รายได้ตกอยู่ที่ 30000-50000 ต่อเดือน ต้องการเงินอีก300000 ผ่อนชำระรายเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

พื้นเพเป็นจังหวัดราชบุรี ตอนนี้ได้ทำงานบริษัท เป็นเวลา2ปีรายได้ตกอยู่ที่ 30000-50000 ต่อเดือนรวมคอมมิชชั่น ตอนนี้ดิฉันอายุ27ปีค่ะ มีเรื่องอยากจะขอพิจารณากู้เงิน เพื่อทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ ดิฉันต้องการที่จะเปิดร้านเฟนไช น้ำแข็งใสเกาหลี บิงซูค่ะ กิจการอยู่ที่บิ๊กซีรามคำแหง ตอนนี้มีเงินอยู่200000ค่ะ ต้องการเงินอีก300000ค่ะ . และจะขอผ่อนชำระรายเดือน20000ขึ้นไปค่ะ

ที่เดือดร้อน และรีบใช้เงินนั้น เจ้าของเฟรนไช เค้าจะขายให้คนอื่น แล้วเนื่องจากเงินมัดจำของหนูยังไม่ครบ แล้วหนูอยากมีกิจการส่วนตัว ตอนนี้ร้านบิงซูได้เปิดทำการเป็นเวลา1เดือนแล้ว ยอดขายรวมแล้ว150000 หักค่าใช้จ่ายกำไรตก 60000-70000ต่อเดือนค่ะ ดิชั้นคิดไม่ออกว่าจะไปหาเงินจากไหนให้ทันการ จึงเปิดเน็ตดู แล้วมาเจอนายทุน หลายๆ ที่ บางที่ติดต่อไม่ได้ บางที่ให้ดาวว์มอไซร์ ซึ่งดิชั้นคิดว่า กลัวการโดนหลอกค่ะ บางที่ก็โทรไม่ติด

แล้วดิฉันเริ่มมีความหวั่นกลัวค่ะ ไม่รู้จะหาเงินจากที่ไหนดี ในส่วนของนายทุนถ้าดอกเบี้ยไม่แพงมาก ดิชั้นขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการกู้ยืม และพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ดิฉันขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 2, 2020 11:30 94 views ,

sep-6618 พูดว่า:

มีภูมิลำเนาอยู่อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์ ปัจจุบันทำงานประจำอยู่อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง เงินเดือนสามหมื่นสี่ หักหนี้ในระบบเหลือเก้าพันกว่าๆ ปรากฏตามสลิปเงินเดือน ไม่ติดแบล็คลิส เดือนนี้จำเป็นต้องชำระเบี้ยประกันชีวิตรายปี และมีรายจ่ายจำเป็นส่วนตัว เงินหมุนไม่ทัน เกรงใจ เพื่อนฝูงญาติพี่น้องไม่กล้ายืม จึงประสงค์กู้เงินจำนวนสามหมื่น บาท อัตราดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละสามต่อเดือน ผ่อนชำระรายเดือน เป็นเวลาหนึ่งปี หากมีเงินจะขอปิดหนี้ก่อนกำหนดเวลา ดิฉันมีความสามารถชำระหนี้ได้ มีที่อยู่ และสถานที่ทำงานที่แน่นอน ดิฉันอยากได้คนปล่อยกู้ที่จริงใจ ไม่หลอกให้โอนเงินก่อน เคยโดนหลอกมาแล้วทำให้ต้องเสียเงิน และเสียเวลา หาในเว็ปมาสักระยะแล้วยังไม่เจอคนปล่อยกู้จริงเลย เพิ่งเคยกู้นอกระบบเป็นครั้งแรก ขอน้ำใจที่จริงใจจากคนปล่อยกู้นะคะ อย่ามีเงื่อนไขให้โอนเงินก่อนเลย ตรงไปตรงมาไม่มีปัญหาแน่นอนค่ะ ช่วงนี้ใกล้สงกรานต์แล้วเป็นวันหยุดยาว ขอให้ตัวดิฉัน และคนปล่อยกู้ที่จริงใจมีความสุขในวันสงกรานต์นะคะ ดิฉันเป็นคนพูดไม่ค่อยเก่ง ขออภัย สุดท้าย ขอขอบคุณคนที่ปล่อยกู้ให้นะคะ ขอให้คุณพระศรีรัตนตรัยคุ้มครอง เงินทองไหลมาเทมา