่ายค่าของ เพื่อที่จะสั่งของมาทำรอบต่อไปวันละ 1000 บาท จะสั่งของ 3 วันครั้งนึง ดิฉันอยากจะปรับปรุงร้านเพิ่มหน้าซูชิใหเยอะมากขึ้น และลงขายอย่างอื่นเสริม แต่ขาดเงินทุน ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่ประมาณ 30,000 ตอนนั้นออกจากงานแร้วเอาเงินมาลงทุนทำร้านขายของเรยไม่ได้ผ่อนต่อ เป็นเวราประมาณ ปีกว่าแร้วค่ะ เงินเดือนแฟนดิฉันก็ยุที่ประมาณ 15000 ก็ไม่ได้ช่วยอะไรได้มาก จ่ายค่าห้อง และส่งกับบ้านก็แทบจะไม่เ หรือ ที่จะพอช่วยอะไรได้มาก ดิฉันต้องการเงินไปลงทุนเพิ่ม และจับจ่ายใช้ส่อยซื้อของเข้าร้านเพิ่ม ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว

ดิฉันก็จะเอามาลงทุนขยายร้าน แร้วดิฉันจัรีบผ่อนใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 1, 2020 10:10 2,139 views ,

sep-6581 พูดว่า:

ผมทำงานอยู่ที่เกาะสมุยเป็นพนักงานบริษัทในสมุยได้ทำงานเป็นสายอาชีพมา20ปีได้มีการนำเงินไปใช้ออกสื่อสังคมด้านบริหารงานจำเป็นต้องใช้เงินรักษาหน้าของการออกสื่อสังคม และได้มีการกู้เงินจากแหล่งที่ปล่อยเป็นบัตรเครดิตบ้าง นำมาใช้ปลูกบ้าน และซื้อสิ่งสะดวกเข้าบ้าน ซื้อ รถ และส่วนหนึ่งนำมาใช้เลี้ยงลูก พ่อ แม่ และการดำรงณ์ชีวิตในสายงานตลอดมา โดยเดินทางไปต่างประเทศบ้าง หลายๆ ประเทศ ในด้านสายงาน และได้ทำงานเมื่อก่อนเงินเดือนประมาณ40000เงินไม่พอใช้กลับเงินที่ต้องส่งคืนเขา แต่ละเจ้าที่ใช้ไป และได้เงินขึ้นมา60000ก็ดำรงณ์ชีวิตมาได้หยิบยืมสลับการใช้จ่ายให้รอดตลอดมา แต่หลังจากนั้นได้ไปต่างประเทศได้เงินเดือนประมาณ150000ก็น่าจะพอเลี้ยงชีพได้ แต่มาโดนหักภาษีทุกเดือนแล้วมีการเคมคืนต้องได้คืน150000กลับเมืองไทยมาก็ไม่ได้คืนทำให้เงินช็อตที่ต้องเลี้ยงชีพต่อมามาทำธุรกิจน้ำพริกมีเงินพร้อมทุกอย่างชำระหนี้ไปทีละเจ้าเกือบหมด แต่ยังเหลือเรื่องบ้านที่ต้องผ่อนกลับธนาคาร และเปลี่ยนชีวิตมาทำงานประจำกับบริษัทเป็นพนักงานประจำเริ่มต้นที่มีเงินเดือน90000 และเปลี่ยนสายงานต่อมาอีกได้เงินเดือน100000ต่อมาก็มีการลงทุนขายของก่อนหน้าจะมาทำงานทำให้ติดลบกู้ยืมมาลงทุนขายของอาหารตกวิกิตที่แย่มากๆ เงินไม่พอเลี้ยงชีพจึงกู้เงินนอกระบบมาต้งหาส่งดอกร้อยละยี่สิบทุกๆ เดือน และหยิบเงินจากจุดอื่นมาส่งค่าบ้าน ค่ารถ ค่าเรียนของลูก และการดำรงณ์ชีวิตที่เริ่มต้นติดลบมาตลอดที่จะเริ่มทำงาน ณ ปัจจุบัน มีเงินเดือน100000ต่อเดือน อยากขอกู้เงิน500000 เพื่อไปเคลียเงินกู้ร้อยละยี่สิบ และไปเคลียที่ติดแบล็คลีสให้กลับมามีเครดิต และใช้ร้อยละยี่สิบ เพื่อจะได้มีเงินพอใช้ทุกสิ้นเดือน และมีเครดิตกลับมากู้ทางแบงได้ต่อไปครับ และผ่อนส่งรายเดือนรวมต้น และดอก20000 ของทุกเดือนตามระยะเวลา