อนุมัติวงเงินการกู้เงินด้วยค่ะ ดิฉันขอขอบพระคุณเปนอย่างยิ่งค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ดิฉัน อายุ 36 ปี มีพี่น้องอยู่ 4 คน ที่ฉันเป็นพี่คนโต ในครอบครัวของดิฉัน ฉันทำงานคนเดียว อีก 3 คนที่เหลือ ทำงานไม่เป็นหลักเป็นแหล่ง ส่วนดิฉัน ทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ในเขต อุตสาหกรรม 304 ซึ่ง บริษัท ที่ฉันทำอยู่นั้น ผลิต อะไหล่รถยนต์ ตำแหน่งหน้าที่การงานของ ฉัน มีตำแหน่ง เป็นหัวหน้างาน qc ตรวจสอบคุณภาพ ที่ฉันทำมา 6 ปีแล้ว เงินเดือนที่ฉันได้รับต่อเดือน รวมสวัสดิการอื่นๆ ได้เดือนละ 17000 ถึง 18000 บาท ต่อเดือน และแฟนของดิฉัน ก็เป็นหัวหน้าเหมือนกัน แต่อยู่คนละส่วนงาน ได้เดือนละ 17000 ถึง 18000 เท่ากัน เพราะว่า วุฒิของเราสองคน แค่มอ 3 ค่ะ

ฉันเป็นหนี้ บัตรเครดิต 3ใบแรกอีซี่บาย ยอด กู้ 10000 บาท ส่งเดือนละ 300 บาท ใบที่ 2 กสิกร ตอนนี้ ทำเรื่องประนอมหนี้ อยู่ ใบที่ 3 first choice ใบนี้ ยังไม่ได้ส่งมา 3 เดือนแล้ว ส่งเดือนละ 3,700 แต่ดิฉันม่มีเงินพอที่จะส่งบัตรเคดิตก่อนหน้าทีจะเปนหนี้บัตรฉันเคยเปนหนี้นอกระบบมาก่อนตำนวนที่เปนหนี้20000 แต่พอทำบัตรเคดิสได้มาดิฉันก้อเอาไปใช้หนี้นอกระบบหมดเเล้วตอนนี้ฉันเปนหนี้ที่ บริษัท ที่ฉันทำอยู่140000 โดยม่มีหลักทรัพยใดๆ คำ้ประกันมีแตบัตรATMสองใบเท่าคือของฉันกับแฟนส่วนดิฉันมีลูกที่ต้องเสียเดือนล่ะ2000 บาท ฉันกับแฟนม่ได้ยุ่ที่บ้านหรอกค่ะ เรามาเช่าห้องยุ่แถวที่ทำงานค่ะ และเดือนนี้ดิฉันเดือนร้อนเรื่องเวินมากค่ะ ดิฉันกับแฟนมีตังกัน40 บาท สองคน ดิฉันม่รู้ว่าจะพึ่งใครดิฉันต้องการที่จะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน เงินที่ดิฉันจะขอกู้22000ดิฉันยังม่ได้จ่ายค่ารถงวดเลยค่ะ จำนวน2780 บาท ต้องก่อนวันที่30กันยายนนี้ค่ะ และออมสินของแฟนเลยมา10วันแล้วค่ะ ที่ยังม่จ่าย2260 บาท ค่ะ ดิฉันเปนหนี้ที่ยืมไว้กับ เพื่อนร่วมงานอีก5000 บาท ค่ะ

ส่วนเงินที่เหลือดิฉันจะเกบไว้กินเดือนหน้าค่ะ เพื่อไว้ค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนท่านคืนได้ร้อยล่ะ10,15 บาท ต่อเดือนค่ะ ดิฉันขอทำสัญญา5เดือนสองเดือนเเรกขอจ่ายดอกก่อนค่ะ เดือนที่สามจ่ายดอกพร้อมต้นสี่พันค่ะ และที่เหลือจะทยอยจ่ายให้ครบก่อนสัญญา5เดือนค่ะ ดิฉันจึงขอความเมตตาจากนายทุนรับการพิจารณา

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 2, 2020 11:50 4,386 views ,

sep-6620 พูดว่า:

ผมต้องการสินเชื่อเงินสดจากผู้ให้กู้ยืม จำนวนเงินที่ต้องการคือ 50,000 บาท ผมจะนำเงินก้อนนี้มา เพื่อปิดยอดค้างดาวน์รถยนต์ที่ผมขอยืมจากคนรู้จักครับ เขาต้องการเงินคืน เพื่อออกรถใช้ส่วนตัวครับ ปรกติผมจะทยอยจ่ายเขาทุกเดือนอยู่แล้วเดือนล่ะ 5,000 บาท ส่วนตัวผมทำงานบริษัทครับ มีฐานเงินเดือน และค่าตำแหน่งวานรวมคือ 25,000 บาท ไม่รวมค่าคอม 10,000 กว่า บาท ครับ แต่ผมมีหน้าที่ต้องจัดการค่าใช้จ่ายในเรื่องบุตร และภรรยาด้วย ผมยินดีทำสัญญาการกู้ยืม เพื่อความสบายใจทั้งสองฝ่าย โดยใช้เอกสาร และเซ็นเอกสารต่อหน้าครับ ผมสามารถชำระคืนได้ในจำนวน 5,000 บาท ต่อเดือน อย่างต่อเนื่องจนครบกำหนด ผมมีที่ทำงานที่สามารถตรวจสอบได้ทั้งเลขที่ตั้ง เบอร์โทรศัพท์ เอกสารประจำตัว เอกสารแสดงรายได้ สมุดบัญชีที่รับเงินเดือน มีที่อยู่ปัจจุบัน ตรวจสอบได้ทั้งเลขที่ตั้ง และเบอร์โทรศัพท์ ผมไม่สามารถขอสินเชื่อกับทางสถาบันการเงินได้นั้นมีสาเหตุมาจาก เคยใช้ชื่อออกรถยนต์ให้บุคคลอื่น ซึ่งรู้จักกันใช้ แต่ต่อมาเกิดปัญหาผิดนัดชำระค่างวด ผมจึงได้ไปนำรถส่งคืนกับทางธนาคาร จึงเป็นสาเหตุให้ติดประวัติในการชำระค่างวด เพราะเป็นชื่อผม ผมจะขอคุยกับทางธนาคารหลังสิ้นปีนี้ครับ ขอให้หมดหนี้ที่ผมอาจจะได้รับการกู้ครั้งนี้มาก่อน ปัจจุบันผมมีการส่งค่างวดรถยนต์ หนึ่งคัน ไม่เคยเกินกำหนดเลยแม้แต่ครั้งเดียว ส่งงวดก่อนกำหนดทุกเดือน จึงอยากขอให้ทางผู้ให้กู้ยืมพิจารณาสินเชื่อในครั้งนี้ เพราะผมต้องการชำระหนี้ให้กับเจ้าหนั้ผมภายในก่อน 5 มกราคม 2560 นี้ครับ