ขอบคุณท่านเป็นอย่างสูงที่ช่วยเหลือกระผม ผมก็ขอให้บุญกุศลในครั้งนี้ให้ทุกๆ ท่านมีสูขภาพแข็งแรง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เถิน จ.ลำปาง ผมมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากกระผมมีความจำเป็นจะกู้เงินกับนายทุนมาปิดเงินกู้นอกระบบ6,000 บาท ทุกเดือน และก็จ่ายค่างวดรถ1625 บาท ทุกเดือนผมก็ไปกู้ออมสินมาประมาณ60,000 บาท ส่งเดือนละ 1450 บาท จะมีค่าบัตรอี ชีบายส่งเดือนละ 1,000 บาท ทุกเดือนเลยครับ และผมก็ส่งค่านมให้ลูกสาวอีกประมาณ 5,000 บาท ทุกเดือนถ้าหากว่ากระผมใด้เงินกู้กับนายทุนทุกๆ ท่านมาปิดหนี้สินทั้งหมดกระผมจะใด้มีชีวิตที่ดีขึ้นมากเลยครับ กระผมจะใด้มีเงินเกิบบ้าง และผมก็จะเอาเงินเกิบมาสร้างบ้านให้พ่อ และแม่ และลูกสาวผมอีกคนหนึ่งครับ กระผมต้องการที่ขอเงินกู้จากนายทุนทุกๆ ท่านประมาณ 100,000 บาท โดยกระผมจะขอจ่าย 5,000 บาท ทุกเดือนเลยครับ จนกว่าจะหมดตามที่กระผมขอเงินกู้จากนายทุนทุกท่านครับ ส่วนดอกเบื่ยกระผมขอร้อยละ 3 ต่อเดือนครับ กระผมขอขอบคุณนายทุนผู้มีพระคุณทุกๆ และประสบความสำเร็จทุกๆ ท่านด้วยเทอญ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 13, 2020 11:20 1,001 views ,

sep-6824 พูดว่า:

อยู่อ.เมือง จังหวัดชุมพรคะ ต้องการหากู้เงินไปปิดหนี้นอกระบบ กับหนี้ที่กู้มาตอน แต่งงานคะ หนี้ แต่งงานแฟนไปกู้มา100,000บ.ต้องผ่อนเดือนละ5,000 เป็นจำนวน36เดือน ตอนนี้ยอดผ่อนไปได้17เดือนแล้วคะ ดิฉันทำงานเป็นเสมียนอยู่ในโรงงานทำน้ำแข็งทำงานตั้งแต่ตีสี่ ทำงานได้เงินเดือนเดือนละประมาณ12,000 บ. ขึ้นอยู่กับโอทีกับวันหยุดนักขัตฤกษ์ และมีรายได้พิเศษจากการทำของขายอีกวันละประมาณ200กว่า บาท ทุกๆ วันต้องหมุนเงินเหนื่อยมากคะ มีลูกยังเล็กที่ต้องเลี้ยงดูคะ ไหนค่าใช้จ่ายในบ้าน ค่านมลูก ค่ากิน และที่หนักที่สุดคือค่าหนี้รายวันหมวกกันน็อคต่อวันวันละประมาณสามพันกว่า บาท ดิฉันต้องทำงานหาเลี้ยงครอบครัวอยู่คนเดียวคะ สามีไม่มีความรับผิดชอบผลักภาระมาที่ดิฉันคนเดียว ติดยา ไม่ทำงาน ขโมยเงิน นี่เป็นสาเหตุที่ดิฉันต้องเข้าวงโคจรหนี้นอกระบบคะ ดิฉันจึงอยากได้เงินก้อนมาเผื่อปิดหนี้นอกระบบที่เป็นรายวันไป จะได้ผ่อนหนักให้เป็นเบาไปได้บ้าง สามารถผ่อนชำระค่างวดรายเดือนได้ประมาณเดือนละ20,000 เพราะที่อยู่ทุกวันนี้ต้องส่งรายวันวันละสามพันกว่า บาท แล้วคะ ขอความกรุณาท่านนายทุนช่วยพิจารณาปล่อยเงินกู้ให้ดิฉันด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงคะ