มีความต้องการในการขอกู้เงินจากทานทุนทุกๆ ท่านค่ะ กู้เงินธนาคารไหนดีคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ดิฉัน เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะกู้ เพื่อชำระค่างวดรถ และปิดบัตรเครดิตทั้งหมดค่ะ ดิฉันอายุ 30 ปี ทำงานรับราชการตำแหน่งธุรการ อยู่จังหวัดกาฬสินธุ์ เงินเดือนละ 23770 บ. ดิฉันได้ไปยื่นกู้ที่ ธนาคารของรัฐ เพื่อใช้สวัสดิ์การของข้าราชการ เพื่อชำระหนี้ให้เป็นหนี้ทางเดียว โดยการหักผ่านเงินเดือนดิฉัน แต่ธนาคารแจ้งดิฉันติดเครดิตบูรโร คือการชำระล่าช้าเกิด 90 วัน จึงไม่สามารถกู้เงินได้

และธนาคารแจ้งทางออกให้ดิฉันว่าหากต้องการให้การอนุมัติเงินกู้ผ่าน ดิฉันต้องเคลียร์หนี้ทั้งหมดที่ติดเครดิตบูรโร แล้วนำใบเสร็จการปิดมายื่นกู้เงินอีกครั้ง โดยจำนวนหนี้ที่ดิฉันติดงวดรถทั้งหมด 340000 บ. และหนี้บัตรเครดิต 150000 บ. สาเหตุที่ทำให้ดิฉันเป็นหนี้ทั้งหมดนั้น เนื่องจากเมื่อ 2 ปี ที่ผ่านมาพ่อดิฉันป่วยเป็นเบาหวาน ต้องฟอกไต จึงนำเงินที่ต้องผ่อนชำระทุกงวดมารักษาพ่อ ทำให้ดิฉันขาดสภาพคล่องทางการเงิน ซึ่งทำให้การชำระหนี้ล่าช้า ทำให้ดอกเบี้ย และค่าปรับสูงขึ้นเรื่อยๆ รู้ตัวอีกทีดิฉันก็เป็นหนี้จำนวนมาก แต่ก็ยังชำระหนี้ดังกล่างอาจจะล่าช้า หรือติดสะสม 2 เดือน ดิฉันจึงต้องการหาเงินมาปิดหนี้ดังกล่าว เพื่อที่จะได้สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3% ต่อเดือน โดยสัญญา 6 เดือน และหลังจากที่เครดิตดิฉันเป็นปกติดีแล้ว ดิฉันจะยื่นกู้ที่ธนาคาร ซึ่งได้คุยรายละเอียดไว้กับเจ้าหน้าธนาคารไว้แล้วค่ะ

โดยเจ้าหน้าที่แจ้งดิฉันว่าหากทำตามที่ธนาคารแนะนำผลการอนุมัติอย่างเร็ว 3 เดือน แต่ช้าสุด 6 เดือน ซึ่งถ้าหากดิฉันกู้เงินได้จากธนาคาร ดิฉันจะนำเงินมาคืนให้ทั้งต้นทั้งดอก โดยเร็วค่ะ อย่างไรก็ตามดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อโปรดพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6734 พูดว่า:

อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานีดิฉันต้องการในการกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากมีความจำเป็นนำไปซื้อของมาขายเนื่องจากปีที่แล้วถูกโกงเนื่องจากไปทำงานแล้วไม่ได้เงิน เป็นจำนวนเงินที่เก็บไว้ เพราะต้องเดินทางไปทำงานที่สระบุรีไปกลับทุกวัน ต้องเสียค่าใช้จ่ายเอง ดิฉันเปิดทำธุรกิจเล็กๆ กับแฟนเป็นกิจการปั้มแวคคัมในโรงงาน งานเซอร์วิส หลังจากที่ไปทำงานสระบุรีเป็นงานเจาะบ่อบาดาลระหว่างนั่นจึงทำให้ไม่ได้ไปทำงานของตัวเอง พอหลังจากเสร็จงานก็ไม่ได้เงิน อย่างที่ตกลงกันไว้ ทำให้ต้องมาเริ่มทำงานของตัวเองใหม่ ซึ่งงานต้องใช้ทุนซื้อของ ซึ่งเป็นเครดิตถึงเก็บลูกค้าได้ แล้วดิฉันก็เพิ่งคลอดลูก ซึ่งทำให้เงินที่เก็บหมด จึงอยากจะขอความกรุณานายทุน ได้ไปใช้หนี้ที่คิดดอกเบี้ย และบัตรเครดิต เพื่อที่จะได้ไปกู้ธนาคารได้ ส่วนดอกเบี้ยอยากได้ร้อยล่ะ 5% ประมาณ2 ปี จะได้ไปลงทุนซื้อของมาขายก่อนค่ะ เพราะขายปั้มทีก็ได้กำไรตัวนึงหลักพันจนถึงหลักหมื่น พอทีจะจ่ายดอกได้ แล้วบ้าง ส่วนก็จะคืนต้นค่ะ จึงขอความอนุเคราะห์นายทุนด้วยนะค่ะ ช่วยอนุมัติในการกู้ยืม ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ รบกวนช่วยด้วยนะค่ะ ดิฉันอยากตั้งตัวได้ และได้ปลดหนี้ที่กู้ยืมมาบางส่วน ด้วยค่ะ