กำลังศึกษาอย่มหาลัยแห่งหนึ่ง ผมอายุ 26 แล้ว เคยทำงานมาก่อนแล้ว หาเงินกู้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ที่มหาชัย จ.สมุทรสาคร กำลังศึกษาอย่มหาลัยแห่งหนึ่ง ผมต้องการกู้เงินเพื่อใช้จ่าย และซื้อของที่จำเป็นใน แต่ะเดือน ผมอายุ 26 แล้ว เคยทำงานมาก่อนแล้ว แต่กลับมาเรียนอีกสาขาที่ต้องการ ผมจะกู้ แค่ 30000 ต้องการดอกเบี้ยร้อยละ 3%ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ที่ผมมากู้เงิน เพราะพ่อแม่โอนมาให้ไม่ทันครับ ฐานะที่บ้านปานกลาง ไม่ได้รวยอะไรมากมาย พอกินพอใช้ครับ ผมเคยคิดจะไปกู้คนแถวบ้าน แค่ดอกเบี้ยเค้าแพงมากครับ

ผมลยไม่กล้ากู้กลัวจ่ายไม่ไหวผมเล่นหุ้นด้วยนะครับ หาเงินค่าขนมใน แต่ละเดือนไม่อยากเดือดร้อนพ่อแม่ครับ และตัวผมอยู่หอกับแฟนช่วยกันหารค่าห้องครับ แฟนผมก็ทำงานแล้วครับ เค้าก็มีเงินเดือน แต่เค้าก็ต้องใช้จ่าย และให้ครอบครัวของเค้าเหมือนกันครับ ผมจึงไม่อยากรบกวนแฟนผม เคยไปขอความช่วยเหลือจากคนอื่นเค้าก็ไม่อยากช่วยผม เพราะกลัวผมจะไม่คืนเงินมั้งครับ

ผมเลยหาทุกวิธีทาง เพื่อจะได้เงินก้อนนี้มา ผมไม่อยากให้พ่อแม่ไม่สบายใจด้วยครับ ถ้ายังไง ได้โปรดช่วยผมด้วยนะครับ ผมจะผ่อนตามกำหนดทุกเดือนไม่ให้บกพร่องเลยครับ นายทุนช่วยพิจารณากรณีของผมด้วยนะครับ เพราะผมไม่รู้จะไปพึ่งทางไหนแล้วครับ ช่วยผมด้วยนะครับ ผมขอความกรุณาครับ ขอบพระคุณอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 3, 2020 10:40 619 views ,

sep-6641 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ดิฉันมีความต้องการจะกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต เพื่อศึกษาให้จบปริญญาตรีอยู่ 30,000 บาท และตอนนี้ทางบ้านดิฉันพ่อล้มป่วยโรคกระดูกสันหลังทับเส้น ทำให้รายได้หายไปบ้าง ส่วน เงินเดือนแฟนดิฉันก็น้อยลำบากส่งได้ แค่งวดรถเงินก็หมดแล้ว และตอนนี้ลูกดิฉันต้องขึ้นชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 และต้องลงเรียนซัมเมอร์ เพื่อปรับพื้นฐาน ก่อนว่าเปิดภาคเรียน ต้องซื้อชุดนักเรียนใหม่ ชุดลูกเสื้อ ชุดพละ และชุดวิถีพุทธ ดิฉันเหมือนเป็นเสาหลักของบ้านอยู่ ณ ตอนนี้ค่าใช้จ่ายในบ้านดิฉันต้องเป็นคนจ่ายก่อนช่วงนี้ เนื่องจากพ่อป่วยรายได้บางส่วนหายไป ที่ผ่านมาดิฉันกับแฟนประครองใช้เงินกับลูก และค่าใช้จ่ายเดือนชดเดือน ซึ่งพอมีเก็บนิดหน่อย แต่ด้วยพ่อป่วยค่าใช้จ่ายจึงต้องเป็นดิฉันที่ต้องจ่าย ทำให้ดิฉันกับแฟนประคอวกันมาเลื่อย แต่เดือนนี้ดิฉันกับแฟนไม่สามารถหมุนเงินทันจริงๆ ค่ะ ดิฉันสงสารลูก อย่างไรก็ตาม ดิฉันขอความอนุเคาะห์นายทุนทุกๆ ท่าน โปรดพิจารณา อนุมัติเงินกู้ให้ดิฉันกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ดิฉันจะส่งตรงเวลาทุกๆ เดือนถ้าขายของเสริมได้จะนำมาคืนให้ได้มากที่สุด และรวดเร็วที่สุด ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง