หาเงินใช้ด่วน ขอกู้เงินจำนวน35000 ส่งเป็นรายเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่จังหวัดเชียงรายค้ะ ดิฉันต้องการกู้ยืมเงินแบบด่วนค้ะ ฉันมีความเป็นต้องใช้เงิน เพราะพ่อดิฉันกำลังป่วยหนักค่ารักษาก็แพงค้ะ วันนี้23ของเดือนกันยายนนี้พ่อดิฉันจะได้รับการผ่าตัดค้ะ ดิฉันจึงอยากของกู้เงินนายทุนภายในก่อนวันที่23นี้ได้ไหมค้ะ

ดิฉันจะขอกู้เงินจำนวน35000 ดิฉันขอส่งเป็นรายเดือน ตอนนี้ดิฉันทำงานเป็นพนักงานทั่วไป และทำงานเสริมด้วย รายได้ตกอยู่ประมาณ9000-10000 บาท ต่อเดือน ดิฉันมีความจำเป็นต้องการกู้เงินครั้งนี้จริงๆ ขอความกรุณานายทุนให้ดิฉันได้กู้นะค้ะ ดิฉันสามารถส่งเป็นรายเดือน ขอดอกต่ำนะค้ะ อนุมัติให้ดิฉันผ่าน และได้เงินก่อนวันที่23เดือนกันยายนนี้ได้ไหมค้ะ วันนี้ดิฉันพึ่งโดนหลอกไปค้ะ ดิฉันเสียใจมาก อยากกู้แบบที่ได้เงินจริงๆ ตอนนี้ดิฉันมีเอกสารบัตรประชาชน ทะเบียบบ้าน สมุดบัญชีธนาคาร คนค้ำถ้าต้องใช้ก็มีคนค้ำค้ะ ให้ดิฉันได้กู้เถอะค้ะ ขอร้อง ตอนนี้ดิฉันลำบากจริง

ดิฉันเรียนด้วยทำงานด้วยค้ะ ตอนนี้อายุ20ปี มีแม่ แม่ก็ทำงานค้ะ ทางบ้านอยากได้เงินก้อนนี้มาดูแลพ่อค่ะ ผ่าตัดครั้งนี้กับเงินกู้ครั้งนี้มีความหมายกับครอบครัวหนูมากอยากให้นายทุนอนุมัติหนูค้ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 3, 2020 14:00 312 views ,

sep-6663 พูดว่า:

อยู่ ต.จำปา อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ตอนนี้ดิฉันอายุ25ปีค่ะ อาชีพที่ดิฉันทำคือเล่นแตรวงอยู่ที่วัดสะตือใครก็อาจมองว่าไม่มั่นคงนะค่ะ แต่สำหรับดิฉันแตรวงที่เล่นรายได้ดีมากจนพูดได้เลยว่าถ้ารู้จักเก็บรวยกันทุกคน แต่ที่ดิฉันต้องการกู้เงิน เพราะดิฉันเป็นหนี้นอกระบบค่ะ ที่ต้องเป็น เพราะตอนที่ไปกู้นอกระบบต้องการเงินพ่อก็ป่วยพี่ก็โดนจับต้องเอาเงินไปประกันพี่20000 และรักษาพ่อซื้อยาเดือนละ3000ก็เป็นหนี้นอกระบบ30000ตอนนี้ดิฉันส่งดอกรายวันวันละ600มันคือดอกลอยจ่ายทุกวันจนอยากหาต้นมาคืนเขาจ่ายดอกมา4เดือนแล้วคิดแล้วจ่ายดอกมาหลายหมื่นแล้วค่ะ เดือดร้อนมากจนต้องหากู้เงินตามเน็ตแถมยังโดนหรอกว่าให้กู้ให้เราโอนเงินไปก่อน4000แทบบ้าเลยค่ะ จนตอนนี้ก็ยังส่งดอกอยู่ทุกวันเขาโหดมากค่ะ ขาดไม่ได้เลยค่ะ แต่ดิฉันไม่ได้ทำ แค่อาชีพเดียวนะค่ะ ดิฉันขายเสื้อผ้ามือสองด้วยค่ะ เข้าใจนะค่ะ ไม่ได้ทำงานแบบมีสลิปก็ไม่มีใครให้กู้ค่ะ แต่รับลองได้ค่ะ ไม่เชื่อมาลองสอบถามเจ้าหนี้ดิฉันก็ได้ค่ะ ว่าดิฉันส่งตรงขนาดไหนเคยลองไปขอกู้ตามธนาคารก็อยากมากเลยค่ะ ดิฉันของความเห็นใจด้วยนะค่ะ นายทุนคนไหนใจดีก็ลองพิจารณาดูค่ะ ลองคิดดู และกันค่ะ วัดสะตือทำงานได้วันละร่วมพัน แต่จ่ายดอกเขาหมดก็แย่มากค่ะ อยากหมดหนี้ค่ะ ดอกเท่าไรไม่ว่าขอ แค่ผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนดีกว่าค่ะ ขอบคุณมากค่ะ