มีความต้องการในกู้เงินจากนายทุนทุกท่านครับ ปิดหนี้จำนวน 300,000 บาท กู้เงินรายวัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช เนื่องจากมีความจำเป็นในการใช้ปิดหนี้จำนวน 300,000 บาท ผมเป็นวิศวกร ทำงานที่กรุงเทพมหานคร อายุ 32 ปี วางแผนการใช้เงินพลาดทำให้เป็นหนี้บัตรกดเงินสด และสินเชื่อเงินกู้หลายใบ ทำให้หมุนเงินไม่ทัน อยากได้เงินก้อนมาปิดบัตรทั้งหลาย และผ่อนเพียงรายเดียว ผมอยากเริ่มชีวิตใหม่ วางแผนการใช้เงินใหม่

โดยสาเหตุคือตอนเรียนจบ ปริญญตรีใหม่ๆ เงินเดือนเริ่มสตาร์ท เพียง 11,000 บาท มีค่าใช้จ่ายในการเสียค่าเช่าที่พัก และค่าส่งให้พ่อแม่ทางบ้านที่ต่างจังหวัดทำใหรายรับ และรายจ่ายไม่สมดุลกัน เลยหันไปสมัครบัตรกดเงินสด และสินเชื่อ ทำให้เป็นหนี้ตั้งแต่นั้นมา และเมื่อติดสินใจซื้อรถยนต์ทำให้ต้องใช้เงินดาวน์ และต้องผ่อนค่างวดรถรายจ่ายใน แต่ละเดือน หมุนแทบไม่ทัน รู้สึกเครียดไม่กล้าบอกทางบ้าน เนื่องจากไมอยากทำให้พ่อเเม่เสียใจที่ทำงานแล้วยังไม่สามารถยืนได้ด้วยลำแข้งของตัวเอง ซึ่งถ้าได้เงินก้อนจำนวน 300,000 บาท มาปิดหนี้บัตรเครดิตต่างๆ และป่อน

แค่เจ้าเดียวผมสามารถบริหารจัดการเงินได้ดีกว่าเดิม ชีวิตมีสภาพคล่องขึ้นกว่าเดิม ผมหวังว่านายทุกท่านคงเมตตาผมนะครับ บางครั้งคนเราทำผิดพลาดก็อยากให้คนอื่น และสังคมเห็นใจ และให้โอกาส ครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6808 พูดว่า:

อ.ดอนเมือง จ.กทม. ผมมีความต้องการที่จะกู้เงิน เพื่อมาลงทุนขายของ ตอนนี้ผมทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ในตลาดสี่มุมเมือง แต่เป็น แค่ลูกจ้างเงินก้อไม่พอใช้คับ ไหนจะต้องเลี้ยงลูกอิกสามคนแฟนก้อตกงานคับ ผมเลยให้เลี้ยงลูกอยู่ที่บ้าน แต่เงินเดือนที่ผมหามามันก้อยังไม่พอใช้พอดีผมพอจะเห็นลู่ทางที่จะมาลงทุนในตลาดนี้เลยอยากที่จะลองมาลงทุนทำเอง แต่ตอนนี้ผมไม่มีเงินทุนที่จะมาลงทุนเลยอยากจะมานายทุน เพื่อจะขอกู้เงิน เงินที่ผมต้องการที่จะมาลงทุนอยู่ที่ 30,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยล่ะไม่เกินห้า บาท ผ่อนจ่ายเป็นงวดต่อเดือนได้จะดีมากเลยคับ เพราะมันจะไม่หนักมากจนเกินไปสำหรับผม หรือไม่ก้อมีคนแนะนำให้ผมไปเปิดบัตรเครดิต แต่ตัวผมเองไม่ได้ทำงานเป็นเงินเดือนประจำเลยไม่สามารถที่จะไปทำบัตรเครดิตได้เลยอยากจะขอความช่วยเหลือแก่ทุกท่านที่เป็นนายทุนสามารถที่จะช่วยผม และครอบครัวผมได้ช่วงนี้ผม และครอบครัวของผมแย่จริงๆ วันๆ ผมกับแฟนได้กินข้าวกันวันล่ะมื้อเองส่วนที่เหลือผมก้อต้องให้ลูกๆ ผมได้กินกันอิ่มท้องก่อนยิ่งตอนนี้ลูกๆ ได้ปิดเทอมกันด้วยผมยิ่งต้องหาเงินไปซื้อชุดนักเรียนใหม่แล้วไหนจะค่าเทอมอิกที่เหลือ แค่อิกเดือนเดียวเองคับ ก้อจะเปิดเทอมกันแล้วจึงวิงวอนนายทุนทุกท่านขอความกรุณากระผมด้วยนะครับ ขอบพระคุณอย่างสูง