มีอาชีพเป็นครูโรงเรียนเอกชน เงินดือน 16,000 บาท และ เงินพิเศษอีกเดือนละ 4,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรีค่ะ และจะมีเด็กมาเรียนพิเศษที่บ้านอีก จะมีเงิน เพิ่มเดือนละ 2,000- 3,000 บาท ดิฉันมีความจำเป็นต้องกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันจะนำเงินไปซื้อคอมพิวเตอร์ให้ลูกที่เพิ่งเข้าเรียนมหาลัยปีนี้ และส่งหนี้เงินกู้ ชพค.ค่ะ ดิฉันกู้เงิน ชพค.มา 800,000 บาท เพื่อไปซื้อที่ดินที่ อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช

ซึ่งเป็นบ้านเกิดของดิฉันเอง ดิฉันไม่อยากเข้าโครงการพักหนี้ของธนาคารออมสิน เพราะคิดว่ายังมีความสามารถส่งได้ขอเพียง แต่ผ่านพ้นช่วงนี้ไปได้ เพราะจะได้เงินจากการเบิกค่าเทอมของลูก และเงินตกเบิกในบางส่วนในช่วงนี้ดิฉันหมุนเงินไม่ทันจริงๆ เนื่องจากลูกเพิ่งเข้ามหาลัย ดิฉันเคยมีบัตรของอิออน แต่ปิดไปแล้ว และเป็นหนี้บัตรของเฟร์สช้อย แต่ก็ปิดไปแล้วเมื่อสองปีที่แล้ว ปัจจุบันมีบัตรของอีซี่บาย ยังใช้อยู่วงเงิน 45,000 บาท ส่งเดือนละ 2,000 บาท จะทำบัตรใหม่ ที่ทำงานใหม่ ซึ่งดิฉันย้ายมาทำได้ 4 ปีแล้ว จะไม่ออกใบรับรองสำหรับทำบัตรเครดิตให้ จะออกให้สำหรับซื้อรถยนต์ และซื้อบ้านเท่านั้น และมันไม่ผ่านเครดิตยูโรด้วย เพราะดิฉันปิดบัตรไปยังไม่ครบสามปี ดิฉันอยากได้เงินไปส่งหนี้ ชพค. และซื้อคอมพิวเตอร์ 30,000 บาท

ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ เดือนละ 3% ต่อปี และถ้าดิฉันได้รับจากการเบิกค่าเทอมแล้วจะนำมาใช้คืนทั้งต้น และดอกให้เร็วที่สุด ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาอนุมัติให้กู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6846 พูดว่า:

เคยทำงานบริษัทเป็นโบรกเกอร์ตอนนี้ออกแล้วทำงานเป็น โมเดล พีอาร์ ที่สิงคโปร์ และมาเลเซียมานานกว่า2ปี พอดีหยุดงานไป2เดือนดูแลแม่เป็นมะเร็งตอนนี้คุณแม่ดีขึ้น แต่ไม่สามารถหารายได้ ด้วยตนเอง ดิฉันจึงต้องกลับไปทำงานอีกครั้งต้องการเงิน25000 ใช้หมุนเวียน ให้แม่ไว้ใช้ หลังจากดิฉันออกไปทำงาน และเป็นค่าใช้จ่าย เพื่อที่จะเริ่มงาน เช่นค่าตั๋วเครื่องบิน และเสื้อผ้าเครื่องเต่งกาย ดิฉันสามารถ ออกมา จ้อปพาสปอรทที่ไทย ทุก 25วันค่ะ รายได้การทำงาน ทำงาน22วันประมาณ 50,000 บาท อัพอค่ะ บางเดือนถึง 80,000 บาท ก็มีค่ะ เป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่หลาย ใบ ทยอยจ่ายขั้นต่ำแบบไม่มีดอกอยู่ค่ะ เพราะขึ้นศาลเเล้ว มีความค้องการหานายทุนที่ช่วยเหลือ เงิน25000 ต้องการใช้เงินยอดนี้จริงๆ ค่ะ รับได้ ถ้าคิดดอกเบี้ยะไม่เกิน20% ทยอยจ่าย 3งวดรบกวนติดต่อกลับมา หรือมีเงื่อนไขอื่น สามารถรับุได้ค่ะ จำเป็นต้องใช้เวินจำนวนนี้จริงๆ เคยหากู้ตามเวแไซด์ และเฟสบุคก็โดนหลอกแล้ว1ครั้ง และก็มีให้ดาวน์รถ ซึ่งดิฉันไม่สามารถ ดาวน์รถได้ เพราะติดบูโกับบัตรเครดิตค่ะ รบกวนนายทุนที่สามารถช่วยได้