ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินด่วนไม่ต้องค้ำจากนายทุนทุกๆ ท่าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บ้านเกิดอยู่ร้อยเอ็ด ตอนนี้มาอยู่ปากเกร็ด ขายน้ำเต้าหู้ปาท่องโก๋ตอนเช้าตอนเย็นขายขนมจีนน้ำยาไก่ทอดยำไก่แซบ ดิฉันอยากจะขอกู้เงินไปใช้หนี้รายวันเนื่องจากเป็นหนี้รายวันจำนวนมาก เพราะตอนนี้ส่งไม่ใหวดอกมันแพงมากร้อยละ20/30 เพราะใด้ขายของใด้เท่าไร่ก็จ่ายเขาบางวันไม่มีเงินซื้อของไม่มีเงินให้ลูกไป(โรงเรียนสงสารลูกมากดิฉันมีรายใด้วันละ4000 บาท

ดิฉันอยากขอความกรุณาขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน 100000 บาท จะนำไปใช้หนี้ให้กมดแล้วส่งทางเดียวเป็นรายเดือนดิฉันไม่รู้จะเขียนอะไรมากมายพูดได้คำเดียวว่าเดือดร้อนจริงๆ ก็ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครมองไปทางใหนมันมืดแปดด้านไปหมดจึ่งใด้ใคร่ขอความกรุณาจากนายทุนทุกๆ ท่านที่จะเมตตากรุณาช่วยดิฉันให้ใด้ลืมตาอ้าปาก และจะใด้ดำเนินชีวิตต่อไปใด้สะดวกไม่ต้องทนสายตาคนรอบข้างกับคำว่าทำเท่าไรก็ไม่พอกินท่านคงแปลกใจทำไมดิฉันเป็นหนี้เยอะ เพราะว่ากู้มาถ้าหยุดวันใหนไม่มีส่งดอกก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ดิฉันอยากใด้ดอกถูกๆ ร้อยละ3 บาท ต่อเดือนให้ส่งทั้งต้น และดอกเป็นเดือนก็ใด้ค่ะ สุดท้ายนี้ดิฉันขอความเมตตาจากนายทุนทุกๆ ท่านรับกรณีดิฉันใว้พิจารณาด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าใว้นะที่นี้ด้วยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 5, 2020 10:40 144 views ,

sep-6702 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ตำบลคลองหก อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ปัจจุบัน อายุ 38 ปี ซึ่งปัจจุบันทำงานราชการ ในตำแหน่งพนักงานบริหารงาน อยู่ที่กระทรวงแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานคร อายุงานปัจจุบันประมาณ 11 ปี อาศัยอยู่กับครอบครัว มีพ่อ แม่ และน้องสาว บ้านที่อาศัยอยู่เป็นบ้านของตัวเอง ตอนนี้อัตราเงินเดือนอยู่ที่ประมาณ 23000 บาท เงินเดือนขึ้นทุกปี แต่ได้รับสุทธิหลังจากหักค่าใช้จ่ายต่างๆ อยู่ที่ประมาณ 19000 บาท ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินประมาณ 100000 -150000 บาท เพื่อนำไปปิดหนี้บัตรเครดิตของธนาคารต่างๆ ซึ่งมีอยู่หลายใบ และใช้หนี้ กองทุนเงินกู้ยืม เพื่อการศึกษา ซึ่งก็เหลืออีกไม่กี่ปีก็จะหมดภาระหนี่แล้ว ระยะเวลาการใช้หนี้ดิฉันขอความอนุเคราะห์เจ้าของนายทุนเป็น 36 เดือนนะคะ ถ้ามีมากก็จะใช้หนี้ให้มากนะคะ ส่วนอัตราดอกเบี้ยให้นายทุนเป็นผู้กำหนดค่ะ หรือสามารถใช้หนี้ได้ประมาณเดือนละ 4500-5000 บาท ต่อเดือน อยากได้เงินไปปิดหนี้บัตรเครดิต และมีเหลือไว้ใช้ในการนำดำเนินชีวิต เพื่อที่ภาระค่าใช้จ่ายจะได้ลดน้อยลง จะได้ขอความอนุเคราะห์นายทุนพิจารณาคำขอกู้เงินด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณท่านเจ้าของนายทุน รับเคสนี้ไปพิจารณาด้วยนะคะ