ทำงานบริษัทเอกชน ฐานเงินเดือน11,000 บาท และมีรายได้อื่นๆ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

จ.สิงห์บุรี ทำงานบริษัทเอกชน ฐานเงินเดือน11,000 บาท และมีรายได้อื่นๆ อีกประมาณเดือนละ 2,000 บาท เฉลี่ยแล้วรายได้ โดยประมาณ 13,000 บาท เป็นหนี้บัตรเครดิต ทั้งหมด4ใบ ของตัวเองมี2ใบ(ยูเมะ+อิออน) แต่ปิดไปแล้ว 1ใบ(อิออน) ของแฟน2ใบ(ยูเมะ+อิออน) สรุปตอนนี้เหลือ 3 ใบ เคยมีประวัติส่งล่าช้าเลยติดบูโร

แต่ปัจจุบันส่งตามงวดปกติแล้ว หนี้บัตรรวมประมาณ 50,000 บาท ก่อนหน้านี้ออกรถมือ2มา ปีแรกไม่มีปัญหาอะไร แต่พอเข้าปีที่2รถเสียซ่อมบ่อยมาก จึงทำให้ต้องกดบัตรเครดิตมาจ่ายค่าซ่อมรถหลายครั้ง ปัจจุบันตัดต่อดอก เลยอยากจะขอสินเชื่อ เพื่อมาปิดบัตรเครดิตทั้งหมด รวมหนี้ให้เป็นก้อนเดียว ลำพังถ้าไม่มีรถใช้ก็ลำบาก เพราะต้องใช้ขับไปทำงานคนละที่กับแฟน ที่ทำงานไกลจากที่พัก และต้องใช้รถในการค้าขายในวันหยุดด้วยอยากจะขอผ่อนเป็นงวดรายเดือน เดือนละ2,000-3,000 บาท เพราะปัจจุบันผ่อนงวดรถด้วยเดือนละ 5,000 บาท ทุกวันนี้ส่ง แต่ยอดขั้นต่ำ มีประวัติติดบูโรเลยไม่รู้จะทำยังไง

วงเงินที่ต้องการขอกู้ 50,000-60,000 บาท แต่ไม่ทราบว่าดอกเบี้ยทางนายทุนท่านคิดยังไง จึงเขียนมา เพื่อเป็นการพิจาราณาสินเชื่อในครั้งนี้ ขอขอบพระคุณอย่างสูงขอท่านนายทุนโปรดพิจาราณา ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 10, 2020 12:00 211 views ,

sep-6786 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่ อ.บ้านโป้ง จ.ราชบุรี ผมมีความต้องการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านคับ เนื่องจากผมมีความจำเป็นที่จะกู้เงินมา เพื่อปิดบัตรเครดิต และสินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อเพิ่มสภาพคล่องให้กับตัวเอง และครอบครับ เพราะผมเป็นเสาหลักของครอบครับ ทำงานที่กรุงเทพมหานคร บริษัทเอกชน แถวสาทร รายได้ต่อเดือนประจำ 28,700 บาท และรายได้จากคอมมิชั่น 10,000 บาท ผมเป็นหนีบัตรเครดิตอยู่หลายใบ เนื่องจากวันหนึ่งในชีวิตที่คนที่เรารักต้องเจ็บป่วย สิ่งที่เราทำได้คือต้องดูแลท่านให้ดีที่สุด แม้ว่าจะต้องหาเงินมาจากไหน เพื่อการรักษา ผมมีบัตรเครดิต ซึ่งแรกๆ ไม่เคยใช้ ถึงใช้ก็ชำระตรงมาตลอด ไม่เคยใช้สุรุ่ยสุร่ายเลย จนมาวันหนึ่งต้องมาใช้รักษาคุณยาย เลยกดเงินมาใช้จ่ายค่ารักษาพยายาบ จนจ่ายไม่ทัน หนี้บัตรเครดิตประมาณ 200,000 บาท สินเชื่อส่วนบุคคล 120,000 บาท ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ อยากปิดหนี้บัตร เพื่อจะมาจ่ายที่เดียวจะได้ล้างเครดิตที่เคยผิดสัญญาด้วย สามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 3-5 ปี อย่างไรก็ตาม ผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง