ขอกู้ยืมเงินจากนายทุนทุก ๆ ท่าน จำนวน 20,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ. ท่าวุ้ง จ. ลพบุรี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุก ๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่ต้องการใช้เงินในการรักษาตัวเอง ดิฉันต้องไปผ่าตัดหัวเข่าเนื่องจากเป็นแผลติดเชื้อเรื่อรังไม่หายสักที ถ้าไม่ผ่าตัดแผลก็ต้องติดเชื้อไปจนถึงกระดูกอาจจะทำให้ ดิฉันเดินไม่ได้ตลอด

ซึ่งดิฉันอายุยังน้อย ยังอยากที่จะอยู่ช่วยพ่อกับแม่ทำงานหาเงิน ทุกวันนี้แม่ของฉันท่านก็แก่มากแล้ว ท่านก็หาเงินไม่ค่อยจะไหวแล้ว ส่วนพ่อดิฉันมือของท่านก็ไม่ค่อยดีจะจับทำอะไรก็ไม่สะดวก ท่านทั้ง 2 แก่กันมากแล้ว ดิฉันจึงอยากจะแบ่งเบาภาระกับพ่อแม่ของดิฉันบ้าง ดิฉันจึงมีความจำเป็นที่จะมาขอกู้ เพราะทางบ้านดิฉันมีจำนวนเงินไม่เพียงพอครอบครัวดิฉันแม่ทำงานคนเดียว เงินที่ได้มาก็ต้องมาใช้จ่ายภายในบ้าน ซึ่งค่าใช้จ่ายทางบ้านของดิฉันก็มีค่าใช้จ่ายมากมายก่ายกอง ไหนจะค่าเทอมของดิฉัน ค่าอยู่ค่ากิน แต่ละวันก็ไม่เพียงพออยู่แล้ว

อย่างไรก็ตามเมื่อดิฉันผ่าตัดเสร็จ ดิฉันจะคืนทุก บาท ทุกสตางค์แก่นายทุน ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 2, 2020 11:00 144 views ,

sep-6614 พูดว่า:

อยู่จังหวัดอยุธยาดิฉันต้องการกู้เงินจากนายทุน เพื่อไปถ่ายที่ ซึ่งพ่อนำไปจำนองไว้จำนวนเงิน 200,000 บาท ซึ่งนายทุนจะฟ้องยึดที่ ซึ่งตอนนี้ครอบครัวต้องการนำที่ดินมาแบ่งกัน พ่อไม่มีเงินไปถ่าย ซึ่งที่ดินเป็นชื่อของพ่อ ซึ่งตอนพ่อนำไปจำนอง ไม่มีใครทราบ มารู้อีกทีนึง พ่อไม่ค่อยสบาย และไม่ได้ส่งดอกเบี้ยมาหลายเดือนแล้ว ดอกเบี้ยร้อยละห้า บาท ต่อเดือน พี่น้องเห็นว่าควรจะแบ่งที่ดิน จึงทราบว่าพ่อไปจำนองไว้ แต่ไม่มีเงิน ไปถ่ายที่ พี่น้องทุกคนหาเช้ากินคำไม่มีใครมีเงินเก็บ ทุกคนมีภาระ ซึ่งดิฉันสามารถชำระให้ได้เดือนละ7000 บาท ดิฉันค้าขายอยู่ในบริษัทแถววังน้อย รายได้เฉลี่ยแล้วเหลือกำไลวันละประมาณ2000 บาท ตรวจสอบจากบิลได้ค่ะ แต่ไม่มีเงินก้อน เพราะส่งลูกเรียนสามคน คนโตเรียนปริญญาตรี คนกลางเรียนครูอยู่มหาลัย จังหวัดอยูธยา คนเล็กอยู่อนุบาล แต่ถ้าถ่ายที่ดินมาแบ่งแล้วดิฉันสามารถนำไปกู้กับธนาคารได้ เพราะดิฉันปลูกบ้านอยู่ในที่ดินด้วย และนำเงินมาคืนท่านนายทุนได้ โดยเร็วยินดีให้ตรวจสอบได้ทุกอย่างค่ะ หรือจะให้ทำอย่างไร มีเงื่อนไขที่ต้องปฏิบัติรบกวนแจ้งมาได้เลยนะคะ ยินดี จึงขอความอนุเคราะห์ด้วยนะคะ