พักห้องกับ เพื่อน 2 คนนาน 5 ปีแล้วค่ะ ถ้าได้เงินจริงๆ จะเอามาลงทุนขายน้ำด้วยค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อำเภอ อินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี มีพี่น้อง2คนน้องชายมีอาชีพค้าขายผลไม้ค่ะ ตอนนี ดิฉันมีความจำเป็นต้องการใช้เงินจำนวน2แสน บาท ค่ะ เนื่องจากเป็นหนี้นอกระบบจำนวนแสน บาท และบัตรเครดิตอีกค่ะ ปัจจุบัน ทำงานเป็นหัวหน้าอยู่ที่บริษัทเอกชนเงินจบปริญญาตรีค่ะ

เดือนที่ได้2หมื่น บาท ค่ะ ปัจจุบันพักอยู่ที่ กรุงเทพมหานครเช่าห้องอยู่กับ เพื่อน2คนนาน5ปีแล้วค่ะ แต่เนื่องจากมีภาระทางบ้านที่ต้องส่ง และรับผิดชอบภายในครอบครัว เพราะดิฉันเองเป็นเสาหลักของบ้านคนเดียว และภาระคือรถยนต์ที่ผ่อน แต่ล่ะเดือนจำนวเงินเดือนล่ะ8300 บาท ค่ะ จึงทำให้รายได้ในส่วนของเงินเดือนไม่พอต่อการใช้จ่ายค่ะ รายจ่าย แต่ล่ะเดือนที่ต้องหาให้ได้มา เพื่อส่งดอกหนี้นอกระบบอยู่ที่15000ค่ะ ค่าบัตรเครดิต และบัตรต่างๆ อีกอยู่ที15000 บาท ต่อเดือนค่ะ ตอนนี้ดิฉันเริ่มจะส่งไม่ไหวค่ะ จึงทำให้บางเดือนต้องส่งล่าช้าถ้าได้เงินมาจริงๆ จะนำมาใช้หนี้ส่วนนี้

และหนี้ กยศ ด้วยค่ะ อยากได้ดอกเบี้ยประมาณ3%ต่อเดือน แต่จะขอส่งในระยะยาวหน่อยนะค่ะ เพราะคิดว่าจะมีกำลังส่งได้ค่ะ และถ้าได้เงินจริงๆ จะเอามาลงทุนขายน้ำด้วยค่ะ รบกวนรับไว้พิจารณาด้วยค่ะ ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6630 พูดว่า:

อยู่อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี ดิฉันมึความต้องการจากนายทุนทุก ๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะใช้เงินไปใช้ ธกส.ให้แม่ ดิฉันอายุ 42 ปี อาชีพ รับราชการ ทำงานมาแล้ว 20 ปี ทำงานอยู่ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดราชบุรี อาชีพของฉันเป็นการดูแลสุขภาพผู้ป่วยในด้านต่าง ๆ เงินเดือนดิฉัน 32000 บาท แต่จะมีรายได้เสริมจากค่าเบี้ยเลี้ยง ค่าปฏิบัติงานนอกเวลาราชการอีกเดือนละ 6000 บาท รวมทั้งสิ้น 38000 ดิฉัน แต่งงานแล้วมีลูก 1 คน แต่สามีดิฉันไม่ค่อยได้ช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในบ้านสักเท่าไร บางครั้งดิฉันก็เบื่อเหมือนกัน แต่ตอนนี้ ที่เครียดที่สุดคือ เมื่อ 4 ปีก่อน แม่ได้ไปกู้เงินกับธนาคาร ธกส. มาสร้างบ้าน จำนวน 900000 บาท แต่แม่ก็ผ่อนจ่ายไปแล้วบ้าง พ่อแม่ดิฉันอาชีพทำนา แต่ตอนนี้ภัยแล้งมาเยือน จึงไม่ได้ทำนาแม่จึงไม่ได้ส่งเงินเลย จนทางธนาคารมีหนังสือมาติดตามทวงหนี้ แม่ดิฉันเครียดมากจึงบอกดิฉัน ดิฉันก็เครียดมากจึงทางช่วยแม่ แต่ถ้าทำเรื่องกู้กับธนาคารอื่นมันต้องใช้เวลา กว่าจะขอใบรีบรองเงินเดือน กว่าจะดำเนินการกู้มันต้องใช้เวลา ดิฉันจึงหาทางออกไม่ได้ จะปรึกษาแฟนก็กลัวจะทะเลาะกัน จึงตัดสินใจทึ่จะขอกู้เงินจำนวน 500000 บาท ดิฉันสามารถผ่อนจ่ายได้ โดยคิดดอกเบี้ยร้อยละ 2-3 บาท ต่อเดือน สัญญา 2 ปี อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนทุกท่าน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้เงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคูณเป็นอย่างยิ่ง