ผมมีปัญหาหนี้สิน อยากกู้เงิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันอาศัยอยู่เขตพระนคร จังหวัดกรุงเทพมหานคร รับราชการมาได้สองปีกว่าแล้วครับ ทำงานสอนที่โรงเรียนรัฐบาลแห่งหนึ่งเขตบางซื่อ เงินเดือน 18000 บาท ก่อนหน้านี้ผมสอนอยู่ที่อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ เป็นที่ปรึกษาสหกรณ์เงินกู้โรงเรียนดูแลเงินซื้อขาย และเงินออมทรัพย์ประจำเดือนของเด็ก คือเป็นผู้เก็บรักษาเงิน และนำฝากเข้าบัญชี ผมก็เก็บรักษาเงินไว้กับตัวที่บ้านพักใน แต่ละเดือนครั้งละหลักหมื่น ซึ่งตามจริงผู้บริหารแนะนำว่าให้เก็บไว้ได้ แค่ห้าพัน บาท แล้วให้นำไปฝากเข้าบัญชี ซึ่งในช่วงแรกก็ไม่มีปัญหาอะไรผมสามารถไปฝาก และถอน เพื่อมาใช้ในกิจกรรมได้สะดวก ตอนหลังมาภาระงานเยอะไม่สะดวกจึงเก็บเงินสดไว้กับตัวจำนวนมาก

และทำให้ผมมีปัญหาหนี้สิน โดยความประมาทของตนเองที่เก็บเงินจำนวนมากไว้กับตัวที่บ้านพักแล้วทำให้ถูกลักทรัพย์ และจับคนผิดไม่ได้ ผมปรึกษากับเจ้าหน้าที่สหกรณ์จังหวัดที่ดูแลเรื่องนี้ของรร.แล้วพี่เขาแนะนำให้รีบหาเงินกู้มาคืนให้ครบ ทำให้ผมต้องเป็นคนชดใช้เงินจำนวนนี้ให้ครบ เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายแก่ทางราชการ แต่ผมก็ไม่ได้รายงานให้ผู้บังคับ บัญชาทราบ โดยทันที เพราะกลัวความผิด และอาย และคิดว่าคงจะมีทางหาเงินมาคืนได้ โดยเร็ว แต่เงินที่หายไปก็เยอะพอสมควรกับคนเงินเดือนน้อยอย่างผม จนสอบโอนย้ายมาทำงานสอนที่กรุงเทพเมื่อสามเดือนที่ผ่านมา ผู้อำนวยการโรงเรียนที่หัวหินจึงได้ทราบเรื่องเมื่อปลายเดือนสิงหาคม และติดต่อแจ้งมาที่ผมว่าจะแก้ไขเรื่องนี้อย่างไร นี่ถือเป็นความผิดราชการร้ายแรง โทษคือไล่ออกจากราชการให้รีบนำเงินมาคืน โดยด่วน ไม่เช่นนั้นจะตั้งกรรมการสอบ ผมก็ติดต่อกลับขอว่าจะทยอยหาเงินคืนให้จนครบภายใน 1-2 เดือนนี้ คือภายในเดือนกันยายนอย่างเร็วที่สุด แต่ผอ.ก็เร่งรัดต้องภายในสามวันเจ็ดวัน ซึ่งผมไม่สามารถหาเงินจำนวนมากนี้ไปคืนได้เร็วขนาดนั้น ซึ่งฝ่ายสหกรณ์โรงเรียนตรวจบัญชีรับจ่ายกิจกรรมสหกรณ์แล้วพบว่าเงินหายไปร่วม 150000 บาท ผมในฐานะผู้ดูแลคนเก่าต้องรับผิดชอบหาเงินมาคืนให้ครบ เห็นจำนวนเงินแล้วผมตกใจมาก เพราะที่ผมเก็บรักษาไว้กับตัวแล้วทำหายไปจำได้ว่าประมาณห้าหมื่นต้นๆ

ผมจำเป็นต้องขอกู้เงิน เพื่อชดใช้เงินของสหกรณ์โรงเรียนครับ ผมเป็นครูผู้น้อย เด็กต่างจังหวัดพ่อแม่เป็นชาวนา และยังอยากทำราชการต่อไปอีก ยังไม่อยากถูกไล่ออกจากราชการครับ และผมมีภาระผ่อนรถจักรยานยนต์เดือนละ6000 บาท อีกสองเดือนสุดท้ายครับ ในส่วนดอกเบี้ยผมสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3 ระยะเวลา 24 เดือนครับ ผมขอความช่วยเหลือกู้เงินจากนายทุน เพื่อชำระหนี้สิน จำนวน 160000 บาท ครับ ขอความอนุเคราะห์ เพื่อพิจารณาอนุมัติด้วยครับ ขอบพระคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6807 พูดว่า:

อายุ 28 ปี อยู่จังหวัด กทม. อาชีพ พนักงานดูแลสินค้ายีืห้อหนึืงในห้างสรรพสินค้า รายได้ประมาณ 13,000-15,000ผมมีความต้องการหานายทุนซักคนปลืุให้ผมกู้ยืมเงิน ผมมีความต้องการกู้เงิน จำนวน 15,000-20,000 บาท เพื่อมาใช้จ่ายคืาก,ินยูื และเลี้ยงดูบุตรีอีก2คน เนื่องจากผมได้แยกทางกับภรรยา ซึ่งตอนอยูืด้วยกัน ผมจะให้แฟนผมเป็นคนเก็บเงินัทั้งหมด แล้วตอนเราจะแยกทาง ก,ันผมก็ไม่รู้หน้า คือ เลิกงานมาก็ไมืเห็นเเฟนผมแล้ว ผมจึงไม่เหลือเงิน หรือของมีคืาติดตัวเลย ชืวงแรกผมต้องไปกู้เงินในอัตตรา 100ละ20 เพืีอมาใช้จืายพอเงินออกก็ใช้หนี้เขาหมด เพราะต้องคืนหมดทั้งต้น ทั้งดอก ในเดือนเดียว เป็นแบบนี้มา2เด ือน มันไมีมีโอกาสทีืจะตั้งตัว หรือมีเงินเก็บสำรองในยามฉุกเฉิน ผมจึงอยากหานายทุนใจดีซักทีาน ให้ผมกู้เงินจำนวน 15,000-20,000 บาท และใหผือนชำระเป็นรายเดือน กำหนดผีอน 6-12 เดือน โดยผมขอเสนอดอกเบี้ยในัอัตตรา 100ละ5-10 บาท ซึ่งผมคิิดวืาผมมีคืนแนืนอน เพื่อผมจะได้มีโอกาสได้ลุกขึ้นยืนอีกครั้ง ผมขอให้นายทุน หรือผู้ใหญ่ใจดี ีืได้ือืานข้อความนี้ ช่วยเก็บข้อความของผมไว้พิจรณาด้วยครับ ขอบคุณครับ *โทรศัพท์ผมมีปัญหาในการพิมพ์ สระ และ ไม่สามารถลบได้ ขออภัยท่านทีือืานด้วยครับ *