เนื่องจากกระผมมีความจำเป็นต้องนำเงินไปปิดยอดขาย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ที่ทำมามิฉนั้นทางบริสัทธิ์จะดำเนินคดีความทางกฏหมายกับกระผมส่วนตัวผมทำงานเป็นหัวหน้านักขายต้องปิดยอดทุกเดือน แต่เดือนนี้ไม่สามารถปิดได้ทันตามกำหนดบริสัทธิ์ได้จึอยากทำการกู้เงิน เพื่อนำมาปิดยอดที่ทำเอาไว้กระผมใคร่ขอความเห็นใจ

จากผู้กู้เงินสักนิดไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครเลยต้องมากรอกขอมูลขอกู้เงินครั้งนี้ทางพ่อกับแม่แกก้อมีฐานะยากจนก็สงสารแกไม่อยากเอาปัญหาไปให้แกจึงขอความเห็นใจจากผู้ให้กู้กระผมก็อยากจะผ่อนเป็นเดือนเอาเดือนละ5000 บาท ดอกก็แล้ว แต่เห็นสมควรผมเป็นคนที่ง่ายๆ ไม่ยากถ้าผมได้เงินก้อนนี้คงจะดีใจมาก และเบาใจที่สุด เพราะไม่เคยเดือดร้อนมากขนาดนี้ผมมี่อายุ31ปีทำงานตำแหน่งหัวหน้านักขายประจำบริสัทธิ์หนึ่งในนครราชสีมาทำงานมา8เดือนแล้วตอนนี้เดือดร้อนมากจริงๆ จึงอยากขอความเห็นใจถือว่าช่วยคนที่ตกทุกข์ได้ยากพระคะ ณครั้งนี้จะไม่ลืมเลย

และต่อไปจะสัญญาว่าจะใช้เงินอย่างประหยัด และอดออมไม่ทะเยอทะยานอยู่ในความพอเพียงไม่ทำความเดือดร้อนให้ใคร และจะช่วยคนที่ตกทุกข์ได้ยากเหมือนผมตอนนี้ถ่าผมได้กู้เงินก้อนนี้ผมจะขอบคุณมากๆ ที่ทำให้ผมได้ทำงานต่อไปอีกคับ ด้วยความเคารพ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 1, 2020 12:00 1,094 views ,

sep-6592 พูดว่า:

อยู่อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี มีความต้องการขอสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนครับ ตอนนี้ผมทำงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง อายุงาน รวม14ปี ทำงานที่ประเทศไทย 7ปี ตอนนี้ถูกส่งมาประจำบริษัทที่มาเปิดประเทศเวียดนาม 7ปีละครับ ต่ำแหน่งหัวหน้างานส่วนการผลิตเงินเดือน 15,000 บาท ส่วนเงินเดือนเวียดนาม 27,000 บาท รวม2 ที่ 42,000 บาท เงินเดือนที่ไทยไว้จ่ายค่างวดรถเดือนละ 9,860 บาท ส่วนเงินเวียดนามใช้ทีเวียดนาม และเหลือฝากกลับไทย ผมยังไม่มีครอบครัว ตอนนี้ เพื่อนแนะนำให้ขายสินค้า ครีมน้ำผึ่งป่า และ ผลิตภัณฑ์ของ Lacagy ทั้ง2 ผลิตภัณฑ์นี้ผมจะเป็นคนนำเข้ามาขายในเวียดนามในนามตัวแทนจำหน่าย คนแรกในฮานอย เวียดนาม ด้วยความที่ผมมาอยู่นานละพูด,อ่านออกเขียน ภาษาเวียดนามได้รวมทั้งยังมี เพื่อนๆ คนเวียดนามเขาเลยแนะนำให้ลงทุนทำ เพราะเป็นสินค้าคนเวียดนามมีความต้องการสูง ผมจึงมีความต้องการที่จะขอกู้เงินทุนจากท่านนายทุนทุกท่านจำนวนเงินที่ผมต้องการ 200,000-350,000 บาท เพื่อมาลงทุนครับ ผม ขอขอบคุณครับ เหตุผลที่ผมขอกู้ด้วยจำนวนเงินสูง เพราะต้นทุนเงินไทย บาท ต้องเปลี่ยนเป็นเงินเวียดนามดอง แต่ละเดือนค่าเงินไม่คงที่ รวมทั้งต้องมีค่าภาษี และค่าขนส่งด้วยจึงเป็นเงินจำนวนมาก สุดท้ายนี้ผมหวังเป็นอย่างยิ่งที่ท่านนายทุนจะเข้ามาอ่าน และตอบกลับผม ขอบคุณครับ