หนูเป็นนักศึกษาขอความเห็นใจด้วยนะคะ หนูต้องการใช้เงินจริงๆ ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ที่ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ เป็นนักศึกษาอายุ 19 ปี ที่มาเรียนอยู่ที่เชียงใหม่ต้องการใช้เงินในการทำธุรกิจอย่างเร่งด่วนด้วยจำนวนเงิน 20000 บาท ต้องการดอกเบี้ยร้อยละ 2 ชีวิตความเป็นอยู่เป็นนักศึกษาทั่วไปที่อยากหารายได้พิเศษ แต่ไม่มีเงินลงทุน

ไม่อยากหยิบยืมพ่อแม่ กลัวท่านลำบาก หนูไม่กล้ายืมจากญาติผู้ใหญ่กลัวโดนว่า กลัวพวกท่านไม่เข้าใจดิฉันอยากได้เงินไปทำธุรกิจจริงๆ เผื่อในภายภาคหน้าธุรกิจสามารถทำเงินได้ มีเงินเลี้ยงตัวเอง และพ่อแม่ ไม่ต้องขอเงินพ่อแม่ ขออนุมัติเงินอย่างด่วนด้วยค่ะ จำเป็นต้องปิดแต้มภายในสิ้นเดือนนี้ ถ้าไม่มีเงินปิดแต้มต้องใช้เงินลงทุนใหม่ที่เยอะกว่าเดิมไม่อยากลงทุนเพิ่มแล้วค่ะ เงิน20000 ที่จะเอาไปเอาไปซื้อของมาเก็บไว้ค่ะ เพื่อนำมาขายต่อค่ะ ต้องการดอกเบี้ยร้อยละ 2% ค่ะ สัญญา 5 เดือนค่ะ ไม่รู้ว่าจะไปเอาเงินมาจากไหนนี่เป็นหนทางเดียวแล้วค่ะ

จึงขอความอนุเคราะห์ และความเห็นใจความเมตตาจากนายทุนด้วยนะคะ เพื่ออนุมัติเงินด้วยค่ะ หนูจะไม่ผิดสัญญาซื่อตรง และจะคืนเงินตามกำหนดค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6754 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ดิฉัน ทำงานเป็นพนักงานบัญขี ไม่มีครอบครัว อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ ไม่ได้ทำงานทั้งสองท่าน มีภาระบ้าน และรถ 1 คัน 2 ปีที่แล้วจึงหาข่องทางทำธุรกิจ เพื่อหวังจะเป็นอาชีพตอนแก่ ได้เริ่มทำธุรกิจเครื่องประดับ เพราะชอบ และมีความรู้เรื่องพลอยมาบ้าง จึงเริ่มแบบซื้อมาขายไปผ่านออนไลน์ เมื่อมีลูกค้าติดใจในสินค้าจึงเริ่มเรียนรู้ในการร้อยสร้อยเอง ทำเอง ลงทุนเอง แน่นอนว่าไม่ได้สวยงามเสมอไป เงินเก็บที่นำไปลงทุนก็ไม่ได้คืนมาเหมือนที่ตั้งใจ และตัวดิฉันเองก็มีปัญหาสุขภาพตา และผม ตาต้องผ่าคัด ถึงจะผ่านไปได้ด้วยดี แต่ก็ไม่เหมือนเดิม ทำงานหนักไม่ได้ แต่อาชีพดิฉันก็ทำ แต่กับตัวเลขก็หลีกเลี่บงไม่ได้ ต้องคอยพบหมอเมื่อมีอาการแปลกๆ เช่นตาแดงเส้นเลือดฝอยแตก น้ำตาไหลเปนเลือด ส่วนผมดิฉันก็ผมร่วงหมดหัวทั้งที่อายุไม่ถึง 40 ปี เพราะเกิดจากความเครียด เครียดทั้งเรื่องงาน เรื่องส่งบ้าน ส่งรถ คุณพ่อคุณแม่เวลาท่านป่วย เรื่องธุรกิจ แน่นอนว่าบัตรเครดิตที่มี กดมาหมดทุกใบ หมุนเดือนชนเดือน ถ้าท่านนาบทุนอนุเคราะก์ในการกู้ยืม ดิฉันจะนำไปลงทุนในธุรกิจที่ดิฉันมีลูกค้าอยู่ แต่ดิฉันขาดทุนทรัพย์ในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า ซึ่งนับวันจะต้องการงานชิ้นใหญ่ขึ้น มูลค่ามากขึ้น ดิฉันรู้ว่า ดิฉันอาจจะไม่ได้ลำบากมากถ้าเทียบกับท่านอื่นๆ แต่ดิฉันตัวคนเดียวต้องเก็บเงินให้ได้มากที่สุด เพื่อยามแก่ และ สุขภาพของดิฉัน ซึ่งอาจจะตาบอดในเร็ววัน ณ ตอนนี้ที่ดิฉันมีคือฝีมือในการทำธุรกิจเครื่องประดับ ความสามารถในการทำงาน จึงอยากจะขอโอกาสจากท่านอนุเคราะห์ดิฉันได้มีโอกาสทำธุรกิจต่อไปค่ะ อย่างน้อยดิฉันมีเงินเดือน สามารถผ่อนส่งท่านได้ค่ะ ดิฉันต้องการเงินทุน 30000-50000 บาท ผ่อนสัก 2 ปี ดอกเบี้ยไม่เกิน 5% ต่อเดือนค่ะ เพื่อมาเป็นเงินทุนค่ะ กราบขอบพระคุณค่ะ =_/|\_=