ต้องการเงินทุนนี้ไปใช้ในการเปิดร้านดอกไม้ เพื่อที่จะหาเงินมาส่งเสียหลานสองคน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรีค่ะ ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินจากท่านนายทุน ทุกๆ ท่าน เนื่องจากดิฉันต้องการเงินทุนนี้ไปใช้ในการเปิดร้านดอกไม้ เพื่อที่จะหาเงินมาส่งเสียหลานสองคนเรียนหนังสือ ซึ่งพ่อแม่เค้าเป็นโรคร่างกายไม่แข็งแรงไม่มีกำลังส่งเสียลูกค่ะ

แล้วก็ดูแลแม่อายุ49 ยาย อายุ 73 แล้วก้อส่งบ้านที่ยายเอาไปเข้ากะบริษัทเงินทุนแห่งหนึ่งค่ะ มาด้วยจำนวน 500000 บาท ส่งเดือนล่ะ 9000 บาท นอกจากนี้ยังมีเงินที่กู้ยืมคนรู้จักมาอีก40000 ส่งดอกเค้า ร้อยละ 20 ต่อเดือน ไหนจะค่าน้ำค่าไฟ ค่าเช่าร้านอีก ด้วยเศรษฐกิจไม่ดี และด้วยพื้นฐานดิฉันเริ่มเองจากศูนย์จิงๆ จึงไม่มีทุนไม่มีกำลังจะหาทุนมาลงทุนในการซื้อดอกไม้ ฉาก อุปกรณ์ ต่างๆ ที่ทันยุคทันสมัย เพื่อที่จะแข่งขันกับร้านดอกไม้ในบริเวณเดียวกันได้ค่ะ ดิฉันจึงมีความจำนงที่จะมายื่นเรื่องขอกู้ยืมเงินจากท่านนายทุนค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี

ถ้ามีงานเยอะหาเงินได้เร็ว ดิฉันก็จะเอามาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 2, 2020 12:40 756 views ,

sep-6625 พูดว่า:

อยู่แถวมหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 เขตบางนา กรุงเทพฯค่ะ ดิฉันมีความต้องการที่จะขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินประมาน50,000 บาท เพื่อใช้ในการลงทุนเปิดร้านขายของตามตลาดนัด คือดิฉันได้ตั้งท้อง2เดือนแล้วดิฉันก้แพ้ท้องอย่างหนักจึงทำให้ดิฉันไม่สามารถไปทำงานประจำได้ ดิฉันเป็นพนักงานในสำนักงานบัญชีคะ เงินเดือน16,000 บาท ต่อเดือน. มีค่าใช้จ่ายคือค่าห้องเดือนละ 3500-4000 ส่งให้ทางบ้าน 2000 เงินเดือนที่เหลือประมาน10,000 บาท .ก้พอมีเหลือเก็บบ้าง แต่เนื่องจากแฟนประสบอุบัติเหตุจึงต้องนำเงินเก็บส่วนนี้มาซ่อมรถ และค่ารักษาพยาบาล. ดิฉันมีสินเชื่อรถยนต์ และบัตรเครดิตที่เป็นในนามชื่อของดิฉัน แต่ว่าพี่ชายเป็นคนใช้รถ และบัตรเครดิต พี่ชายจึงเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในส่วนของค่างวดรถ และบัตรเครดิต และในขณะที่ดิฉันแพ้ท้องอย่างหนักช่วงที่ย่างเข้าเดือนที่สองทางเจ้านายที่บริษัทจึงขอให้ฉันหยุดพักรักษาตัวให้หายก่อน. หลังจากที่ดิฉันหายแพ้ท้องดิฉันก็ทราบว่าทางบริษัทได้จ้างพนักงานใหม่แทนดิฉันแล้ว.หากดิฉันไปสมัครงานตามบริษัทคงไม่มีใครรับ เพราะฉันตั้งท้อง. ดังนั้นดิฉันจึงคิดจะเปิดร้านขายเครื่องสำอางค์ตามตลาดนัด เพราะมีร้านขายส่งที่สนิทกันสามารถนำมาขาย และมีแนวโน้มว่าจะได้กำไรสูง. แต่เนื่องจากว่าตอนนี้ดิฉันไม่มีเงินทุนมาทำร้าน และซื้อของ. ดิฉันสามารถจ่ายได้ในอัตราเบี้ยร้อยละ 3 ต่อเดือน.. ซึ่งหากดิฉันขายของมีกำไรมากกว่าเป้าที่วางแผนไว้ดิฉันจะทยอยจ่ายคืนให้หมดเร็วที่สุด. ดังนันดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจรณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง