ร้อนเงินด่วน มีความต้องการอยากขอกู้เงินจากท่านนายทุนทุกท่านค่ะ ไปปิดยอดรถมอเตอร์ไซด์ อนุมัติการกูยืมเงินของดิฉันด้วยค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอ กะทู้ จังหวัด ภูเก็ต เนื่องจากดิฉัน อยู่คนเดียว และมีภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และต้องการเงินกู้ก้อนนึง  ที่ไม่ได้ผ่อนมา4เดือนค่ะ ดิฉันอายุ22ปี. ทำงานร้านอาหารในโรงแรมนึงของจังหวัดภูเก็ต ดิฉัน ทำแผนก บาร์เทนเดอร์ และเครื่องดื่ม เงินเดือน รวมแล้ว 14000 บาท

ตอนนี้ดิฉันผ่อนงวดรถไปเกือบหมดแล้ว และเหลือเพียง4งวดสุดท้าย. สาเหตุที่ดิฉันไม่สามารถผ่อนต่อได้นั้นคือดิฉัน ทำงานคนเดียว และมีค่าใช้จ่ายไม่เพียงพอใช้ใน แต่ละเดือน ซึ่งดิฉันต้องเช่าห้อง เดือนล่ะ4000 บาท .จ่ายค่างวดรถมอเตอร์ไซด์ เดือนล่ะ3340 ส่งให้แม่กับพ่ออีก3000 บาท และมีค่า บัตรเครดิต อิออน ที่ต้องผ่อนจ่ายเดือนล่ะ 3600 บาท ไม่รวมค่ากินระหว่างเดือน ใน แต่ล่ะเดือน ซึ่งบางเดือนก้อไม่พอใช้ระหว่างเดือน ฉันจึง ไม่สามรถผ่อนรถมอเตอร์ไซด์ที่เหลืออีก4งวดสุดท้ายเป็นจำนวนเงินเกือบ 20000 บาท ต่อได้ เพราะดิฉันมีเงินไม่พอใช้ และใช้ชีวิตอย่างยากลำบากในการใช้เงิน ดิฉันต้องการนำเงินกู้ที่ได้ ไป เพื่อปิดยอดรถมอเตอร์ไซด์ทั้งหมด เพราะดิฉันไม่อยากโดนยึดรถมอเตอร์ไซด์ เพราะ ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้รถมอเตอร์ไซด์ ในการใช้งานไปทำงาน และ ใช้ในชีวิตประจำวันทุกวันค่ะ

ดิฉันสามารถผ่อนใช้เงินคืนได้ ร้อยล่ะ3-5 ต่อเดือน เป็นระยะ เวลา 9เดือน ถ้าดิฉันกู้เงิน20000 บาท ผ่าน ดิฉันจะนำเงินไปปิดยอดรถมอเตอร์ไซด์ และจะนำเล่มรถมอเตอร์ไซด์ ไปจำนำหัวทะเบียน และนำเงินมาใช้หนี้คืนทั้งต้นและดอก ให้ครบตามกำหนดค่ะ อย่างไรก้อตามดิฉันอยากขอความกรุณา และอนุเคราะห์จากนายทุน  ขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 9, 2020 11:20 1,296 views , ,

sep-6766 พูดว่า:

อาศัยอยู่ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ อายุ29ปี ทำงานเป็นพนักงานของ หจก.ประเภทขนส่ง มีตำแหน่งดูแล และประสานงานsssc1 ออฟฟิตของ หจก.อยู่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ แต่ผมมีหน้าที่ต้องมาดูแล และประสานงานอยู่ที่ อ.พระประแดง ฝั่งถนนปู่เจ้าฯ จ.สมุทรปราการ เงินเดือนปัจจุบัน 14000 แต่ผมมีหนี้ และเบิกล่วงหน้า อยู่กับเจ้าของ หจก.ก็จะเหลือตกเดือนละประมาณ9000-10000 ทำมา2ปีแล้วไม่รวมก่อนหน้าที่ทำทีอื่นมา แฟนก็ทำงานอีกที่ แต่มีรายได้ขั้นต่ำ310ต่อวัน คือผมต้องการที่จะของกู้เงินไม่เกิน จำนวน 50000 เพื่อมาปิดหนี้ และดอกนอกระบบร้อยละ 20 จำนวนหนึ่ง และหนี้ในระบบอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งปัจจุบันผมมีหนี้บัตรอิออน18000 เฟริชช้อย18000 ยูเมะพลัส 10600 ซึ่งถ้าได้รับพิจารณาผมก็จะได้มีภาระจ่ายหนี้ แค่เจ้าเดียว ซึ่งผมสามารถจ่ายต้นได้ไม่เกิน 3000 ต่อเดือน บวกดอกไม่เกินร้อยละ5 และผมจะได้มีพอเหลือในการใช้จ่ายของครอบครัวใน แต่ละเดือน ไม่ต้องเดือดร้อนอย่างที่เปฌนอยู่เช่นทุกวันนี้ ฉะนั้นจะผมขอความกรุณาจากนายทุนทุกๆ ท่านด้วยนะคับ หวังว่าท่านจะช่วยพิจารณาอนุมัติเงินกู้ให้กับผม นะคับ สุดท้ายผมหวังว่าข้อมูลในเบื้องต้นที่ผมได้กล่าวไปทั้งหมด จะเป็นประโยชน์ในการพิจารณาของนายทุนทุกๆ ท่านนะคับ ขอบคุณมากคับ