ตอนนี้มีเรื่องเดือดร้อนต้องใช่เงิน28000 บาท ค่ะ เพื่อเป็นค่าเทอมมหาลัยค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าดิฉันทำงานเป็นนักร้องตามร้านบาร์ หรือตามงานค่ะ ก็จะได้ค่าจ้างครั้งล่ะ1200ค่ะ ทำทุกวันศุกร์-เสาร์ค่ะ แต่ก็ไม่พอสำหรับค่าเทอม เพราะว่าค่าเทอมเข้ามหาลัยค่อนข้างสูงเพร่ะฉะนั้นเลยทำให้ดิต้องมากู้เงินค่ะ ตอนนี้ดิฉันอยู่กับพ่อ

และก็ยายส่วนพ่อมีธุระกิจเป็นของตัวเองค่ะ แต่ก็ไม่พอกับค่าใช่จ่ายเหมือนกันตอนนี้ดิฉันอายุ19ค่ะ แต่ดิฉันสามารทส่งตัวเองเรียนๆ ด้ เพราะฉะนั้นเรื่องใช่นี้ไม่เป็นปัญหาแน่นอนค่ะ ขอให้ท่านมั่นใจในตัวดิฉันว่าดิฉันมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่พอตอนนี้ดิฉันอาศัยอยู่ที่จ.สมุทรปราการค่ะ ตอนนี้ดิฉันมีความเดือดร้อนในการที่หาค่าเทอมมาไปพอถึงกำหนดค่ะ และก็ใกล้ถึงเวลาที่ต้องจ่ายค่าเทอมดิฉันจึงมีความจำเป็นอย่างมากในการกู้เงินถ้าเป็นไปได้ดิฉันอยากได้เงินวันนี้เลยค่ะ เพร่ะดิฉันจะได้เอาเงินไปรวมกับที่ดิฉันมีอยู่ถ้าขาดเหลือไม่มากนักดิฉันจะได้เอาเงินที่ดิฉันร้องเพลง หรือหามาได้เพิ่มลงไปค่ะ

จึงขอความอณุเคราะห์จากนายทุนช่วยพิจารณาการขอกู้เงินของดิฉันด้วยน่ะค่ะ ที่นี้คือที่แรกที่ดิฉันกู้เงินขอให้นายทุนอนุมัติด้วยน่ะค่ะ ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช่เงินอย่างมากค่ะ ขอบพระคุณค่ะ ที่รับฟัง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6587 พูดว่า:

มีความประสงค์จะขอกู้เงินจากนายทุน เพื่อไปใช้หนี้นอกระบบค่ะ ตัวดิฉันเอง ประกอบธุรกิจส่วนตัวค่ะ ในตอนนี้ประสบปัญหาหนี้นอกระบบ ยอดเงิน 350,000 บาท สาเหตุที่เป็นหนี้ คือ รับชดใช้แทนคุณพ่อที่เสียชีวิตไปค่ะ ก็เพิ่งมารู้ว่าท่านได้ไปกู้เงินไว้ ซึ่งเป็น เพื่อนกันกับคุณพ่อ และคงต้องชดใช้แทนคุณพ่อ ปัญหาคือ ทางเจ้าหนี้เร่งรัดมาหนักมาก เพราะเขาต้องใช้เงินเหมือนกันดิฉันได้มีการเจรจาต่อรองผ่อนชำระแล้ว ซึ่งทางเจ้าหนี้ก็เห็นใจ แต่เขาจำเป็นต้องใช้เงิน เพื่อรักษาอาการป่วยของลูกเขาที่ประสบอุบัติเหตุ ทางดิฉันก็ไม่มีความสามารถในการหาเงินจำนวนมากขนาดนี้อย่างเร็ววันได้ ดิฉันขออนุญาตเสนอท่านนายทุน คิดดอกเบี้ยดิฉันร้อยละ 5% ต่อเดือนนะคะ ผ่อนจ่ายเดือนละ 50,000 พร้อมดอก ลดต้นลดดอกนะคะ เดือนที่ 1 จ่ายชำระ = 67,500 เดือนที่ 2 จ่ายชำระ = 65,000 เดือนที่ 3 จ่ายชำระ = 62,500 เดือนที่ 4 จ่ายชำระ = 60,000 เดือนที่ 5 จ่ายชำระ = 57,500 เดือนที่ 6 จ่ายชำระ = 55,000 เดือนที่ 7 จ่ายชำระ = 52,500 รวมเงินที่จ่ายชำระ = 420,000 สาเหตุที่ไม่ไปกู้ธนาคารคือ ดิฉันสมรสแล้ว และมีภาระหนี้จากการซื้อบ้านร่วมกับสามี ทำให้การอนุมัติยากขึ้น ส่วนเงินกู้นอกระบบรายอื่นก็มี แต่ให้โอนเงินไปก่อนทั่งนั้นเลยค่ะ ซึ่งก็มีความเสี่ยงสูงที่จะโดนหลอกอีก ดิฉันจึงใคร่ขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนพิจารณาอนุมัติให้ดิฉันด้วยนะคะ ทั้งนี้ ขอยืนยันว่า ดิฉันมีความตั้งใจจริงที่จะชำระหนี้ให้ครบตามเงื่อนไขดังกล่าว ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง