มีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ คนครับ มาเป็นเงินทุนสำรอง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.สอยดาว จ.จันทบุรี เนื่องจากมีความจำเป็นที่จะไปกู้ เพื่อมาเป็นเงินทุนสำรอง และปรับปรุงระบบคอมพิวเตอร์ในการจัดซื้อ และจัดหา เพื่อจัดกิจกรรมการเรียนการสอนพิเศษ ( ติวเตอร์ )ที่เปิดขึ้น ปัจจุบันเป็นข้าราชการบำนาญ เงินเดือน 27,000 บาท แต่มีหนี้สินที่ต้องชำระกับสหกรณ์ออมทรัพย์ครูชลบุรี จำกัด ดังนั้นเมื่อหักจากหนี้สหกรณ์ คงมีเหลือเพียงนิดหน่อย

จึงเปิด สอนพิเศษ ในลักษณะติวเตอร์ โดยมีใบสำคัญประกอบวิชชีพครูเป็นหลักพร้อมกับรายการเดินบีญชีธนาคารย้อนหลัง ซึ่งรายได้เสริมนี้มีหลายทางจากการขายของออนไลน์ทางอินเทอร์เนท สอนพิเศษ่ ส่วนอาคารที่เปิดสอนพิเศษเป็นของพี่ชาย ซึ่งดำเนินการเช่าซื้อ เพื่อให้ทำธุรกิจ ดังนั้น ค่าเช่าอาคารจึงไม่ต้องชำระ เพียง แต่เจ้าของเขาผ่อนส่งกับธนาคารเองน่ะครับ ซึ่งในขณะนี้จะมีนักเรียนมาใช้บริการเรียนพิเศษประมาณ 10 คน คนละ 1,500 บาท ต่อเดือน ช่วงนี้ยังมีปริมาณนักเรียนน้อย เพราะ มีการเปิดสอนพิเศษกันมากขึ้น อีกทั้งเป็นช่วงลงทุนลำไย กัน จึงมีความจำเป็นที่ต้องพัฒนาระบบภายในให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเป็นเงินทุนสำรองใช้จ่าย

ดังนั้น ผมต้องการขอกู้ เพื่อเป็นเงินทุนหมุนเวียน และสำรองใช้จ่าย เป็นเงิน 100,000 บาท อยากได้อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 3 ต่อเดือน ขอผ่อนส่งเต็มระยะเวลาที่ทางบริษัททำรายการไว้น่ะครับ แต่ถ้ามีเงินก้อนเข้าในกรณีรายได้พิเศษ เช่นให้เช่าพระเครื่องได้ในราคาหลักแสน หลักหมื่น ในระบบการขายของออนไลน์ จะรีบนำเงินมาตัดทั้งต้น และดอกครับ จึงเรียนมา เพื่อทราบ และขอความอนุเคราะห์ดังกล่าว จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6737 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็น เพื่อต้องการกู้ไปปิดบัตรค่ะ ดิฉันอายุ 33 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทในเมืองลำพูน ฉันเคยมีครอบครัวที่อบอุ่นค่ะ สามีทำงานเราไม่ได้มีหนี้สินมาก จนวันหนึ่งแม่สามีบอกให้สามีกลับไปอย฿่บ้านเขาที่เชียงราย เพื่อจะให้ทำธุรกิจ ร้านอาหารของแม่สามีต่อ แต่เกิดเรื่องสามีดิฉันทะเลาะกับพ่อเลี้ยงของเขา ทำให้สามีไม่สามารถอยู่กับแม่สามีได้ และระหว่างที่สามีไปอยู่ที่บ้านสามี เพื่อจะศึกษาดูการทำธุรกิจต่อจากแม่สามี ดิฉัน และสามีได้ทำบัตร หาเงินมาต่อเติมร้าน เพื่อจะขยายธุรกิจ ทั้งของเขา และของดิฉัน แต่พอเขาทะเลาะกับทางบ้านเขาก่หนีหายไปตามตัวเจออีกที่เขาก่มีคนใหม่ละค่ะ ตอนี้หนี้สินที่เป็นชื่อฉันเลยต้องรับผิดชอบเองค่ะ แต่ในส่วนของรถเขาทำสัญญารับผิดชอบ ฉันได้รับผิดชอบในส่วนบัตร และบ้าน ฉันอยากกู้เงินมาปิดบัตร แล้วชำระที่เดียว เพราะสามารถทำให้ค่าใช้จ่ายลดลงมากค่ะ แต่ถ้าดิฉันไม่สามารถปิดบัตรได้ ดิฉันต้องไปหางานทำที่ต่างประเทศค่ะ ดิฉันทำได้ แต่ดิฉันไม่อยากทิ้งลูกค่ะ เพราะเรามีกันสองคนแม่ลูกค่ะ พ่อกับแม่ฉันก่เสียชีวิตแล้วค่ะ ถ้าต้องไปทำงานไกลๆ ต้องฝากลูกไว้กับญาต ซึ่งฉันก็เป็นห่วงมากค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนชำระเงินกู้ได้ประมาณเดือนละ 3000 บาท แต่ขอผ่อนชำระ ระยะยาวเท่าที่นายทุนจะให้ผ่อนได้ค่ะ ดิฉันอยากขอความกรุณานายทุนช่วยพิจารณาด้วยค่ะ หากได้กู้ยืมเงิน ดิฉันจะขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ