ขอกู้สินเชื่อธนาคาร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานที่อมตะนคร ชลบุรีค่ะ อ.พานทอง จ.ชลบุรี ส่วนบ้านเกิดดิฉัน อยู่ที่อุบลราชธานีค่ะ ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินไปให้แม่ใช้หนี้ธ.ก.ส ค่ะ และให้แม่ใช้หนี้นอกระบบเนื่องจากพ่อแม่ดิฉันเป็นชาวไร่ชาวนาไม่ได้มีเงินเดือนเหมือนคนทำงานเป็นลูกจ้างเขา

กว่าจะได้เงินมาก็เป็นปี เพราะอาชีพพ่อแม่ดิฉันคือทำไร่ทำนาทำนาก็ปีล่ะครั้งเก็บเกี่ยวได้ก็ต้องไปขายข้าวใช้หนี้เขาเงินเดือนที่ลูกส่งให้ก็ต้องซื้อกินไป แต่ล่ะวันไหนจะต้องให้เงินลูกคนเล็กไปโรงเรียนอีก ดิฉันอายุ31ปีค่ะ ทำงานที่ชลบุรีเป็นโรงงานเกี่ยวกับงาน Tool ผลิตดอกสว่านเจาะรถยนต์ค่ะ ทำงานในตำแหน่งฝ่ายผลิตค่ะ และปีนี้โอทีก็ไม่ค่อยมีทำให้ไม่มีเงินเก็บพอที่จะช่วยพ่อกับแม่ได้ดิฉันจึงมองหาแหล่งเงินกู้ค่ะ

ดิฉันไม่สามารถกู้เงินในระบบได้เนื่องจากติดแบล็คลิสต์ค่ะ ทั้งที่เคลียร์หนี้สินไปหมดแล้ว แต่ก็ไม่สามารถกู้ได้ค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยล่ะ5ต่อเดือนค่ะ สัญญา3ปีค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6699 พูดว่า:

อายุ 43 ปี ทำงานรับราชการมา 22 ปีที่หน่วยงานสุขภาพแห่งหนึ่งดิฉัน แต่งงานตั้งแต่อายุ 22 ปั มับุตรชาย 2 คน หัวปีท้ายปี ทำให้เรียนอยู่ชั้นเดียวกัน สามีแอบเป็นเกย์ มันรับไม่ได้จึงหย่ากับสามี ตอนดิฉันอายุได้ 27 ปี และต้องรับผิดชอบเลี้ยงลูกทั้งสองคนคนเดียว โดยไม่ได้รับการช่วยเหลือ เลี้ยงดูใดๆ จากอดีตสามี ชีวิตต้องดิ้นรนตลอดค่ะ เพราะ ทำทุกอย่าง เพื่อลูก ดิฉัน รับจ้างขึ้นเวร รับจ้างเป็นผู้ช่วยคลินิกทุกที่ค่ะ …คือทำงานทุกอย่างที่ได้เงิน เพราะเราไม่มีบ้าน บ้านก็ต้องเช่าอยู่ โดยจ่ายค่าเช่าเดือนละ 4 พัน อยู่กัน 4 คนคือ แม่ ดิฉัน และลูกอีก 2 คน….เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ดิฉันอยากมีรายได้เพิ่มจึงตัดสินใจเปิด สถานพยาบาลเล็กๆ โดยจ่ายค่าเช่าเดือนละ 4500 บาท และย้ายครอบครัวไปอยู่ ด้วยต้องลงทุน อุปกรณ วัสดุ ยา เวชภัณฑ ทำให้ต้องกู้เงินมาลงทุน ทั้งใน และนอกระบบ ในระบบ พอตัดเงินเดือนได้คือ ตัดเดือนละ 8500 บาท ( กู้จากสหกรณ คือกู้ตามเกณฑข้าราชการค่ะ ) แต่มีนอกระบบที่กู้จาก เพื่อนมาร้อยละ 20 ต่อเดือน เป็นเงิน 3 แสน บาท หาเงินได้เยอะค่ะ ขึ้นเวร รง. รับจ้างทุกอย่าง แต่หาได้เท่าไหร่ ก็ไปจ่ายดอก หมด ดิฉันพยายามมากๆ เลยที่จะขอกู้ตามสถาบันการเงิน แต่ไม่มีเจ้าใหนอนุมัต ติดบูโร เงินเดือนเหลือน้อยค่ะ แต่ดิฉันสู้ค่ะ …ทำงานหนัก ใช้ดอกเขาเป็นเวลา ปีครึ่งแล้ว ขอจ่ายต้นไปเรื่อยๆ เขาก็ไม่ยอม และด้วยความเป็น เพื่อนเขาเคยช่วยเรา จะไปร้องเรียน ก็เห็นใจเขาตอนไปขอความช่วยเหลือค่ะ สำคัญคือ ช่วงนี้ลูกชาย จบ ม.6 ทั้งสองคน ลูกสอบได้ ช่างอากาศยาน กับ วิศวะ สถาบันแห่งหนึ่ง ทราบค่ะ ว่า เขามีกู้เรียนได้ แต่แรกเข้ามีค่าใช้จ่ายจิปาถะ ..ดิฉันสงสารลูกมากๆ แล้วเราก็ไม่มีญาตที่ใหนมาช่วย คือหากดิฉัน สามารถคืนเงินต้นได้ ไม่ต้องไปจ่ายดอกแพงๆ จะช่วยได้มากค่ะ สามารถเก็บเงินดอก ไว้ให้ลูกเรียนได้…จึงอยากขอความช่วยเหลือท่านนายทุน ค่ะ ดิฉันอยากได้เงินก้อนมาใช้หนี้ 3 แสน และคิดดอกได้ไม่เกินร้อยละ 2ค่ะ สามารถส่งต้น และดอก ได้ไม่เกินเดือนละ 12000 บาท ค่ะ ทุก 2 ปี ดิฉันจะ รีไฟแนนซ สหกรณได้ค่ะ จะทยอยคืนต้นค่ะ ดิฉันยินดีทำตามเงื่อนไขท่านนายทุนทุกอย่าง เพื่อให้มีเงินเหลือส่งลูกชายทั้งสองคนเรียน ค่ะ ดิฉันมีที่อยู่ มีที่ทำงานเป็นหลักแหล่งค่ะ กราบท่านนายทุนให้พิจารณานะคะ ขอบคุณค่ะ