อยากได้ศูนย์ สินเชื่อ เงินสด ด่วน สัก60,000มาปลดหนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร ผมไม่มีสมบัติอะไรหลักฐานที่ดิน,สลิปเงินเดือน ไม่มีครับ ผมเลยไปขอกู้เงินที่ไหนไม่ได้ครับ บ้านผมอาศัยอยู่กันหลายคน พ่อ แม่ พี่ พี่สะใภ้ ผม ลูกผม และแฟนผม ทุกอย่างที่บ้านผมมีมาก แต่เป็นของพี่ผมหมดทุกอย่าง

ผมเลยอยากได้เงินสักก้อนมาปลดหนี้ที่กระผมได้มีอยู่ ผมได้นำรถสิบล้อ ซึ่งเป็นของพี่ชาย แต่ผมได้ขับอยู่ ผมได้นำรถคันนี้ไปซ่อมแล้วหมุนไม่ทัน วิ่งมาก็ปลดไม่ทันได้มาก็ให้เขา ผมอยากจะนำเงินส่วนนี้ไปให้เขาให้หมดแล้วได้วิ่งปลดส่วนที่กู้อย่างเดียวครับ ผมได้ไปกู้มาหลายต่อหลายที่แล้วก็กู้ไม่ได้สักแห่ง เพราะว่าผมไม่มีหลักฐานที่ดิน และสลิปเงินเดือน ผมวิ่งรถสิบล้อมาใบบิลก็เป็นชื่อพี่ชายผม ผมเลยทำอะไรไม่ได้ เพราะพี่ชายผมไม่โอนให้สักที ผมได้ขับสิบล้ออยู่ที่อำเภอ ท่าแซะ จังหวัด ชุมพร วิ่งปาล์มน้ำมันอยู่ที่โรงงานสกัดน้ำมันสหกรณ์นิคมท่าแซะ ช่วงนี้ปาล์มน้อย

โดยเฉลี่ยแล้ว15วันคิดเงิน1ครั้งก็จะได้วิ่งอยู่ประมาณ4เที่ยวก็หักค่าน้ำมันแล้วก็คงเหลือ7,000กว่าครับ เดือนหนึ่งก็ตกอยู่ประมาณ14,000ครับ ผมอยากจะได้เงินสัก60,000มาปลดหนี้ก่อน แล้วก็ทำส่งรายเดือนคิดว่าจะง่ายกว่าที่ทางร้านซ่อมเอาทีเดียวเลยครับ ผมขอกู้เงินส่วนนี้หน่อยครับ 60,000 บาท ครับ ขอช่วยผมหน่อยครับ ท่าน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 3, 2020 12:00 872 views ,

sep-6650 พูดว่า:

อยู่อำเภอบางแม่นาง ต.บางใหญ่ ตอนนี้กำลังทำงานอยู่ค่ะ แต่ดิฉันต้องเลี้ยงลูก 3 คนคนเดียวทำงานเงินเดือน 20000 บาท ค่ะ แต่ต้องกู้หนี้ยืมสินมา เพราะเงินจ่ายให้ลูกๆ ไม่เพียงพอค่ะ ดิฉันเคยกู้เงินจากธนาคาร แต่ก็ไม่ผ่าน เพราะพาระเยอะค่ะ ตอนนี้ดิฉันอยากกู้เงิน 100,000 บาท เพื่อมาใช้หนี้นอกระบบ เพราะตอนนี้ดิฉันต้องเสียดอกเบี้ยร้อยละ 20 ซึ่งมันไม่ไหวจริงๆ ค่ะ แต่จะไม่จ่ายก็ไม่ได้ตอนนี้ดิฉันจ่ายมาปีกว่าแล้วต้นไม่ลดเลย เพราะส่งได้ แค่ดอกเบี้ยค่ะ เงินที่ดิฉันต้องการดิฉันอยากนำมาใช้หนี้นอกระบบ และจ่ายค่าเทอมลูกๆ ค่ะ เพราะตอนนี่ดิฉันแทบไม่มีเงินให้ลูกๆ ไปโรงเรียนใน แต่ละวันเลยค่ะ ดิฉันอยากขอกู้เงินจำนวน 100,000 บาท ค่ะ ขอจ่ายดอกเบี้ยร้อยละ5 ได้มั้ยค่ะ เพราะอยากใช้หนี้ให้หมดจริงๆ ถ้าร้อยละ 5 พอไหว และช่วยให้ดิฉันก้าวไปข้างหน้าได้ด้วยค่ะ ถ้ากู้ได้จะขอบคุณมากเลยค่ะ เพราะตอนนี้ดิฉันไม่รู้จะหาทางออกยังไงแล้วน่ะค่ะ ดิฉันตัวคนเดียวเคยถูกเจ้านายเก่าโกงเงินไปทำใก้ดิฉันเสียเงินไปไม่น้อยตอนนี้ดิฉันอยากให้มีคนเห็นใจดิฉันบ้าง เพราะดิฉันไม่อยากทำให้ลูกต้องไมามีอนาคตแบบดิฉันอยากให้เค้าเรียนสูงๆ ถ้าปลดหนี้สินตรงนี้ได้ดิฉันคงพอเหลือเงิน เพื่อส่งให้ลูกเรียนได้ขอบคุณมากน่ะค่ะ