ต้องการกาแหล่งเงินด่วนออนไลน์ประกอบอาชีพ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัาดีค่ะ นายทุนทุกท่านก่อนอื่นดิฉันขอแนะนำตัวก่อนนะค่ะ ดิฉันอายุ 35 ปี อาชีพรับราชการค่ะ ตอนนี้อาศัยอยู่ในจังหวัดร้อยเอ็ด ดิฉันมีลูก2คน ซึ่งตอนนี้สามีของดิฉันได้ลาออกจากงาน เพื่อมาดูแลลูก ซึ่งยังเด็ก และยังไม่เข้าโรงเรียน ซึ่ง ณ ขณะนี้ลูดๆ ของดิฉันโตพอที่จะเข้าโรงเรียน และด้วยเหตุผลนี้ดิฉันจึงต้องการกาแหล่งเงินทุน เพื่อที่จะนำมาประกอบอาชีพให้แกสามีเพื่เป็นอีกแรงที่จะรายได้เข้ามาช่วยเหลือครอบครัวค่ะ

เหตุผลที่สนใจเกี่ยวกับการค้าขายเสื้อผ้า เพราะว่าดิฉันมี เพื่อนที่สนิทกันขายส่งเสื้อผ้า และกางเกง ซึ่ง เพื่อนเคยนำเอามาให้ทดลองขายดู ซึ่งดิฉันได้รับการตอบรับตากลูกค้าเป็นอย่างดีค่ะ ดิฉันต่องการเงินทุน เพื่อนำมาลงทุนกิจการสักประทาณ70000 บาท ค่ะ เพื่อนำมาลงทุนซื้อเสื้อผ้า และอุปกรณ์สำหรับใช้ค้าขาย ซึ่งช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดีจะกู้เงินจากสถาบันไหนก็ต้องผ่านการตรวจสอบ และเกณฑ์การพิจารณาเยอะมากค่ะ ยิ่งตอนนี้ในส่วนของเดทอนประจำของดิฉันเหลือน้อยกว่าเกณฑ์ที่ทางธนาคารกำหนด

แต่ท่าส่งแบบไม่หักเงินเดือนดอฉันยังจะพอหาเงินส่งได้จากการหารายได้อย่างอื่นค่ะ ท่านายทุนท่านใดอนุเคราะห์อนุมัติให้กู้เงินจักขอบพระคุณยิ่งค่ะ จึงขอขอบพระคุณมา ณ ที่นี้ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6723 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ขอนแก่น ดิชั้นต้องการที่จะกู้เงิน เพื่อเป็นทุนการศึกษา 50000 บาท เนื่องจากครอบครัวของดิชั้นพ่อแม่แยกทางกันแยกทางกันดิชั้นเลยขัดสนเรื่องเงิน เพราะทางบ้านก็ไม่มีฐานะเท่ารัย ตอนนี้ดิชั้นเรียนในระดับ ปวสแล้วจึงอยากกู้ เพราะแม่ก็กู้เงินกับนายทุนอยู่ 40000 แม่ก้ต้องหาใช้ดอกทุกเดือน พ่อของดิชั้นก้ไม่ส้งค่าเลี้ยงดุเลย ดิชั้นยื่นขอกู้ที่ไหนก้มี แต่บอกโอนให้ก่อนทุกราย ไม่มีบอกมพบเลย ตอนนี้ครอบครัวดิชั้นมี่หนี้มาก ตอนนี้มียุ2 กรนีที่ขอกู้คือ แม่เอาทั่นาไปจำนอง และหนี้การเกษตร และอีกเยอะ คือดิชั้นไม่ได้ใช้ตังกะแม่เลย ต้องหาเองบ้าง ทำงานพาทไทมบ้าง ทำทุกอย่าง เพื่อได้จ่ายค่าเทอม ดิชั้นอยากได้เงินก้อนนี้มาใช้ในการเรียน และให้แม่ในส่วนนึงค่ะ ดิชั้นเคยมีความคิดจะกู้เงินนอกระบบ แต่ดิชั้นหาไม่ได้แถวบ้านไม่ค่อยมี และดิชั้นอายุยังไม่ถึง แต่ตอนนี้อายุถึงแล้ว แต่ดิชั้นยังหาที่กู้ไม่ได้เลย สุดท้ายนี้ถ้าท่านกรุนาขอความเห้นใจให้ดิชั้นได้กู้ เงินส่วนนี้มาใช้ในการเรียนด้วนนะค่ะ ดิชั่นหวังว่าจะได้รับฟังข่าวดีจากคุน และขอควาทเหนใจมานะที่นี้ด้วย ขอบคุนค่ะ