ตอนนี้ทำอาชีพรับจ้างทั่วไปงานประจำก็ขายอาหารตามสั่งอยู่ที่บ้านค่ะ ต้องการยืมเงินด่วน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร ต้องการกู้ตังค์มาตก แต่งร้าน และทำห้องน้ำใหม่ ยอดกู้ 50000ค่ะ รายได้ตอนนี้ตดอยู่เดือนละ18000ค่ะ อยากจะมีร้านสวยสวย. ช่วยพิจารณาหน่อยน่ะค่ะ . ทุกวันนี้ก็ไปทำงานนั่งดริ้งได้วันละ300บาม แต่ล่ะเดือนต้องจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตบ้าน631 บาท ค่าโทรสัพ400 บาท ต้องให้พ่อกับแม่เดือนละ5000 บาท ค่ะ ถ้ากู้ตังค์ก็จะทำร้านให้น่านั่งจะเพิ่มเมนูอาหารให้หลากหลายรายการจะซื้อโต๊ะ และเก้าอี้ใหม่จะลงขายเครื่องดื่มเคยทำเรื่องกู้ไปหลายที่แร้ว แต่ไม่มีการตอบกลับ และ บางที่ก็โกงให้โอนเงินไปดำเนินเรื่องก่อน500-3000 ตอนนี้เปิดร้านได้5ปีแร้วค่ะ แต่รายได้มันก็ไม่ชัวร์เลยออกไปหารายได้เพิ่ม เพราะตอนนี้เอารถมอไชค์ไปเข้าไฟเนนต้องส่งเดือนละ1100ค่ะ อยากกู้ตังมาปิดมากๆ เลยค่ะ อยากมีร้านสวยๆ ตก แต่งสวยๆ ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6790 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.หนองนาคำ จ.ขอนแก่น ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปลงทุนทำธุระกิจ ดิฉันอายุ 25 ปี ทำงาน เป็นพนักงานบริษัทเอกชนอยู่ที่จังหวัดระยอง เกี่ยวกับการอัดฉีดพลาสติก และชิ้นส่วนรถยนต์ ส่วนตัวดิฉันตำแหน่งงาน Safety officer หน้าที่ของงานที่ดิฉันทำดูแลความปลอดภัยตาากฎระเบียบของบริษัท เงินเดือนดิฉัน 25,000 บาท การทำธุระกิจของดิฉันจะดำเนินการได้ก็จะต้องมีเงินมาลงทุน ซึ่งในส่วนตัวไม่มีทุนมาก เนื่องจากดิฉันมีภาระหนี้บัตรเครดิตส่งเดือนล่ะ 10,000 ส่งน้องชายเรียนมหาวิทยาลัยปีล่ะ 80,000 ส่งให้ทางบ้านเดือนล่ะ 10000 ซึ่งเงินที่ได้ใน แต่ล่ะเดือนไม่พอค่าใช้จ่ายเลย ดิฉันจึงต้องหาเงินมาใช้หนี้บัตรเครดิตส่งน้องเรียนส่งพ่อแม่ และนำมาลงทุนธุระกิจเพิ่มเติม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนเป็นจำนวนเงิน 70,000 บาท ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยล่ะ 3 % ต่อเดือน ถ้ากู้ผ่านได้เร็วดิฉันจะนำเงินส่วนที่ได้จากการทำงาน และทำธุระกิจมาคืนทั้งต้น และดอกให้เร็วที่สุด ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมด้วยค่ะ ขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง