ผมมีความต้องการในการขอเงินด่วนได้เงินจริงจากนายทุนทุกๆ ท่าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ผมอายุ 33 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดพิษณุโลก ตำแหน่งพนักงานขายเครื่องนอน อายุงาน 8 ปี เงินเดือน 15,000-20,000 บาท เนื่องจากผมต้องการเงินไปใช้หนี้นอกระบบเป็นจำนวนเงิน 120,000 บาท ซึ่งตอนนี้ผมต้องจ่ายดอกเบี้ยร้อยละ10 บาท ต่อเดือน

ซึ่งทำให้ชักหน้าไม่ถึงหลัง เหตุผลที่ผมเป็นหนี้ เพราะว่ามีผู้ใหญ่ให้เงินก้อนนี้ผมมา เพื่อไปปล่อยเงินกู้จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อที่จะไปปิดหนี้นอกระบบให้หมดแล้วส่งทางท่านนายทุน แค่ทางเดียว ก็จะทำให้พอเหลือกินเหลือใช้บ้าง และความฝันผมกับแฟนอยากกลับไปอยู่กับลูกๆ ครับ สงสารลูกๆ ผมมาก แต่ตอนนี้ผมกลับไปเจอได้ แค่อาทิตย์ละครั้ง เพราะงานที่ทำหยุด แค่อาทิตย์ละวันบางอาทิตย์ก็ไม่ได้กลับไปหา เพราะไม่มีเงินเติมนำ้มันรถ ตอนนี้ใช้ชีวิตลำบากมากๆ ครับ ถ้าได้เงินกู้จากท่านนายทุนผมมีความประสงค์จะใช้หนี้คืนเป็นรายเดือนในอัตราดอกเบี้ยร้อบละ3 บาท

ซึ่งผมจะชำระให้ได้เดือนละ7,000-8,000 บาท รวมทั้งต้น และดอก ผมจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อการพิจารณาอนุมัติ เพื่อการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6816 พูดว่า:

เดิมเป็นคนพัทลุง แต่ย้ายมาทำงานที่ภูเก็ตตอนนี้มาประจำสาขาที่กรุงเทพได้ 2 ปีกว่าแล้วค่ะ ตำปหน่งตอนนี้เป็น senior operation บริษัททำเกี่ยวกับการขนส่ง รับส่งนักท่องเที่ยว เงินเดือนตอนนี้ 33,000 บาท เกสติดเครดิตบูโรจากการเช่าซื้อรถยนต์เมิ่อ 15 ปีก่อนทำให้ตอนนี้ไม่สามารถกู้ หรือทำบัตรอะไรได้ ส่วนตัวค่าใช้จ่ายมีส่งให้แม่เดือนละ 10000 บาท ค่าห้อง 3500 รวมน้ำไฟ มีลูกชาย 1 คน สาเกตุที่ต้องมาหากู้เงิน เพราะ เมื่อประมาณ ปีใหม่เกสได้ลากลับบ้าน โดยได้ยืมเงินดอกรายเดือนลงไป 25000 บาท เพื่อไปซ่อมบ้านต่อห้องครัวให้แม่ โดยเกสจะจ่ายดอกเดือนละ 2500 บาท ทุกเดือน และตั้งใจจะปิดยอดในเดือน มิถุนายน นี้ เพราะทราบว่าเดือนเมษานี้ต้องกันเงินไว้รายงานตัวเข้า ม 1 ของลูกประมาณ 15000 บาท และ ค่าใช้จ่ายรายเดือนของแม่ รวมเบ็ดเสร็จคือ 20000 บาท แต่เมื่อเจ้าของเงินมาแจ้งว่าสิ้นเดือนมีนาคม ต้องขอต้นกลับทั้งหมดก่อน เพราะเค้ารวบรวมเงินจ่ายค่าประกัน อีกสองเดือนสามารถมาเอาใหม่ได้ แต่ประเด็นมันคือ เงินเดือนที่มี หักค่าเงินนี้ 25000 เกสจะมี แค่ 5000 บาท ติดตัว วันที่ 10 นี้เกสต้องโอนเงินให้ลูก เพื่อซื้อของ และเตรียมรายงานตัวแล้ว สิต้องหาเงินมาเพิ่ม 30000 บาท ก่อนหน้านี้สิได้หาตามเนท และโดนหลอกให้โอนเงินไปแล้วกว่า 1000 บาท ยอมรับว่าโง่นะคะ แต่ เพราะเงินนี้มันต้องใช้ในการเรียนลูก ไม่งั้นเกสจะไม่อะไรเลย เกสจึงรบกวนขอนายทุนท่านที่สามารถช่วยได้ เกสต้องการ แค่ 30000 บาท ดอกเบี้ยจะสูงถึงร้อยละ 30 ต่อเดือนเกสก็ยอม จะทำสัญญาผ่อนทั้งต้นทั้งดอก ุ 6 เดือน หรือสั้นยาวกว่านั้นก็บอกได้เลยค่ะ จะยึดบัตรเอทีเอ็ม จะยึดสมุดบัญชีก็ยินดี ขอ แค่ก่อนวันที่ 10 เมษานี้ สามารถให้เงินกู้ได้จริง 30000 บาท เกสไม่ได้รู้จักใครในเรื่องนี้เลย หาเองโดนหลอกมา อะไรมาพอสมควรในช่วงกว่าสัปดาห์ที่ผ่านมา ขอขอบคุณล่วงหน้านะคะ หวังว่าจะมีนายทุนท่านที่เต็มใจช่วยเหลือ เกสจะไม่บิดพริ้วเลยค่ะ