ตอนนี้เดือดร้อนมากจริงๆ ผมก็จะใช้หนี้ให้เร็วที่สุดครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่ที่อำเภอเมืองบึงกาฬ จังหวัดบึงกาฬ ปัจจุบันทำงานแล้ว ผมมีความจำเป็นที่ต้องใช้เงินก้อนจำนวนมากครับ เนื่องจากผมต้องการนำไปปิดหนี้บัตรเครดิต และหนี้สินอื่นๆ อีกมาก และลงทุนกิจการรองเท้ากีฬา ปัจจุบันผมมีครอบครัวแล้วมีลูกน้อย 1คน

ผมไม่อยากให้ลูกน้อยลำบากจึงคิดหาทุกวิถีทสงที่จะทำเงินได้ผมจึงใคร่ขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทั้งหลายช่วยปล่อยเงินทุนให้ผมด้วยครับ ผมมีรายได้อยู่ที่ 16300 บาท ต่อเดือนจากเงินเดือน และจากการทำเกษตรอีกประมาณ 4000-5000 ต่อเดือน ผมต้องการเงินทุนเป็นอย่างมาก แต่เนื่องจากไม่มีหลักทรัพย์ไปค้ำประกันจึงทำให้ยากมากที่จะมีคนปล่อยเงินทุนให้จำนวนเงินที่ผมต้องการคือ 100000 บาท ถ้ามีผู้ใดใจดีที่จะช่วยเหลือให้ผมผ่านพ้นวิกฤติไปได้ รบกวนช่วยด้วยครับ ถ้าให้ผมกู้ผมจะใช้คืนเป็นประจำทุกเดือน หรือถ้ามีเงินก้อนมากพอจะปิดหน้อ

 เงินเดือนได้มาก็ให้พ่อ 3000 จ่ายหนี้สิน งวดรถบ้าง ก็เกือบหมด ถ้าไม่มีธุรกิจสักอย่างคงอยู่ไม่ได้เลยคิดหาเงินทุนมาลงทุนในครั้งนี้ ผมพร้อมจะให้นายทุนเป็นหุ้นส่วนในกิจการที่ผมจะทำ หรือจะให้ผมกู้แบบดอก ต่อเดือนผมพร้อมครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6813 พูดว่า:

อายุ30 อยู่อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ตอนนี้มีภาระหนี้สินคือบัตรเครดิต4ใบ จ่ายเดือนละประมาน5000 และงวดรถ10202/เดือน และมีลูกอีกสองคนที่ต้ิงส่ง ตอนนี้ต้องการกู้10000-20000 บาท ค่ะ เพื่อไปจ่ายงวดรถที่ค้างอยู่ค่ะ ดอกร้อยละเท่าไรก็ได้ ขอ แค่กู้ได้ ต้องการใช้เงินมากเลยค่ะ ตอนนี้ ได้ภายใน2-3วันนี้ยิ่งดีค่ะ เซร์ิสเน็ตดูก็แล้วก็มี แต่ดาวด์รถแลกเงิน ส่วนเงินกูนอกระบบก็หากู้ไม่ได้ค่ะ ตอนนี้ก็หวังว่าจะได้รับการช่วยเหลือ จากนายทุนคนไหนก็ได้ค่ะ เดือดร้อนจริงๆ ค่ะ ถ้าได้ก็ขอบคุณมากเลยค่ะ ชีวิตผู้หญิงตัวน้อยๆ ต้องดิ้นรน ขวานขวาย ปากกัดตีนถีบ เพื่อหาเงินมาหมุน ในครอบครัว ให้มีชีวิตอยู่ต่อไปได้ ถ้าเลือกได้ทุกคนคงอยากเกิดมารวย ไม่อยากเป็นหนี้ใคร แต่วันนี้มีเรื่องจำเป็นอย่างมาก ที่ต้องมาขอกู้เงินผ่านนายทุนแบบนี้ นายทุนคนไหนได้อ่านได้โปรด เห็นใจด้วยนะค่ะ โปรดช่วยเหลือ ครอบครัวนี้ให้ผ่านพ้น วิกฤตนี้ไปได้ด้วยเถอะคะ .