ต้องการเงินเร่งด่วน เพื่อใช้จ่ายตอนนี้ จึงเรียน มายังนายทุน เพื่อพิจารณาตามความเหมาะสมต่อไป

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เป็นบริษัทประกันชีวิต อยู่ในอ.เมือง จ.พิษณุโลก ทำงานมาแล้ว 30 ปี อัตราเงินเดือนปัจจุบัน มากกว่า 80,000 บาท ชีวิตความเป็นอยู่ขณะนี้ ภรรยา และลูกอยู่อีกจังหวัดหนึ่ง ผมเช่าอพาร์เม้นอยู่ เดือนละ 4,500 บาท

โดยปกติเงินเดือนเพียงพอที่ใช้อยู่ แต่เนื่องจากปัจจุบันทีความเดือดร้อนทางการเงินเร่งด่วน เพื่อไปใช้จ่าย 1. ค่าเล่าเรียนของบุตรสาวคนเล็ก ซึ่งกำลังจะศึกษาต่อปริญญาตรี ต้องการเตรียมเงินทั้งค่าที่พัก และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ 2. ต้องการไปชำระบัตรเครดิตบางส่วน ของกสิกรไทย และกรุงเทพ 3. ต้องการเงินไปใช้จ่ายหมุนเวียนชีวิตประจำวันด้วย เพราะสภาพการเงินไม่คล่องตัว ความจำเป็นทั้ง 3 รายการนี้ จะขอใช้วงเงินประมาณ 100,000 บาท โดยที่ผมยินดีชำระดอกเบี้ย (ตามกำหนด + เงินต้น) โดย 1. ชำระเงินต้น + ดอกเบี้ย (แบบลดต้นลดดอก) เดือนละ 10,000-20,000 บาท

2. หรือจะให้ส่ง แต่ดอกเบี้ยตามกำหนดก็ได้ และกำหนดว่าให้ชำระเงินต้นภายในกี่เดือน ทั้งหมดนี้ผมมีความจำเป็นจริง ๆ ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-11146 พูดว่า:

มีลูก3คน ป่วย1 คนเป็นโรค sle ทำงานได้เดือนล่ะ 14000 โดยประมาณแยกกับสามีอยู่มานานมากแล้วพ่อของลูกติดคุกอยู่ในเรือนจำดิฉันทำงานตัวคนเดียวลูกอยู่กับแม่วามีดิฉันส่งลูกกลับทางบ้านเดือนละ 5000 บาท ส่วนตัวเองมีค่าใช้จ่ายมาก เพราะแก้ปัญหาไม่ตรงจุดแก้ปัญหาเฉพาะหน้า โดยการยืมเงินนอกระบบร้อยละ20บ้าง ติดเครดิตบูโรด้วยลูกป่วย โดยไม่รู้ว่าเป็นโรคพุ่มพวงก็ต้องวิ่งหาเงินไหนลูกเปิดเทอมอีกไม่ไหวแล้วค่ะ กับหนี้นอกระบบรวมๆ เป็นแสนห้าแล้วค่ะ อยากมีหนี้หน้าเดียว โดยหักจ่ายจากเงินเดือนไปเลยค่ะ ตอนนี้ทุกคนในบ้านใช้จ่ายกันอย่างประหยัดมากๆ ดิฉันทำงานที่นี่มา9ปีแล้วค่ะ ไม่รู้จะหาทางออกอย่างไรญาติพี่น้องก็ไม่ได้ช่วยเหลือ เพราะเขาก็ลำบากเหมือนกันคือมีภาระด้วยกันทั้งนั้นดิฉันจะทำธุรกรรมทางการเงินก็ไม่ได้ เพราะว่าติดเครดิต บูโรไปเช็คมาแล้วอยากเป็นหนี้ในระบบที่ดอกถูกพยายามหาหนทางออกเรื่องเงินกู้ในอินเตอร์เน็ต โดนหลอกด้วยอะไรด้วยหลายอย่าง จนมาเจอ Siamloaning.com ให้เขียนเรื่องราวในชีวิตของเราที่เกิดขึ้น เพื่อหานายทุนใจดีให้การช่วยเหลือครอบครัวเราได้ หรือมีวิธี หรือทางแก้ไขที่แนะนำเราได้ค่ะ ครอบครัวเราก็คงพ้นจากความทุกข์กัน

sep-6683 พูดว่า:

ต้องการเงินกู้สัก50000 ประวัฒิ ทำงานบริษัทเอกชน รายได้15000 ตอนนี้มีปัญหาหมุนเงินไม่ทัน อยากให้นายทุนช่วยปล่อยกู้ให้คะ เคยกู้เงิน 50000 ดอก 20% เอาเงินไปเปิดมอเตอร์ไซค์ ทำให้การเงินไม่คล่องตัว ตอนนี้ถ้าจะกรุณาช่วยเปิดดู้กู้ให้ทีคัะ กู้ใหม่จะเอาไปปิด 20% ขอให้กู้สัก50000ดอก5-10% เราพอมีกำลัง เป็นจริง หรือคะ ช่วยเราหน่อยเถอะคะ หรือก็สัก30000ได้ไหมคะ เราต้องทำอะไรบ้าง เรื่องเอกสารเรา มีพร้อม ช่วยแนะนำเราเ่ด้วย ถ้าได้ต้องด่วนๆ ดอกเบี้ยเบาๆ นะคะ เอาไั เราติดต่อยังไง จ้ ต้องมีอะไรบ้าง กู้ ตำสุ่ดเม่ ขั้นตำุ้สุดเม่ กู้เท่าไร ติอต่อยังไง เราร้อนเงินอยา้กให้คุณนายทุนเปิดเงิน ขอให้ผ่านนัะ เราจะไม่ลืมบุญคุณที่ท่านช่วยเรา กู้50000แรกดอกสุง ก็เลยหมุ ต้องอยากกู้เพื่มวงเงินสีก50000ดอก5-10%ก็พอนะคะ หมุนไม่ทัน จะได่้เมื่อไหร่ คะ นานไหม หรือสัก30000ก็ได้ัคะ ท่านผูี ปู ช่วยหน่ิ่อยนะคะ เดือนร้อนมากๆ ช่วยติดต่อมาด่วนๆ นะคะ หรือกู้สัก2.30000ก็ได้คะ คนเดือนร้อนรอความหวังคะ เอกสารพร้อม สลิปเงินเดือนมี ให้หี้ี ขอบคุณนะคะ ที่ให้โอกาส ลงข้อความให้ หวังว่าท่านนายทุนจะกรุณาช่วยเรื่องเงินกับเรานะคะ ืรับทราบเรื่องราวที่เราขอ ขอบคุณคะ