ผมมีความต้องการขอกู้เงินเนื่องจากตอนนี้มีค่าใช้จ่ายเยอะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานอยู่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ทำให้ผมหมุนเวียนเงินไม่ทัน เพราะทำงานเราต้องใช้เงินส่วนตัวจ่ายค่าคอมใก้ลูกค้าร้านโทรศัพท์ก่อน สิ้นเดือนถึงจะได้เงินค่าคอมที่เราจ่ายให้ลูกค้าคืนพร้อมกับเงินเดือน จุดประสงค์ที่จะกู้เงิน

จะนำเงินมาทำอาชีพเสริมเปิดร้านขายลูกชิ้นกับแฟนในช่วงหลังเลิกงาน เงินเดือนผมได้12000+ค่าคอม+ค่าน้ำมัน3000 จ่ายค่างวดรถยนต์6100 บาท ค่ารถมอเตอร์ไซค์2440 บาท ค่าเช่าห้องค่ากิน รวมค่าใช้จ่ายก็ประมาณ13000ลาทต่อเดือนก็ทำให้เหลือเงินไม่เยอะทำให้เงินนำมาหมุนเวียนมาใช้ในการทำงานไม่เพียงพอ… ถ้าได้กู้สัก50000 คงจะดีขึ้นกว่านี้ตั้งหลักได้อย่างมั่นคงขึ้น ตั้งแต่ทำงานมายังไม่เคยกู้เงินจากสถาบันการเงิน เพราะว่ายังกู้ไม่ได้ เพราะเปลี่ยนงานทำให้อายุในการทำงานที่จะกู้เงินยังไม่ถึงเกณฑ์ทำให้ไม่สามารถกู้เงินได้

ถ้าผมสามรถมีเงินก่อนมาสักก้อนหนึ่ง ผมก็จะสามรถหมุนเงินได้ทัน และยังนำเงินไปทำอาชีพเสริมได้อีกอย่างทำให้มีรายนับเพิ่มขึ้ยมาอีก ขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยนะครับ ขอบพระคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 5, 2020 10:20 92 views ,

sep-6700 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ บางแค จ.กรุงเทพ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะกู้ไปไถ่ที่ดินที่บ้าน ที่ของแม่ดิฉัน ดิฉันอายุ 46 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่สมุทรสาคร ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่ง QC ตรวจสอบหม้อแปลงไฟฟ้า เงินเดือน 13,500 ดิฉันได้เอาที่ดินของแม่ไปจำนองไว้กับผู้ใหญ่บ้าน ราคา 100,000 ตัง แต่ไปจำนองก็ไม่ได้จ่ายดองผู้ใหญ่บอกถ้าไม่จ่ายดอกจะยึดที่ ซึ่งที่เป็นที่ของแม่ดิฉันสงสารแม่มากถ้าต้องเสียที่ผืนนี้ไปดิฉันรู้สึกผิดมากที่ทำให้แม่เสียใจ จะให้หาเงินที่ใหนไปไถ่ที่ออกมาได้ดิฉันก็จะทำทุกวิถีทางที่จะเอาที่ของแม่คืนมา และดิฉันยังติดหนี้บรัต ดิฉันอยากปิดบรัต 70,000 ใช้เงินในบรัตก็เหมือนใชเงินอนาคตจนเงินหมด จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ดิฉันจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวน 200,000 ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันมีค่าใช้จ่ายลูกหนึ่งคนกำลังเรียนมหาลัยปี3 ให้ลูกไปเรียนวัน2 ร้อยใช้จ่ายในครอบครัวสามีจ่าย จ่ายบรัตเดือนละ4300 ดิฉันไม่มีเงินก้อนจึงต้องขอความเห็นใจจากนายทุนผู้้ใจบุญที่จะพอช่วยเหลือดิฉันได้ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 2% ต่อเดือน สัญญา 2 ปี ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง