หนูมีความต้องการขอการอนุเคราะห์จากท่านนายทุน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อำเภอด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี เนื่องจากครอบครัวมีรายได้ไม่พอใช้จ่าย เพราะพ่อทำงานคนเดียว แล้วยังต้องส่งหลานๆ เรียน ซึ่งมีทั้งหมด3คน (แม่ก็ป่วยเป็นโรคเบาหวาน กับหัวใจ) คนที่1เป็นเหลนของพ่อกับแม่ พ่อของเหลนคนี้ตาย

และแม่หายสาบสูญ ครอบครัวหนูเอาเหลนมาเลี้ยงตั้งแต่7เดือน ณ.ตอนนี้12ปี เรียนชั้นประถมศึกษาปีที่6 คนที่2เป็นลูกของพี่ชายพ่อกับแม่ก็เลี้ยงไว้ เพราะพี่ชายเป็นโรคหืดหอบทำงานหนักไม่ไดแล้วก็เรียนจบมา แค่ ป.6 ตอนนี้อายุ8ปี เรียนชั้นประถมศึกษาปีที่3 คนที่3เป็นลูกของหนูเองซึ้งหนุเลิกกับพ่อของลูกไปตั้งแต่ลูกอายุ1ปี ณ.ตอนนี้อายุ6ปี เรียนชั้นอนุบาล พ่อแม่หนูก็เลี้ยงให้ เพราะหนุมีครอบครัวใหม่ หนุทำงานได้เงินเดือน9,000 มีค่าใช้จ่ายในครอบครัว และหนี้สิ้นต่างๆ ที่ยืมมา เพื่อส่งให้ลูก และหลาย5500 และส่งให้แม่ เพื่อให้ลูก และหลานๆ ไปโรงเรียนอีกเดือนละ1500

จึงอยากขอความอนุเคราะห์ท่านนายทุนทุกท่าน กู้เงินจำนวน15000 บาท เพื่อจะนำมาชำระหนี้สิ้น และเก็บเป็นทุนการศึกษา และให้แม่ไว้ไปใช้จ่ายค่าโรงเรียนของเด็กๆ หนูยินดีชำระดอกเบี้ยร้อยละ5 หรือ10ต่อเดือน หรือชำระทั้งต้น และดอก และยินดีทำหนังสือสัญญาเป็นเวลาไม่เกิน1ปี ขอความอนุเคราะห์ และพิจารณาจากท่านนายทุนด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 4, 2020 13:10 413 views ,

sep-6687 พูดว่า:

อยู่จังหวัดร้อยเอ็ดค่ะ ปกติดิฉันทำธุรกิจค้าส่ง แต่เนื่องจากรถที่ต้องใช้งานอยู่ในช่วงหมดประกัน และไม่มีเงินต่อประกันประเภท 1 เลยได้ต่อ แค่ประเภท3 รถเสียหลักตกถนนซ่อมในอู่มา 3 เดือนแล้ว ทำให้ไม่มีรถในการประกอบธุระกิจ และต้องจ่ายค่าซ่อมเองทั้งหมด ค่าซ่อม 99,000 บาท และค่างวดรถก็เข้าเดือนที่ 3 ฝ่ายติดตามได้ไปตามดูรถที่อู่แล้ว อยากหาเงินไปเอารถถออกจากอู่ เพื่อมาวิ่งงานหาเงินปิดค่างวดที่ค้าง อยากขอความช่วยเหลือจากนายทุน เพราะถ้าไม่มีรถดิฉันก็จะไม่มีรายได้ อยากจะขอกูเงินด่วน>กับนายทุน 100,000 บาท ดิฉันกับสามีทำงานด้วยกันในเมื่อไม่มีแขนขาในการทำงาน ก็ไม่มีรายได้เข้ามา ถ้าถามว่าทำไมไม่กู้ธนาคาร หรือ ไม่เอาทรัพย์สินที่มีไปจำนำ ดิฉันลองทุกทางแล้ว ด้วยหลักการ และเอกสารหลายๆ อย่าง ทำให้ไม่ผ่าน ส่วนรถคันอื่นที่มีก็ผ่อนอยู่ ไม่คุ้มในการรีไฟแนนซ์ หาเงินจนท้อ ไม่สามารถพึ่งพาใครได้ วิ่งไปในจังหวัดหารีไฟแนนซ์รถ ทุกที่ตอบกลับมาเหมือนกันหมดว่ารับไม่ได้ไม่คุ้ม เหมือนจะมีทางออก แต่แล้วก็ไม่ได้มันเศร้านะค่ะ และดิฉันมีลูก 2 คน ต้องเตรียมหาค่าเทอมให้ลูก ดิฉันสามารถจ่ายดอกได้ในอัตราร้อยละ 3/เดือน ในกำหนด 1 ปี ดิฉันสามารถคืนท่านได้แน่นอนค่ะ ช่วยพิจารณาด้วยนะค่ะ