อยากจะขอกู้เงินมาลงทุนกับเพื่อนหารายได้เพิ่มเติมต่อเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานร้านกาแฟธรรมดาในตัวเมืองจังหวัดขอนแก่น ดิฉันมีลูก1คน อายุ3ขวบ ต้องส่งเสียลูกเรียน แต่ฝากให้ย่าดูแล ส่วนตัวดิฉันออกมาทำงานกับแฟน ชีวิตไม่เคยมีความสุขเลยค่ะ เพราะเราพลาดมีลูกและสามีเร็วเกินไป ทำให้ทางครอบครัวเราไม่ยอมรับ เราพึ่งใครไม่ได้เลย ในชีวิตไม่เคยเป็นหนี้มาก่อน พอมาช่วงหลังนี้มีอะไรก็เอาไปจำนำหมด ทีวี โทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ หรือแม้แต่รถมอเตอร์ไซ ดิฉันทำงานมาก็ต้องมาตัดดอกของที่ไปจำนำไว้ไม่ให้หลุด

และไปไถ่รถมอเตอร์ไซออกมาด้วยการยืมเงินเพื่อนเพิ่มเติมไปอีก และตอนนี้มีหนี้รวมอยู่ที่ 15000บาท ตัดดอกเดือนละ1400บาท และส่งให้ลูกเดือนละ3000บาท และค่างวดรถเดือนละ1500บาท ส่วนแฟนดิฉันยังไม่มีงานทำ เพราะพึ่งหลุดจากคดีที่โดนยัดยา ตอนนี้เงินที่เหลือก็แทบจะไม่พอกิน บางวันกินข้าวต้มปล่าวๆ ดังนั้นดิฉันจึง และนำมาลดภาระในส่วนของที่จำนำไว้ เป็นจำนวนเงิน 20000บาท สามารถส่งดอกเบี้ยได้ร้อยละ5ต่อเดือน เดือดร้อนจริงๆค่ะ จริงๆจะให้เล่าพิมพ์เอามันก็ไม่หมด

ชีวิตจริงยิ่งกว่าละครจริงๆค่ะ ทางบ้านสามีเกลียดเราหมด ด่าลูกเขากระทบเราตลอด ไม่คุยกับเรา ไม่มีข้าวกินก็ไม่สนใจ ส่วนทางครอบครัวเราก็จน ไม่มีเงินจะช่วย ดิฉันดิ้นรนมาตลอด ทำดีแค่ไหนเขาก็ไม่เคยว่าเราดี ในครอบครัวเขามีอะไรเราก็ช่วยตลอด ไม่ว่าจะเรื่องอะไร แต่เขาก็มองข้ามไปหมด เราจึงตัดสินใจออกมาอยู่ข้างนอก พอออกมาอยู่ข้างนอกก็ยิ่งหนัก ค่ากินค่าอยู่ต่างๆ ดีอย่างเดียวที่บ้านไม่ได้เช่า แต่เราก็ทำงานคนเดียว วุฒิแค่ม.6 กศน. สมัครที่ไหนเขาก็ไม่อยากรับ ก็ได้แต่ทำร้านเล็กๆ

สวัสดิการก็ไม่มี ก็ต้องทนทำไปก่อน 8000 จ่ายงวดรถ1500 จ่ายดอกของ1400 ส่งให้ลูก3000 ค่ะ ค่ากินค่าอยู่2คน ไม่พอแน่นอนค่ะ จนวันนึงจัดสินใจจะกู้เงินนอกระบบที่เป็นรายวัน แต่ดีที่กู้ไม่ผ่านค่ะ ไม่งั้นป่านนี้ยังไม่รู้ชะตาชีวิตตัวเองเลยค่ะ ยังไงก็ขอความกรุณาอีกครั้งนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 20, 2020 09:05 89 views ,

sep-8806 พูดว่า:

ผมอยู่ อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ เนื่องจากกะผมมีความจำเป็นต้องกู้ ไปทำใบขับขี่ ท.3 เพื่อที่จะไปขับรถพ่วงหารายได้มาเลี้ยงครอบครัว กะผมยังมีลูกคนเล็ก ยังต้องกินนมกระป๋องอีก เงินเลยไม่พอใช้ ตอนนี้กะผมทำเกษตกรรมที่ อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ รายได้ไม่พอใช้ กระผมเลยหันไปทางด้านขับรถพ่วง กะผมไม่มีทุนไปในการใช้อยู่ใช้กินบนรถ กระผมมีหนี้ก้อนนึง รถจักยานขอกะผมติดไฟแนน อยู่27000 บาท ซึ้งหนี้ก้อนนี้กระผมไม่ได้ก่อ กระผมโดน เพื่อนสนิตหลอกให้เอาเข้าไฟแนนให้ มันบอกว่าจะเอาออกให้ แต่สุดท้ายมันก็โกงกระผม กระผมเลยต้องแบกรับภาระหนี้สินก้อนนี้ กระมีความลำบากมากในตอนนี้ เพราะอยู่ในช่วงเปลี่ยนงาน และรอใบขับขี่รถพ่วงด้วย กระผมจึงมาขอกู้เงิน20000 บาท เพื่อส่วนหนึ่งจะนำไปส่งไฟแนน และอีกส่วนหนึ่งกระผมจะไว้ไปเป็นทุนในการขับรถ และอีกส่วนหนึ่งกระผมจะเอาไว้ให้ลูกให้เมียไว้ใช้จ่ายในครอบครัว ส่วนดอกเบี้ยกระผม ต้องการดอกร้อยละ3% ต่อเดือนสัญญา1ปี ถ้ากระผมกู้ผ่านได้เร็วกระจะแบ่งรายได้ของเงินเดือนมาส่งทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดถ้าท่านมีความประสง ได้โปรดช่วยให้โอกาส ให้กระผมได้ลืมตาอ้าปากซักครั้งเถอะ กระผมไม่รู้จะไปพึ่งใครแล้ว

sep-5066 พูดว่า:

สวัสดีคะ อยู่จังหวัด กรุงเทพมหานคร มีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุน เนื่องจาก มีความจำเป็น ต้องผ่อนบ้าน ช่วยพ่อแม่ และส่งตัวเองเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มเติม เพื่อไปเปนแอร์ฮอสเตจ ขาดเงินก้อน จำนวน 50,000 บาท ตอนนี้หากู้กับหลายธนาคารแล้ว แต่ยังไม่ผ่าน ไม่เคยกู้เงินจากที่ไหนเลย ไม่เคยติดหนี้ หรือ ติดบูโร แต่ต้องการเงินด่วนเนื่องจากคุณพ่อตกงานขาดเงินส่งบ้าน มาสองเดือนแล้วคะ อยากมีงานทำที่มั่นคง และรายได้สูงกว่านี้ ตอนนี้ อาศัยอยู่กับแฟน ไม่มีงานทำคะ เงินจะซื้อข้าวกิน แต่ละวันยังไม่พอ กว่านี้ตอนนี้ทำงานอยู่ รายได้ 12,000 ฿ บาท คะ ช่วยพ่อ/แม่ ผ่อนบ้านได้บางส่วน และ ส่วนทีเหลือใช้จ่ายส่วนตัว ขาดเงินก้อน เผื่อส่งตัวเองเรียนภาษา ส่วนตัวจบปริญญาตรีคะ แต่รายได้น้อย ก่อนหน้า เคยขายอาหารแล้วไม่ประสบความสำเร็จ ทางบ้านแฟน และเรา เกิดทะเลาะกันตอนหลังทำร้าน จึงไม่มีที่พึ่งสมัครงานได้ แค่ เดือนละ12000 ทำได้ มา3 เดือนคะ ต้องการทุนมาเรียนภาษาเพิ่มเติม และ ส่งค่าบ้านช่วยทางบ้านก่อนที่บ้ารจนจะถูกยึดคะ หากเรียนคอร์สภาษาอังกฤษ เพื่อเปนแอร์จะมีโอกาสสูงกว่าเดินเข้าไปสมัครกว่าปกติคะ จึงหวังว่านายทุนจะช่วยเรา โดยประสงค์จะทยอยผ่อนคืน ดอกเบี้ย ร้อยละ2 ต่อเดือน จำนวน 36 เดือน คะ ขอบคุณคะ