ดิฉันมีความต้องการในการขอเงินด่วนผ่อนรายเดือน จากนายทุนๆ ท่านค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ดิฉันเป็นพนักงานของรัฐ แผนกกองคลัง. อ.เพ็ญ จ. อุดรธานี เงินเดือน 20,100 บาท ดิฉันอายุ 36ปีค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะนำมาจ่ายเป็นค่าเทอมเรียนต่อปริญาโทของม.เอกชนแห่งหนึ่งค่าเทอม 2 ปี 200,000 บาท ค่ะ

และดิฉันก็มีหนี้บัตรเครดิตทั้งหมด 20,000 บาท เพื่อเป็นการพัฒนาตำแหน่งหน้าที่การทำงานให้สูงขึ้น เมื่อจบปริญาโทแล้ว จึงจะได้มาสอบปรับเปลี่ยนระดับการทำงานในสายงานในระดับให้สูงขึ้นค่ะ ดิฉันเริ่มทำบัตรเครดิต บัตรกดเงินสดทีละบัตรสองบัตร เพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์พอมีเงินใช้ก็ใช้ไปเรื่อยจนลืมนึกถึงอนาคตข้างหน้าพอนึกได้ก็สายเสียแล้ว ดิฉันจึงมีหนี้สินจำนวนมาก ดิฉันต้องการหาเงินไปปิดหนี้บัตรเครดิต เพื่อที่จะได้ยืนกู้เงินกับธนาคารได้ ส่วนดอกเบี้ย

ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ2 ต่อเดือนประมาณ4-5 ปี เมื่อการเงินเป็นปกติแล้ว และดิฉันสามารถยืนกู้ธนาคาของรัฐได้จะมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก โดยเร็วค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6850 พูดว่า:

ปัจจุบันกำลังศึกษาปี1 คณะนิเทศศาสตร์ มหาลัยในกรุงเทพ เหตุผลที่อยากกู้เงิน เพราะต้องการเงินจ่ายค่าเทอม และซื้อกล้องครับ ผม เพราะที่บ้านไม่ค่อยมีเงินเลยหานายทุนใจดีให้ผมกู้ยืมเงินผมยินดีจ่ายเป็นรายเดือนจากงานที่หาได้ครับ โดยประมาณ 50,000 บาท ครับ ผม ผมสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3%ครับ ผม เนื่องจากผมต้องการเงินจำนวนดังกล่าวจ่ายค่าเทอม และซื้อกล้อง เพื่อการศึกษา อย่างจริงจังครับ เพราตอนนี้กำลังศึกษาครับ ผม. ผมเลยหานายทุนทุกท่านที่มีความเมตตาเด็กนักศึกษาที่สามรถผ่อนคืนได้ทุกเดือนตามวงเงินที่กู้มาครับ เพื่อนใช้ในการนี้. เพราะผมมีที่บ้านโอนมาให้รายเดือนอยู่แล้วครับ ผมเลยอยากได้ครับ ผมหวังว่าจะมีนายทุนใจดีให้ผมได้กู้ เพื่อจ่ายค่าเทอม และซื้อกล้องงได้นะครับ ผมยินดีขำระเป็นงวดๆ ให้ครับ แบ้วผมจะรอนายทุนใจดีที่เมตตาเด็กนักศึกษาคนนี้ผมขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาอ่านแลัเมตตาให้ผมในครั้งนี้ด้วย ผมต้องการเงินจ่ายค่าเทอม และซื้อกล้องจำนวนเพียง50,000 บาท ครับ แล้วจะทำตามนายทุนที่ให้กูบอกครับ โอกาสนี้ขอขอบคุณท่านนายทุนที่ให้กู้ในแบบนักศึกษานะครับ ขอบคุนมากๆ นะโอกาศนี้ด้วยครับ หวังว่าจะได้รับเมตตาจากท่านนายทุนนะครับ