มีความจำเป็นต้องใช้เงิน ไปกู้ธนาคารไหนก็ไม่ผ่าน เนื่องมีภาระหนี้เยอะ กว่าเงินเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.เมืองตาก จ.ตาก ดิฉันมีความต้องการกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านคะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงิน ไปกู้ธนาคารไหนก็ไม่ผ่าน เนื่องมีภาระหนี้เยอะ กว่าเงินเดือน ซึ่งดิฉันทำงานรับราชการครู เงินเดือน 20,320 บาท และยังเป็นคนรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในบ้าน ส่วนสามีก็ทำงานรับจ้างรายวัน ก็ช่วยค่าใช้จ่ายไม่ได้มาก ดิฉันมีหนี้กับบัตรเครดิต ซึ่งตอนนี้ก็วงเงินเต็ม

บางบัตรก็ปรับปรุงโครงสร้างหนี้ และยังส่วนที่กู้กับธนาคารอื่นๆ อีก ปัจจุบันก็ยังส่งรถอยู่ ซึ่งค่าใช้จ่ายก็มาก จึงอยากจะกู้เงินจากนายทุน จำนวน 300,000 บาท เพื่อไปปิดบัตรเครดิต และยังค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีก หาหยิบยืมคนอื่นๆ เขาก็ไม่มีให้ และยังต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน ซึ่งก็ยากสำหรับดิฉัน ส่วนกู้นอกระบบตามหน้าเฟสที่ให้โอนค่ามัดจำ,ค่าค้ำประกัน,ค่าเอกสาร ก็โดนหลอกมาเยอะ จึงหวังจะกู้จากนายทุนในครั้งนี้ โดยที่ไม่ต้องโอนค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นก่อน แต่ถ้าหักเงินกู้ในสัญญาเลย

ถ้าเป็นไปได้ก็ดีคะ ตอนนี้ดิฉันเครียดมาก หมุนเงินไม่พอใช้ หากู้ตามหน้าเฟสก็มี แต่หลอกลวงกัน โอนไปก็บล็อกเฟสหนี้ อย่างไรก็ตามดิฉันหวังว่าจะได้รับการพิจารณาจากท่านนายทุนด้วยดี ขอขอบพระคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 2, 2020 14:10 3,597 views

sep-6634 พูดว่า:

เดือนนี้เป็นเดือนนรกสำหรับผม เกิดความผิดพลาด เงินตัวผมเองก้อไปแล้วห้าหมื่น แถมยังติดลบอยู่ประมาณสามพัน ติดลบไรบ้าง คือสิ้นเดือนต้องจ่ายค่าห้องสามพัน ค่าโทรศัพท์รายเดือนสองเดือนพันกว่า บาท และค่าเสื้อวินอีกพันสอง สาเหตุที่ตัวผมเองติดลบ (ไม่บอกได้มั้ย)…(อาย) แต่ผมคิดว่าต้องเริ่มเอาจิงแล้วล่ะครับ สิ่งที่ผมพลาด คือ เพื่อนทั้งนั้น ส่วนตัวผมมีอาชีพวิ่งสามล้อส่งของที่ตลาดเมืองทอง เบอร์เสื้อวิน 266 ถามว่าวันหนึ่งๆ ผมได้เท่าไร เหลือกินแล้วไม่ตำ่กว่าเจ็ดร้อย ถามแล้วผมเอาตังไปไหนหมด(เดือนที่แล้วนิสัยไม่ดีเล่นการพนัน)จนถึงกับว่าลำบากถึงลำบากมาก ถามว่าผมยังจะเล่นอีกไหม ตอบคงไม่แล้ว เข็ดถึงกับเข็ดมาก ใครดีจริงดีเทียมผมรู้แล้ว อย่างเขาว่าจริงๆ เพื่อนกินหาง่าย เพื่อนตายหายาก ที่ผมขอร้องให้ช่วยเหลือ จะจ่ายรายวัน หรือรายเดือนได้ทั้งหมดคับ ถ้าว่าร้อยล่ะยี่ลบต้นลบดอกผมไปได้นะรายวันยิ่งดี สมมุติผมยืมหมื่นนึงผมต้องจ่ายหมื่นสองพัน ใช่ป่ะ ถ้าเก็บรายวันจะดีมาก ถ้าจ่ายรายวันผมส่งวันล่ะ400จะได้มั้ยคับ ผม รายวันรายเดือนได้หมดคับ ขอบคุณคับ ผม