ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เป็นจำนวนเงิน 180000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันมาศึกษาอยู่ที่ อ.เมือง จ.พะเยา อายุ 20 ค่ะ กำลังศึกษาอยู่ และทำงานพาร์ทไทม์อยู่สองที่ค่ะ อยู่ในร้านอาหาร และออฟฟิตเเห่งหนึ่ง ได้รับเงินต่อเดือน 9000-12000 ค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้รถยนต์ในการทำงานจึงจะนำเงินไปลงทุนซื้อรถยนต์

เพื่อช่วยลดเวลาจากสถานที่ศึกษาถึงที่ทำงาน เพราะการขึ้นไปเรียนใน แต่ละวันต้องต่อรถขึ้นไปอีกที และหลังเลิกเรียนดิฉันต้องรีบไปทำงานที่ร้านอาหาร และในออฟฟิต ซึ่งห่างกันมาก ดิฉันต้องการเลื่อนตำแหน่งในที่ทำงาน และจะทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้นที่จะได้สามารถใช้จ่ายในการเรียน ลดค่าใช้จ่ายภายในบ้าน และส่งกลับให้ทางครอบครัวได้ ดิฉันไม่อยากให้ทางครอบครัวต้องกู้ยืมเป็นหนี้เป็นสินเพิ่มมากขึ้นจากการจ่ายค่าเรียนของดิฉัน และน้อง ดิฉันจึงมีความต้องการอย่างมากที่จะช่วยเเบ่งเบาภาระทางบ้าน เนื่องจากดิฉันอายุน้อย และทำงานพาร์ทไทม์จึงเป็นเรื่องที่ยากมากในการหากู้เงิน และยิ่งอยู่ต่างจังหวัดทำให้หาที่กู้ยืมเงินยิ่งยากมากขึ้น ดิฉันไม่เคยมีหนี้สินที่ไหนค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ อย่างช้าภายใน 18 เดือน อย่างเร็วภายใน 12 เดือนค่ะ ส่วนดอกเบี้ยในเเต่ละเดือนขอความกรุณาจากนายทุนพิจารณาตามสมควรได้เลยค่ะ

ดิฉันจะทำงาน เพื่อให้เลื่อนตำแหน่งให้ได้ โดยเร็วที่สุด เเละจะนำเงินมาใช้คืนทั้งต้น และดอกให้เร็วที่สุด ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 13, 2020 11:50 185 views ,

sep-6827 พูดว่า:

อยู่ อ.เกษตรสมบูร์ จ.ชัยภูมิดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านคะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะกู้ไปปิดหนี้เงินดอกรอยละ10ในโรงงานคะ ดิฉันอายุ33ทำงานเป็นพนักงานโรงงานอยู่ที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เงินเดือนรวมสวัสดิ์การรวมโอที21000คะ ดิฉันเป็นหนี้เงินดอกร้อยละ10จำนวน230000ตัดดอกเดือนละ230000ฉันเป็นหนี้เขามา1ปีต้องหาเงินตัดดอกทุกเดือนดิฉันต้องจ่ายค่ารถค่าห้อง และส่งน้องเรียนส่งบ้านเป๋นบางครั้งในฤดูทำนาตอนแรกดิฉันกู้บัตรเครดิตมา เพื่อที่จะช่วยรายจ่ายในการส่งรถส่งน้อง แต่พอสิ้นเดือนมารายจ่ายมันเยอะดิฉันเริ่มกูเงินดอกเขา เพื่อมาจ่ายบัตรเครดิตแล้วก็ต้องกู้เงินดอกเขาเพิ่มแทบทุกเดือนจนมันเยอะดิฉันเลยตัดสืนใจปล่อยบัตรเครดิต เพื่อลดค่าใช้จ่ายส่งอต่ดอกเงินกู้ร้อยละ10ที่โรงงาน แต่ละเดือนดิฉันต้องใช้เงินเยอะมากทั้งตัดดอกเงินดอกทั้งค่ารถค่าห้องส่งน้อง แต่ละเดือนฉันจึงอยากขอความกรุณาจากนายทุน เพื่อขอกู้เงินมาปิดเงินดอกร้อยละ10ที่โนงงาน เพราะ แต่ละเดือน แค่ตัดดอกก็23000 แต่ไม่เคยได้ตัดต้นดิฉันจึงอยากจะขอกู้มาปิดเงินดอกตรงนี้ เพื่อส่งทางเดียวที่ตัดทั้งต้นทั้งดอกไปในตัว แต่ละเดือนคงจะไม่เยอะขนาดนี้คะ ฉันขายเครื่องสำอางไปด้วยทำงานไปด้วย เพื่อหารายได้มาเพิ่ม แต่ทุกๆ เดือนไม่เคยพอคดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่ออนุมัติเงินกู้ให้ดิฉันด้วยคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง