ทำงานบริษัทเอกชล ขอกู้เงินหน่อยครับ เดือดมากครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต.โคกก่อ อ. เมืองมหาสารคาม. จ. มหาสารคาม ผมทำงานบริษัทเอกชลประกอบยานยนต์ที่นี้ 10ปี ต่อเดือน. 20000. ครับ แตรายจ่ายมันเกินรายรับครับ ต หัวสำโรง อ. แปลงยาว จ. ฉะเชิงเทราแล้วผมก็ซื้อบ้านส่งเดือน 10000. แต่ส่วนนี้ภรรนยาผมรับน้าที่ครับ

ที่แรกคิดว่าจะไห้พ่อเอาที่ดินเข้าธนาคารแล้วส่งเป็นเดือนที่ดินดันเข้าไม่ได้ ขอกู้เงินหน่อยครับ เดือดมากครับ จะนี้ที่บัตรเคดิด และค่า. ดอกอีกเดือน. 10000. ครับ ผมอย่าแถม. โดน เพื่อนหักหลังอีกผมคิดช่วย เพื่อนคำ้หน้าแทน เพื่อนเห็นมัน. เดือดร้อนกู้แทนไห้ผมเลยคำ้หน้า 50000.พอสิ้นปีบอกโบนัดจะคืนดันไม่คืนไห้ทีผมต้องรับแทนผมขอคนจะซวยก็. ซวยจริงแม่ดันมาเข้าโรงบาลอีกหมอตรวจเจอก่อนมะเร็งมดอีกต้องผ่าตัดไช้เงินเป็นแสน.เรื่องราวมีอีกมากครับ ผมจึงขอกู้เงิน 250000 2%ถ้าได้มาส่งได้8000-9000 เพราะส่งทาง. เดี่ยว 3 ปีครับ ที่นี้ไหวครับ 7-10% หักดอกจนครบต้นแล้วครับ

ไปทางไหนก็ตันไปหมด แต่อาจจะถึง. 3ปีผมได้โบ้นัดทุก ปีผมก็จะสามารถจายคืนได้เร็วขึ้นผมได้เงินจำนวนนี้ผมปิดหนี้ได้หมดส่งรายเดือนได้ครับ ขอความกรุณาเมตตาด้วยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6695 พูดว่า:

อยู่จ.สุรินทร์ผมมีความต้องการในการกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ ผมอายุ 35ปีทำงานรับจ้างทั่วไปรายได้ต่อเดือนก็15,000 บาท ผมทำอยู่ กรุงเทพนานๆ จะได้กลับบ้านสักครั้ง เพื่อแบ่งเบาภาระทางบ้านผมต้องการเงินจำนวนหนึ่ง เพื่อไปใช้หนี้ที่พ่อกับแม่ไปจำนองที่ดินไว้70,000 บาท ตอนนี้ต้องการที่ดินคืนมาเหมือนเดิม แต่เงินยังไม่พอต้องรวบรวมเงินอีกก้อน เพื่อไปไถ่ถอนที่นาคืนอย่างน้อยๆ ก็ได้ใช้ประโยชน์ในที่ดินได้หลายๆ อย่างผมต้องการให้พ่อแม่ปลูกผักผสมหมุนเวียนอยากให้ท่านมีรายได้เข้ามาบ้าง ผมจึงอยากช่วยเหลือท่านบ้าง แต่เงินผมก็ส่งให้แกทุกเดือนเดือนละ2,000ที่เหลือก็เก็บไว้จ่ายค่าห้องค่ากินอีกส่วนก็จะนำไปฝากธนาคารไว้ตอนนี้ยังเก็บได้ไม่ถึงหมื่นเลยก็คงใช้เวลาอีกนานกว่าจะครบทั้งต้นทั้งดอกก็เกือบแสนครอบครัวของอยู่กันสี่คนพ่อแม่ผม และน้องสาวที่ตอนนี้ยังเรียนอยู่จบ ม.6ก็คงจะปีนี้เรื่องเรียนต่อผมก็คงจะช่วยส่งน้องบ้าง มากบ้าง น้อยบ้าง ที่เหลือพ่อแม่ก็รับผิดชอบทุกอย่างผมสงสารแกจึงอยากให้แกไปไถ่ที่ดินมาเร็วๆ เพราะแกต้องใช้ปลูกข้าวโพด และทำนารายได้ก็ยังมีเข้ามาบ้าง ผมจึงต้องการเงินจำนวนหนึ่งส่วนดอกเบี้ยผมสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ3%ต่อเดือนสัญญา1ปีถ้ากู้เงินผ่านได้เร็วผมจะนำเงินส่วนต่างที่ได้มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกใหเร็วที่สุดผมจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อขอความพิจารนาอนุมัติเงินทุนกู้ยืมในครั้งนี้ด้วยครับ สุดท้ายขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ ผม