กำลังมองหาคนปล่อยกู้ใจดี ให้กู้เงินจำนวน 40,000 - 50,000 บาทค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นนักศึกษาธรรมดาคนหนึ่งที่อยากหารายได้พิเศษเพื่อนำเงินมาจ่ายค่าเทอม และเป็นค่าใช้จ่ายประจำวัน จึงมองหารายได้เสริมเล็กๆ ที่พอให้มีรายได้เข้ามาบ้าง เช่น ขายหมูปิ้ง ขายน้ำปั่น ขายซูชิ ตามตลาดนัดแถวที่พัก ที่เล็งไว้ก็เป็นตลาดนัดเปิดใหม่แถวที่พักค่ะ ค่าเช่าที่ไม่แพงมาก แต่ต้องมีค่ามัดจำล่วงหน้าสามเดือน และค่าอุปกรณ์ต่างๆ ที่ต้องใช้ในการลงทุน แต่ติดปัญหาตรงเงินลงทุนที่มีน้อยเหลือเกิน ท่านใดพอจะมีช่องทาง ลู่ทาง หรือหนทางที่พอจะช่วยได้ไหมคะ

จะเป็นการให้กู้เงิน ด้วยดอกเบี้ยที่ไม่สูงเกินไป จนไม่สามารถที่จะจ่ายได้ หรือขอความอนุเคราะห์ ให้ยืมเงินด่วน โดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆได้ไหมคะ ดิฉันพร้อมจ่ายดอกเบี้ยค่ะ แต่ขอเป็นเรทดอกเบี้ยพิเศษแบบเมตตาๆ เรียกง่ายๆว่าเรทนักศึกษา พอมีบ้างไหมคะ คนค้ำประกันไม่มีค่ะ เพราะเป็นนักศึกษามาจากต่างจังหวัด อาศัยอยู่คนเดียวใน กทม. แต่รับรองได้ว่า ไม่เบี้ยว ไม่หนี และจ่ายครบต้นครบดอกแน่นอนค่ะ ถ้าท่านใดเมตตาจะให้กู้เงิน สะดวกนัดเจอกันไหมคะ เพราะดิฉันไม่มีบัญชีธนาคาร และท่านจะได้พิจารณาดิฉันจากการเจอหน้ากันไปด้วยเลย

สะดวกแถวปทุมธานีค่ะ ช่วงไหนของปทุมธานีได้หมด แต่ถ้าจะให้ดี ขอเป็นในห้างนะคะ ขอเซฟตัวเองนิดหนึ่ง เจอกันในที่คนเยอะๆ พลุกพล่านคงดีกว่าค่ะ อ้อ ลืมแนะนำตัวไปเลย ชื่อกิ่งนะคะ ขอบคุณมากค่ะ IP: 125.24.176.255

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6612 พูดว่า:

ดิฉันมีความจำเป็นต้องการกู้ยืมเงินจากนายทุนทุกท่าคะ ดิฉันทำงานบริษัททำเกี่ยวกับเครื่องมือแพทย์คะ ดิฉันอยู่ฝ่ายผลิตคะ เงินเดือน และเงิน OT รวมกันแล้วประมาน 20000-22000 คะ ดิฉันต้องการใช้เงินมากคะ ดิฉันอยากกู้เงินไปโป๊ะหนี้บัตรที่ฉันติดแบ๊คลีสคะ เป็นจำนวน180000ถ้าดิฉันได้เงินก้อนนี้ไปใช้ และไปทำการโล๊ะหนี้ต่างๆ ที่ดิฉันมีอยู่แล้วการเงินดิฉันก็คงจะดีขึ้นมากคะ และก็จะสามารถทำการชำระหนี้กับนายทุนทุกท่านได้อย่างสบายๆ เลยคะ ดิฉันจึงต้องการความช่วยเหลือจากนายทุนทุกๆ ท่านมากคะ ช่วยดิฉันหน่อยนะคะ ดิฉันเป็นหนี้ก้อนนี้เลยไม่สามารถทำธุระกรรมทางการเงินได้คะ ฉันอยากเอาไปโป๊ะหนี้นอกระบบด้วยคะ มันมีดอกเบี้ยแพงมากดิฉันมีรายได้ต่อเดือน20000 บาท แต่กับม่พอใช้ เพราะต้องจ่ายดอกเบี้ยนอกระบบหมดดิฉันเลยอยากหานายทุนที่สามาราถช่วยดิฉันในการไปชำระหนี้ตรงนี้ได้ และดิฉันจะได้ทำธุระกรรมทางการเงินได้คะ ถ้าดิฉันได้เงินก้อนนี้ไปโป๊ะทุกอย่างแล้วดิฉันสามารถทำธุระกรรมกับธนารคารได้ดิฉันจะไปโป๊ะให้ทั้งต้นทั้งดอกเลยคะ ดิฉันสามารถจ่ายได้ในอัตตราร้อยละ3ต่อเดือนคะ ถ้าดิฉันทำการกู้ได้ผ่านได้เร็วดิฉันจะเอาไปคืนให้ไว้ที่สุดเลยคะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารนาอนุมัติการกู้ยืมด้วยคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งคะ