อยากได้เงินทุนมาขยาย และหมุนเวียนในกิจการ ทำเลดี ลูกค้ามีตลอด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เปิดร้านมินิมาร์ท ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลาถ้ามีเงินทุนมาขยายกิจการ และพัฒน่าไปสูระบบการสเกนบาร์โค้ด และจ้างพนักงาน เพิ่มสินค้าให้หลาก เพื่อให้ลูกค้ามีตัวเลือก เมื่อมาซื้อสินค้า ก็ได้ในสิ่งที่ต้องการ ตอนนี้มีบริการ สินค้าของกิน ของใช้ เติมเงินมือถือ และปริ้นเอกสารเป็นตัวเสริม เติมเงินมือถือ

มีลูกค้ามาใช้บริการตลอด ตอนแรกกลัวเซเว่น แต่เซเว่นไม่มีผลเลย จาการศึกษาเขาบอกว่า พฤติกรรมของการซื้อของจะซื้อที่ร้านใกล้บ้าน ซึ่งก็จริงตามที่เขากล่าวไว้ แต่เราต้องพัฒนาไแอีกไม่หยุดอยู่ แค่นี้ ขอให้มีเงินทุน เพราะสถานที่แลัะลูกค้า ก็พร้อมอยู่แล้วมั่นใจว่าถ้าได้เงินทุนมา จะมียิอดขายเพิ่มขึ้นอน่นอน ลูกค้ามีทั้งลูกค้าประจำ ลูกค้าจร และชาวต่างชาติ มาเลย์ สิงคโปร์

ผมทำธุรกิจอยู่ที่นี่ 5ปีแล้ว มีบ้านอยู่ข้าง มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อ.หาดใกญ่ จ.สงขลา และมีภาระที่ต้องดูแลคนในครอบครวัอีก 4 คน ตั้งใจทำมาหากินอยู่ที่นี่ และต่อไปมีความคิดที่จะจัดตั้งบริษัท และให้ลูกๆ มาทำต่อ เพิ่มธุรกิจ คือ สตูดิโอ ที่ลูกกำลังศึกษาอยู่ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 10, 2020 11:20 195 views ,

sep-6782 พูดว่า:

สวัสดีคะ ปัจจุบันอาศัยอยู่อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ดิฉันมีความต้องการอยากกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านคะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นอยากจะไปต่อเติมบ้านที่ต่างจังหวัดให้พ่อกับแม่มันทรุดโทรมมากคะ พอถึงหน้าฝนน้ำก็ท่วมสงสารพ่อกับแม่มากคะ ปัจจุบันดิฉันอายุ 23 ปี ทำงานเป็นพนักงานโรงบาลเอกชนแห่งหนึ่งคะ (ผู้ช่วยพยาบาล) ส่วนเงินเดือน 17000 ดิฉันต้องหาเงินมาปิดบัตรเครดิต ของดิฉันให้หมดก่อน ถึงจะดำเนินการกู้เงินต่อได้ คือ ตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรทั้งหมด 100,000 บาท สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต เมื่อประมาณ3 ปีที่แล้วดิฉัน พึ่งเรียนจบผู้ช่วยพยาบาลใหม่ๆ ทำงานเดือนแรกกว่าจะถึงสิ้นเดือนไม่มีเงินกินเงินใช้ ดิฉันก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดทีละบัตรสองบัตร เพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็กจบใหม่อย่างดิฉัน พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอมีครอบครัวมีน้องต้องส่งค่านมค่าแพมเพิสกลับบ้านนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ดิฉันจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ดิฉันต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตร เพื่อที่สามารถกู้เงินไปซ่อมแซมบ้านที่ทรุดโทรมได้ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 2%ต่อเดือน สัญญา 2ปีถ้ากู้เงินผ่านได้เร็วดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง